โรคเก่ากำเริบ?ตำรวจผวากล้อง ลั่นมีสิทธิอะไรมาถ่าย(ชมคลิป)

โรคเก่ากำเริบ?ตำรวจผวากล้อง ลั่นมีสิทธิอะไรมาถ่าย(ชมคลิป)

30 เม.ย. 58 ที่เพจ "YouLike (คลิปเด็ด)" ได้เผยแพร่คลิปวิดิโอของผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง ความยาว 28 วินาที ซึ่งเผยให้เห็นชายรายหนึ่ง ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกให้ไปขึ้นรถจักรยานยนต์ เพื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ขณะกำลังยืนกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ซึ่งชายดังกล่าวได้จอดรถทิ้งไว้ และได้ขึ้นรถไปกับตำรวจที่ด่านตรวจซึ่งห่างจากตู้เอทีเอ็มประมาณ 500 เมตร ซึ่งหลังจากตรวจเรียบร้อยแล้วไม่พบแอลกอฮอล์ และสิ่งผิดกฎหมาย จึงปล่อยให้เดินกลับไปที่รถเอง ชายรายดังกล่าวจึงถ่ายวิดิโอขณะเดินกลับเพื่อให้รู้ว่า ระหว่างด่านตรวจ กับตู้เอทีเอ็มไกลแค่ไหน ซึ่งระหว่างนั้นได้มีตำรวจตะโกนบอกว่า "มีอำนาจอะไรมาถ่าย" พร้อมกับส่องไฟฉายอยู่เป็นระยะ จากนั้นมีตำรวจอีกายหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาดักข้างหน้าพร้อมกับบอกว่าห้ามถ่าย
 
ทั้งนี้เมื่อคลิปวิดิโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีผู้คนเข้ามาตั้งข้อสงสัยว่า เหตุใดจึงถ่ายไม่ได้ เนื่องจากไม่ได้มีอะไรร้ายแรง
 
โดยข้อความระบุว่า "พอดีผมจอดรถแวะกดเงินตู้เอทีเอ็มครับ แต่ข้างหน้าตั้งด่านมองไม่ชัดน่าจะประมาณเกือบครึ่งกิโลเมตร สงสัยถนนว่างเพราะว่ามันก็ประมาณตี1 พี่ตำรวจขับมอเตอร์ไซมาบอกจอดรถแบบนี้มีพิรุจ คนขับขึ้นรถมากับพี่หน่อยไปด่านนะจะตรวจวัดแอลกอฮอล์ ครับผมให้ความร่วมมือเต็มที่ครับ พอไปถึงไม่พบแอลกอฮอล์ไม่มีสิ่งผิดกฏหมาย รถผมมีครบทุกอย่าง หัวหน้าบอกโอเครไปได้ ผมบอกไปส่งผมได้ไหมมันไกล เค้าบอกเอาน่าออกกำลังกายแล้วกัน โอเคร ผมก็เดินมาได้ครึ่งทางเลยอยากจะถ่ายให้เห็นว่ามันเดินไกลนะ #พอดีมีพี่ตำรวจรูปหล่อแอบอยู่ในซอยเดินออกมา พูดบอกว่าผมคุณมีสิทธิ์อะไรมาถ่ายผม แล้วก็มีตำรวจอีกท่านขับรถมาจอดข้างหน้าบอกห้ามถ่าย ผมเลยปิดวีดีโอ #ผมผิดไหมเนี้ยไอสลัดผัก"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์