หมดกันความห้าว! เมื่อแม่เห็นลูกก่อจลาจลในทีวี จึงตามมาตบหัวสั่งสอน ก่อนลากกลับบ้านถึงที่

หมดกันความห้าว! เมื่อแม่เห็นลูกก่อจลาจลในทีวี จึงตามมาตบหัวสั่งสอน ก่อนลากกลับบ้านถึงที่

จากกรณีที่ชาวอเมริกันในเมืองบัลติมอร์ รัฐแมร์รี่แลนด์ สหรัฐอเมริกา จำนวนมากออกมาชุมนุมประท้วงที่มีสาเหตุมาจากการเสียชีวิตของนายเฟรดี เกรย์ ชายผิวดำ อายุ 25 ปี ที่เสียชีวิตขณะถูกควบคุมตัวโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยผู้ชุมนุมจำนวนมากได้เผาทำลายทรัพย์สินสาธารณะ ซึ่งล่าสุดทางการได้ประกาศภาวะฉุกเฉินแล้ว

สำนักข่าวดิอินดีเพนเดนท์รายงานว่า ขณะนี้มีคลิปวิดีโอคลิปหนึ่งถูกเผยแพร่ออกมา เป็นภาพเหตุการณ์ขณะประชาชนกำลังประท้วงอยู่บนท้องถนน แต่แล้วมีผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งคาดว่าจะเป็นแม่ เดินมุ่งหน้าเข้าไปหาลูกชายที่สวมหน้ากากและกำลังร่วมประท้วงอยู่บนนถนน

ขณะลูกชายกำลังเตรียมจะปาก้อนหิน ผู้เป็นแม่เดินปรี่เข้าไปตบที่หัวของลูกอย่างแรงด้วยความไม่พอใจ พร้อมตะโกนว่า "เป็นบ้าอะไรไป!?" ก่อนจะสั่งให้ลูกชายเลิกประท้วงแล้วกลับบ้าน แต่ลูกชายพยายามเดินหนี เธอจึงตะโกนไปอีกว่า "แกอยากจะอยู่ข้างนอกทำเรื่องโง่ๆนี่เหรอ ออกจากที่นี่และกลับไปซะ ไม่ได้ยินที่พูดเหรอ"

ผู้เป็นแม่ที่ปรากฎตัวในคลิปได้รับการชื่นชมจากสังคมออนไลน์ ในความพยายามที่จะนำตัวลูกชายออกจากพื้นที่ที่มีความเสี่ยงและอันตราย เพราะกลุ่มผู้ชุมนุมได้เผาทำลายทรัพย์สินสาธารณะจำนวนมากและสถานการณ์ยังคงตรึงเครียด



ขอบคุณคลิปจาก :: Mashable

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์