นศ.มะกันจัดปาร์ตี้สุดเหวี่ยง เต้นบนหลังคา ก่อนถล่ม!! เจ็บอื้อ



เว็บไซต์เดลิเมล์ของอังกฤษรายงานข่าวที่เกือบจะเป็นโศกนาฏกรรมที่สหรัฐอเมริกา  เมื่อนักศึกษามหาวิทยาลัยกว่า 30 คนขึ้นไปเต้นบนหลังคาของโรงรถในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง จนหลังคาถล่ม มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก 

 เหตุเกิดที่มหาวิทยาลัยโปลีเทคนิคแห่งแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ขณะที่นักศึกษากว่าพันคนกำลังร่วมงานปาร์ตี้วันเซนต์แฟรตตี้ มีนักศึกษากลุ่มหนึ่งจำนวนประมาณ 30 คน ขึ้นไปเต้นบนหลังคาของโรงรถ จนรับน้ำหนักไม่ไหว ทำให้หลังคาถล่มลงมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 9 คน ในจำนวนนี้ 1 คนถูกเศษซากของหลังคาแทงที่ต้นขา อาการสาหัส ส่วน 8 คนที่เหลือมีบาดแผลและฟกช้ำเล็กน้อย ไม่มีอันตรายถึงชีวิต 

 หลังจากเกิดเหตุ ตำรวจได้จับกุมผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุการณ์นี้ 3 คน
โฆษกของมหาวิทยาลัยกล่าวว่า "เรากำลังทำงานอย่างใกล้ชิดกับพนักงานดับเพลิงและเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลเพื่อแจ้งอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บเราขอส่งกำลังใจไปให้ทุกคนและขอให้หายดีเร็วๆ ในตอนนี้เรากำลังติดต่อกับเจ้าหน้าที่ด้านความปลอดภัยเพื่อตรวจสอบว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่"

 โดยปาร์ตี้ที่มีนักศึกษากว่า 1,000 คน เข้าร่วมนี้ หน่วยงานในมหาวิทยาลัยไม่ได้เป็นผู้จัด อย่างไรก็ตามทางมหาวิทยาลัยจะร่วมกับเจ้าหน้าที่เพื่อสืบหาว่ามีหน่วยงานของมหาวิทยาลัยเกี่ยวข้องกับกรณีดังกล่าวหรือไม่ต่อไป

นศ.มะกันจัดปาร์ตี้สุดเหวี่ยง เต้นบนหลังคา ก่อนถล่ม!! เจ็บอื้อ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์