ระทึก!! สาวซิ่งเก๋งหนีหนี้ไฟแนนซ์ หนุ่มพนง.ใจเด็ด กระโดดเกาะท้ายรถ (ชมคลิป)

ระทึก!! สาวซิ่งเก๋งหนีหนี้ไฟแนนซ์ หนุ่มพนง.ใจเด็ด กระโดดเกาะท้ายรถ (ชมคลิป)

ระทึก!! สาวซิ่งรถหนีกลัวถูกไฟแนนซ์ยึด หลังติดค้างค่างวดมา 6 เดือน  จนขับรถชน 3 คันรวด ด้านหนุ่มไฟแนนซ์ใจเด็ด ทุ่มสุดตัวกระโดดเกาะท้ายกระโปรงรถ จนถูกสะบัดตก-บาดเจ็บเล็กน้อย

เมื่อวันที่ 5 พ.ค. 58  มีรายงานว่า เกิดเหตุหญิงสาวซิ่งรถเก๋งหนีพนักงานของบริษัทโตโยต้าลีสซิ่ง (ประเทศไทย) ตั้งแต่ซอยอ่อนนุช 44 ไปจนถึงซอยอ่อนนุช 56 พร้อมกับเฉี่ยวชนรถอื่น ๆ จนได้รับความเสียหายอีก 3 คัน รถจักรยานยนต์ 1 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ก่อนที่จะมีรถของพลเมืองดีมาช่วยกันรถคันนี้เอาไว้ได้ หลังได้รับแจ้งเหตุ ร.ต.ท. โอปอ โนนทะขันท์ พนักงานสอบสวน สน.พระโขนง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพบว่า รถยนต์คันดังกล่าว เป็นรถยนต์ โตโยต้า รุ่นโคโลร่า อัลติส สีขาว หมายเลขทะเบียน ฆฌ 4041 กรุงเทพมหานคร มีสภาพไฟหน้าแตก กันชนซ้ายเสียหาย ทราบชื่อคนขับคือ น.ส.บุญยวีร์ ชูบุญศรี อายุ 34 ปี โดยที่เจ้าหน้าที่ได้พยายามเข้าไปพูดคุยกับ  น.ส.บุญยวีร์ แต่เธอกลับพยายามถอยรถหนี แต่ไม่สามารถไปต่อได้ จนเจ้าหน้าที่ต้องล็อกล้อและลากรถคันดังกล่าวมาที่ สน. พระโขนง ทั้งที่ น.ส.บุญยวีร์ ยังคงนั่งอยู่ในรถ เพื่อทำการไกล่เกลี่ยกับพนักงานของโตโยต้าลีสซิ่ง

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า พนักงานของโตโยต้า ลีสซิ่ง จำนวน 5 คน ได้ติดตามทวงคืนรถจาก น.ส.บุญยวีร์ ที่ค้างค่างวดรถมากว่า 6 เดือนติดต่อกัน แต่เจรจาไม่สำเร็จ ทำให้ น.ส.บุญยวีร์ ขับรถหนีออกไป โดยที่มีนายรัฐพงษ์ เพ็งนุ่ม อายุ 24 ปี ตัวแทนของโตโยต้าลีสซิ่ง เกาะท้ายกระโปรงรถไปด้วย และถูกสะบัดจนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ต่อมานายจักรกฤษ์ ชื่นสุภัค อายุ 60 ปี อาชีพทนายความอิสระ พ่อของนางสาวบุญยวีร์ ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจ พร้อมเปิดเผยว่า การกระทำของกลุ่มไฟแนนซ์น่าจะเป็นการทำเกินกว่าเหตุ ยอมรับว่ารถติดค่างวดจริง  เพราะรายได้จากการทำสวนยางใน จ. พัทลุงนั้น รายได้ไม่ดี  ซึ่งเคยคุยกับทางไฟแนนซ์แล้วว่าจะหาเงินมาปิดงวดให้หลังจากที่ขายยางพาราได้แล้ว แต่ไม่ทราบว่าทำไมต้องมากันหลายคน แล้วผู้หญิงมาคนเดียวก็คงจะกลัวจึงขับรถออกไป โดยตามกฏหมายตามทวงยึดรถ เมื่อผู้เช่าซื้อขาดส่ง3 งวดติดต่อกัน ทางไฟแนนซ์ต้องฟ้องศาลให้บังคับคดี เช่นอาจพิจารณาให้ชดใช้ตามจำนวนราคา หรือให้ยึดรถคืนโดยคำสั่งศาล ซึ่งถือว่าผิดขั้นตอน

ด้านนายสถิตย์ สังข์เมือง อายุ 48 ปี เจ้าของรถยนต์ที่ได้รับความเสียหาย กล่าวว่า ในขณะที่ตนขับรถออกจากซอยอ่อนนุช 46/2 ก็ได้เห็นรถเก๋งคันดังกล่าวมีคนเกาะท้ายอยู่ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่และเจ้าหน้าที่ได้ประสานติดตามและปิดกั้นทางของรถคันดังกล่าว ตอนนั้นมีคนบอกว่าขโมยรถ ขับรถชนแล้วหนีบ้าง ตนจึงขับรถตามไป ตอนแรกคิดว่าเขาจะจอด แต่เขากลับขับรถหนีจนชนกับรถของตน เมื่อถามว่ารถมีประกันไหม เขากลับบอกว่า "ช่วยไม่ได้" แต่ตนก็ไม่ติดใจ เพราะรถของตนมีประกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์