สลด!!แหกกฎจราจรลากตำรวจไปตามถนนจนตาย




สำนักข่าว “ซีซีทีวี”ของจีน รายงานจากเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 13 มี.ค.ว่า จากข้อมูลของตำรวจในเมืองเซี่ยงไฮ้ระบุ นายซุน วัย 32 ปี พยายามที่จะหักเลี้ยวรถอย่างผิดกฎหมายมาทางซ้าย ทำให้ตำรวจจราจรที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวนามสกุล “เหมา” วัย 32 ปี เข้าสกัดการกระทำของเขา อย่างไรก็ตาม เมื่อสัญญาณไฟจราจรกลายเป็นสีเขียว นายซุนก็ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจ เลี้ยวรถมาทางซ้าย นายเหมาซึ่งยังอยู่ในบริเวณดังกล่าวจึงเข้าสกัดอีกครั้งโดยการคว้ากระจกรถนายซุนไว้ ทำให้นายซุนที่ออกรถโดยไม่สนใจ ลากนายเหมาไปไกล 10 เมตร

    แรงกระชากจากการออกตัวทำให้ร่างของนายเหมากระเด็นขึ้นไปบนอากาศจากนั้นจึงตกลงฟาดกับพื้นถนนบริเวณสี่แยกไฟแดงอย่างแรงแล้วสลบแน่นิ่งอยู่กับที่ จากนั้นพลเมืองดีจึงกรูกันเข้ามาช่วยตำรวจและนำตัวเขาส่งโรงพยาบาลแต่ในที่สุด นายเหมาก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

    ด้านนายซุนเข้ามอบตัวกับตำรวจ และถูกตั้งข้อหาเจตนาฆ่าทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บจนถึงขั้นเสียชีวิต นายซุนกล่าวว่า เขาไม่นึกว่า การละเมิดกฎจราจรเล็กน้อยของเขา จะทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บจนถึงแก่ชีวิตเช่นนี้

    ประเด็นดังกล่าวกำลังกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางของชาวเน็ตจีน ซึ่งบางรายกล่าวว่า นายซุนควรจะได้รับโทษอย่างหนักจากการกระทำสุดประมาทครั้งนี้

สลด!!แหกกฎจราจรลากตำรวจไปตามถนนจนตาย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์