สาวโพสต์เตือนภัย!! ชาวคอนโด เกิดเหตุไม่คาดฝัน รปภ.แอบไขประตูเข้าห้อง!!

สาวโพสต์เตือนภัย!! ชาวคอนโด เกิดเหตุไม่คาดฝัน รปภ.แอบไขประตูเข้าห้อง!!

สาวผวา!! แฉคลิปเตือนภัยคอนโดชื่อดังย่านอโศก ยามแอบไขกุญแจบุกเข้าห้องตอนตี 5 แต่โชคดีไม่มีเหตุร้ายเกิดขึ้น โวยนี่หรือคือความปลอดภัยของคอนโดแนวหน้า!!??

เมื่อวันที่ 20 พ.ค.58 ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อ "Nina Jariyasakdipong" ได้เผยแพร่คลิปเตือนภัยความปลอดภัยของคอนโดแนวหน้าในประเทศไทย โดยในคลิปเผยให้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิดของคอนโดที่เกิดเหตุ โดยกล้องได้จับภาพหญิงสาวผู้เสียหายวิ่งออกมาจากห้อง และหยุดยืนเรียกขอความช่วยเหลือ แต่ไม่เป็นผลเธอจึงตัดสินใจลงไปที่ล๊อบบี้คอนโดน ก่อนกล้องจะจับภาพบุคคลสวมเครื่องแบบคล้ายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยออกมาจากในห้องพัก และรีบวิ่งหลบเข้าไปประตูตรงหัวมุมทางเดิน ก่อนจะเดินกลับออกมาอีกครั้งแล้วเลี้ยวไปทางด้านซ้ายมือของห้องที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตามผู้โพสต์คลิปหรือผู้เสียหาย เล่าว่า ประมาณตี 5 ของวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา ยามประจำคอนโดไขกุญแจเข้ามาในห้องที่คอนโด(ชื่อดังแห่งหนึ่งย่านอโศก) ได้ยินเสียงคนเดินเราเลยสะดุ้งตื่น เห็นร่างผู้ชายหลบอยู่ในห้องนอนใส่เสื้อยามของทางคอนโด ตกใจกรี๊ดไม่ทันเห็นหน้าจึงกระชากโคมไฟออกมาป้องกันตัว ไฟดับมืดมากคนร้ายหนีไปซ่อนที่อื่นในห้องแทน เลยวิ่งออกประตูห้องนอนได้แล้วออกไปทางเดินตะโกนร้องให้คนช่วยไม่มีคนมา เลยลงไปที่ล๊อบบี้ ยามคนร้ายลงลิฟต์ด้านหลังคอนโดตามลงมาและทำเป็นวิ่งมาหน้าล๊อบบี้เพื่อจะขึ้นห้องไปช่วยเหลือ ขณะที่ยามล๊อบบี้ไม่ยอมขึ้นไปดูห้องเพราะต้องเฝ้าด่านล่าง ยามคนอื่นไม่มีใครมาช่วยเหลือ พอวิ่งไปห้องมอนิเตอร์ถึงเห็นว่ามีหัวหน้ายาม ช่าง นิติ ดูวิดีโอตอนเกิดเหตุแต่ไม่มีใครออกมารับเรื่องเลย นี่คือความปลอดภัยของคอนโดแนวหน้าของเมืองไทย?


สาวโพสต์เตือนภัย!! ชาวคอนโด เกิดเหตุไม่คาดฝัน รปภ.แอบไขประตูเข้าห้อง!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์