เผยแล้ว! คลิปแอบถ่ายจากบ้าน ที่ไฟไหม้ 140 ครั้ง ขณะไฟไหม้ เกิดอะไรขึ้น

เผยแล้ว! คลิปแอบถ่ายจากบ้าน ที่ไฟไหม้ 140 ครั้ง ขณะไฟไหม้ เกิดอะไรขึ้น

จากกรณีเป็นข่าวดัง เมื่อหลายวันที่ผ่านมา มีการแจ้งจากชาวบ้านว่า ที่บ้านเลขที่ 144 ม.6 ต.ตะโหมด อ.ตะโหมด จ.พัทลุง ว่าตลอด1 เดือนที่ผ่านมา ได้เกิดไฟไหม้ขึ้นภายในบ้านกว่า112 ครั้ง (ล่าสุดติดเพิ่มอีกหลายครั้ง)ซึ่งเป็นบ้านของนายล้อม ศักดิ์หวาน อายุ 63ปี จากการเข้าตรวจสอบพบว่าภายในบ้าน เสื้อผ้า ที่นอนหมอนมุ้ง เครื่องใช้ต่างๆ ทั้งภายในห้องนอน ห้องครัวและโซฟา ถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหาย ส่วนที่เหลือญาติและเพื่อนบ้านได้ช่วยกันขนย้ายมาเก็บไว้หน้าบ้าน แต่เมื่อนำเข้าไปใช้ในบ้านก็เกิดไฟลุกไหม้ขึ้นมาจนได้รับความเสียหาย 
แต่เมื่อมีหน่วยงานเข้าไปตรวจสอบก็ยังไม่พบถึงสาเหตุ อีกครั้งยังพบไฟไหม้ต่อหน้าต่อหน้าอีกหลายครั้ง 

ล่าสุดได้มีการแชร์คลิป ที่มีคนถ่ายเอาไว้ได้ขณะไฟลุกติด ซึ่งขณะที่เจ้าของบ้านได้กำลังเปิดลิ้นชักตู้นั้น จู่ๆไฟก็ได้ลุกไหม้ ไฟฉายที่เก็บไว้ในหม้อหุงข้าว ทำเอาผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ถึงกับงง 
เมื่อคลิปนี้ได้ถูกแชร์ออกไป ได้มีผู้ที่ทึ่งกับเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก  แต่ก็มีผู้มาแสดงความคิดเห็น ในเชิงไม่เห็นด้วยว่า เจ้าของบ้านอาจจะดึงความสนใจเปิดลิ้นชัก ให้เราเผลอ และก็มีการแอบจุดไฟก็เป็นได้ และก็มีหลายคนเสนอว่าให้ลองติดกล้องวงจรปิดรอบบ้านดู ทีนี้จะรู้เลยว่าเกิดเพราะอะไร
จะได้แก้ไขสาเหตุได้ถูกจุด

ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่คนไทยสนใจมากอีกเรื่องหนึ่งของคนไทย และก็เชื่อว่าน่าจะได้คำตอบเร็วๆนี้ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม จะมารายงานให้ทราบต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์