สลด! หญิงวัย 65 กระโดดบ่อจระเข้ในฟาร์ม ถูกจระเข้รุมฉีกร่างดับสยอง

สลด! หญิงวัย 65 กระโดดบ่อจระเข้ในฟาร์ม ถูกจระเข้รุมฉีกร่างดับสยอง




พนักงานพยายามใช้ตะขอเกี่ยวช่วยขึ้นมาแต่ไม่สำเร็จ สุดท้ายเหลือเพียงเศษชิ้นเนื้อและกระดูก ด้านเจ้าของฟาร์มจระเข้ออกมายอมรับเป็นเรื่องจริง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 ก.ย. ด้านพี่สาวชี้น้องป่วยโรคซึมเศร้า เชื่อฆ่าตัวตายเอง ไม่ติดใจเอาความใคร  

เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีกระแสข่าวในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กว่ามีผู้พบเห็นหญิงกระโดดลงไปในบ่อเลี้ยงจระเข้ ภายในฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งพ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ และพ.ต.อ.ปรีชา เอี่ยมนุ้ย พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.เมืองสมุทรปราการ เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง

พ.ต.อ.ปรีชากล่าวว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากทางเจ้าของฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการว่า มีคนกระโดดลงไปในบ่อเลี้ยงจระเข้ ก่อนถูกจระเข้รุมกัดจนเสียชีวิต เมื่อไปตรวจสอบพบจุดที่เกิดเหตุอยู่บริเวณบ่อเลี้ยงด้านใน 

ซึ่งเป็นสะพานไม้อยู่บนบ่อเลี้ยง มีรั้วเหล็กกั้นสูงตลอดแนว แต่จุดที่หญิงดังกล่าวกระโดดฆ่าตัวตายเป็นที่นั่งพักสำหรับนักท่องเที่ยว และสามารถปีนข้ามช่องของรั้วเหล็กกระโดดลงไปได้ โดยพบรองเท้าแตะสีดำและถุงใส่ขวดน้ำดื่มของผู้ตายวางอยู่ โดยทางพนักงานได้นำคลิปเหตุการณ์ที่ถ่ายเอาไว้ และกล้องวงจรปิด พร้อมกับนำชิ้นส่วนเศษเนื้อและกระดูก และเสื้อผ้าที่เหลืออยู่บางส่วนของผู้เสียชีวิตมามอบให้ตำรวจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งไปตรวจสอบดีเอ็นเอที่สถาบันนิติเวช ร.พ.ตำรวจ

พ.ต.อ.ปรีชากล่าวต่อว่า กระทั่งช่วงเช้าของวันที่ 13 ก.ย. ทางฟาร์มแจ้งว่าได้พบบัตรทองของผู้เสียชีวิตลอยขึ้นมาจากก้นบ่อ โดยในบัตรดังกล่าวระบุชื่อนางวันเพ็ญ อินใย อายุ 65 ปี ชาว จ.อ่างทอง จึงนำมาส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ เพื่อติดตามหาญาติ ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อนางสุนันท์ ธารมัติ พี่สาวของนางวันเพ็ญ เพื่อเชิญมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมกับได้นำเนื้อเยื่อที่กระพุ้งแก้ม ไปตรวจเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอของชิ้นส่วนศพที่พบ ซึ่งผลตรงกันจึงทำให้มั่นใจว่าหญิงที่เสียชีวิตคือนางวันเพ็ญจริง

พ.ต.อ.ปรีชากล่าวอีกว่า จากการสอบถามนางสุนันท์ทราบว่านางวันเพ็ญหายออกจากบ้านย่านร่มเกล้าตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 12 ก.ย. และไม่มีใครติดต่อได้อีก กระทั่งมาทราบจากทางเจ้าหน้าที่ว่านางวันเพ็ญเสียชีวิตจากสาเหตุฆ่าตัวตายที่ฟาร์มจระเข้ ส่วนสาเหตุการฆ่าตัวตายนั้น นางสุนันท์ระบุว่าน่าจะเกิดจากความเครียดเรื่องส่วนตัว เนื่องจากก่อนหน้านี้นางวันเพ็ญมีอาการซึมเศร้ามาหลายวัน แต่ไม่ได้บอกว่ามาจากเรื่องอะไร ซึ่งทางญาติก็ไม่ได้ติดใจอะไรในการเสียชีวิต

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปสำรวจที่บ่อเลี้ยงจระเข้ ภายในฟาร์มพบว่าตลอดทางเดิน ซึ่งเป็นสะพานไม้มีรั้วเหล็กกั้นสูงตลอดแนว แต่จุดที่นางวันเพ็ญกระโดดฆ่าตัวตาย พบว่าเป็นที่นั่งพักสำหรับนักท่องเที่ยว และสามารถปีนข้ามช่องของรั้วเหล็กกระโดดลงไปได้ อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดช่วงที่นางวันเพ็ญกระโดดลงไปในบ่อจระเข้นั้น เจ้าหน้าที่ของฟาร์มพยายามใช้ไม้ตะขอเกี่ยวร่างของนางวันเพ็ญขึ้นจากน้ำ แต่ช่วยไม่ทัน เพราะมีฝูงจระเข้หลายตัวเข้ารุมขย้ำร่างนางวันเพ็ญจนเสียชีวิต

ด้านนายอุเทน ยังประภากร กรรมการผู้จัดการ บ.ฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ จำกัด กล่าวว่า ภายหลังจากที่รับแจ้งเหตุก็ได้รีบนำกำลังเข้าไปช่วยเหลือทันที เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พยายามใช้ตะขอเกี่ยวที่เสื้อ เพื่อดึงร่างของผู้เสียชีวิตอย่างสุดความสามารถ แต่ก็ไม่เป็นผล อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และไม่ได้ต้องการจะปิดบังข้อมูลแต่อย่างใด ซึ่งทางฟาร์มได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการติดตามหาญาติของผู้เสียชีวิตอยู่ตลอด 

นายอุเทนกล่าวอีกว่า ในวันรุ่งขึ้นเราก็สามารถติดต่อญาติได้ และก็ได้เข้ามาพูดคุยกันแล้ว โดยทางญาติไม่ติดใจเอาความกับทางฟาร์มแต่อย่างใด ส่วนมาตรการป้องกันนั้นเราทำดีที่สุดแล้ว นักท่องเที่ยวที่เข้ามาที่ฟาร์มก็เห็นอยู่แล้วว่าเราได้ทำรั้วรอบขอบชิดตลอดทางเดิน และยังติดกล้องวงจรปิด นอกจากนี้แล้วยังได้จัดเวรยามเฝ้าดูอยู่ตลอด แต่กรณีนี้เป็นเรื่องสุดวิสัยที่ไม่มีใครคาดคิด ซึ่งตนก็รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ขอบคุณคลิปจาก 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์