สุดช็อก!! เด็กถูกว่าวยักษ์ดึงสูง 18 เมตร ก่อนร่วงดับอนาถ



เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษรายงานข่าวน่าตื่นตระหนกอย่างยิ่ง เมื่อเด็กชายวัย 5 ขวบชาวเวียดนามที่บังเอิญขาไปเกี่ยวกับสายป่านว่าวยักษ์ในงานเทศกาลว่าว ทำให้เขาถูกว่าวดึงตัวขึ้นไปบนท้องฟ้าสูงกว่า 18 เมตร ก่อนร่วงกระแทกพื้นเสียชีวิต

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเทศกาลว่าว เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ด.ช.หวัน มินห์ ดัต อายุ 5 ขวบ ช่วยแม่ขายเครื่องดื่มในงานดังกล่าว จังหวะนั้นเองมีการชักว่าวยักษ์รูปธงชาติเวียดนามขึ้นไปบนอากาศ โดยสายป่านเกิดไปพันเข้ากับบางส่วนของซุ้มขายน้ำจนเครื่องดื่มตกลงพื้นบางส่วน เด็กชายจึงวิ่งเข้าไปเก็บเครื่องดื่มที่ตกพื้น

และแล้วเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นเมื่อขาของเด็กชายพันกับสายป่านว่าวเข้า จึงถูกดึงขึ้นบนอากาศสูงขึ้นไปกว่า 18 เมตร ก่อนที่ร่างจะร่วงลงมากระแทกพื้นบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยขณะเกิดเหตุมีคนหลายคนพยายามคว้าว่าวกลับมาเพื่อช่วยเด็กชาย แต่ก็สู้แรงลมที่กระหน่ำอย่างรุนแรงไม่ได้ 

ป้าของเด็ก ซึ่งเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ว่าวยักษ์นี้กว้างกว่า 15 เมตร และเป็นของทีมว่าวไซ่ง่อน ในตอนที่เกิดเหตุ นอกจากสายป่านของว่าวจะพันเข้ากับขาของเด็กแล้ว มันก็ยังมาพันเข้ากับโต๊ะที่ตั้งอยู่ใกล้ ๆ กับซุ้มขายน้ำและทำให้เก้าอี้ล้มระเนระนาดด้วย และเมื่อเด็กชายถูกดึงขึ้นไปบนอากาศ ทุกคนต่างเห็นเหตุการณ์อันน่าสลดนี้ทั้งนั้น เพราะเป็นช่วงที่ว่าวยักษ์กำลังจะตกลงพื้น เพราะสภาพอากาศที่แปรปรวน

เจ้าหน้าที่สภาเทศบาลระบุว่า ความจริง ๆ แล้ว ได้มีการเตือนไม่ให้เด็กเข้าใกล้ว่าว เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น แต่เด็กชายรายนี้ช่วยแม่ขายเครื่องดื่ม และเห็นว่าอยู่ในสายตาของแม่ตลอด เลยไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ทางการได้ดำเนินการสอบสวนเรื่องนี้แล้ว

สุดช็อก!! เด็กถูกว่าวยักษ์ดึงสูง 18 เมตร ก่อนร่วงดับอนาถ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์