คลิปชัดๆ !! ฆาตกรบนถนน สาวเมาแล้วขับ ชนนักปั่นดับ 3 ราย

คลิปชัดๆ !! ฆาตกรบนถนน สาวเมาแล้วขับ  ชนนักปั่นดับ 3 ราย

วันโหดร้ายนักปั่น !! ถูก "สาวเมาแล้วขับ" ขับชนล้มระเนระนาด พรากชีวิตเพื่อน 3 ศพ พบฝุ่นฟุ้งกระจาย จักรยานแหลกไม่มีชิ้นดี สภาพรถผู้ก่อเหตุนอนหงาย

 

 

 

วันนี้ ( 3 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งเหตุ มีรถยนต์ชนขบวนรถจักรยาน บริเวณถนนหลวงสาย 118 เชียงใหม่-ดอยสะเก็ด กม.ที่ 8 ขาออกเชียงใหม่ ต.บ่อหิน อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ มีผู้เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุทันที 3 ราย บาดเจ็บ 2 ราย

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสมาน กันธา อายุ 62 ปี,นายพงษ์เทพ คำแก้ว อายุ 40 ปี และ นาย ชัยวัฒน์ ย่องลั่น อายุ 63 ปี ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บ สาหัส 2 ราย ส่ง โรงพยาบาลลานนา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 1 ราย คือ นายพงษ์ศักดิ์ พลสิงห์ อายุ 36 ปี และส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ 1 ราย ชื่อ ว่าที่ ร.ต. สุพล ตาสิงห์ อายุ 56 ปี ส่วนนางสาวสุทธิพร ใจ เรือน อายุ 23 ปี คนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ขณะที่รถยนต์ที่ก่อเหตุ เป็นรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน ขย 9417 ชม โดยมีนางสาวสุทธิพร ใจ เรือน อายุ 23 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง เป็นผู้ขับขี่ ซึ่งได้รับบาดเจ็บแขนขวาหัก ซึ่งจากการเข้าสอบตรวจสอบหลังเกิดเหตุพบว่า นางสาวสุทธิพร ผู้ขับขี่ มีสภาพคล้ายมึนเมา ซึ่งต้องส่งตัวไปตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ต่อไป

ทั้งนี้ทางกลุ่มผู้เห็นเหตุการณ์ ในบริเวณที่เกิดเหตุ ยืนยันว่าขบวนจักรยานปั่นเป็นแนวชิดริมถนนฝั่งซ้าย มีทั้งสัญญาณไฟที่ติดท้ายรถ และเวลา 6.15 ในช่วงนี้เป็นช่วงที่ค่อนข้างสว่าง พระอาทิตย์ขึ้นแล้ว แต่รถเก๋งพี่พุ่งมาอย่างแรงคาดว่าไม่ต่ำกว่า 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พุ่งเสยเข้าท้ายขบวนนักปั่นอย่างจัง จึงต้องรอการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่โดยละเอียดต่อไป

จากการสอบถาม นายมงคล งานขยัน หนึ่งในกลุ่มนักปั่นจักรยานสมัครเล่นชมรมจักรยานอำเภอสันทราย จ.เชียงใหม่ ทราบว่า เมื่อช่วงเช้านี้ทางรมชมนักปั่นจักรยานอำเภอสันทราย ได้นัดกันตามปกติของเช้าวันอาทิตย์เพื่อร่วมกันปั่นจักรยาน โดยเช้านี้มีผู้เข้าร่วมทริป 20 คน ตั้งใจปั่นจากอำเภอสันทราย จ.เชียงใหม่ ไปยังอำเภอแม่ขะจาน จ.เชียงราย โดยใช้เส้นทางหลวงหมายเลข 118 เชียงใหม่-เชียงราย โดยปั่นออกเป็นแนว ชิดถนนฝั่งซ้าย

จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 6 นาฬิกา 15 นาที ได้เกิดเสียงรถพุ่งชนจักรยานกลุ่ม 5 คันสุดท้ายของขบวนเสียงดัง จนตนซึ่งขี่จักรยานอยู่ในกลุ่มหลังที่ถูกชนหันไปเห็นรถเก๋งสีดำที่กำลังพุ่งเสียหลักไปจนเสาไฟฟ้ากลางถนนก่อนพลิกหงายท้อง พร้อมกับฝุ่นที่ฟุ้งกระจาย หลังจากที่ฝุ่นเริ่มสลายลงไปพบรถจักรยานในสภาพแหลกเหลวไม่มีชิ้นดี และนักปั่นในสภาพถูกชนอย่างจังเสียชีวิตทันที 3 ราย บาดเจ็บสาหัส 2 ราย




คลิปชัดๆ !! ฆาตกรบนถนน สาวเมาแล้วขับ  ชนนักปั่นดับ 3 ราย


ขอบคุณคลิปจาก :: T News

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์