พบหญิงสาวนิรนาม ‪‎นอนเสียชีวิตอยุ่ในรถ‬! ‪ปั้มปตท‬มหาชัย

พบหญิงสาวนิรนาม ‪‎นอนเสียชีวิตอยุ่ในรถ‬! ‪ปั้มปตท‬มหาชัย


พบหญิงสาวนิรนาม ‪‎นอนเสียชีวิตอยุ่ในรถ‬! ‪ปั้มปตท‬มหาชัย

เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. ของวันที่ 27 พฤษภาคม 2558 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์เก๋งฮอนด้า รุ่นซีวิค สีขาว ซึ่งจอดอยู่ตรงหน้าร้านสะดวกซื้อ ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.สาขามหาชัยเมืองใหม่ หลักกิโลเมตรที่ 22 ขาออกกรุงเทพมหานคร ต.คอกกระบือ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงได้แจ้งให้ ร.ต.ท.สุรชัย ศรีพิมพ์ลาม ร้อยเวร สภ.ย่อยบางน้ำจืด และเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร พร้อมหน่วยกู้ชีพศรีสมุทรไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบไทยมุงจำนวนมากกำลังมุงดูรถคันดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ต้องช่วยกันสะเดาะกลอนประตูรถยนต์ออก เพราะถูกล็อคเอาไว้ และเมื่อเปิดประตูได้ก็พบว่าที่ฝั่งคนขับมีหญิงสาวเสียชีวิตอยู่ โดยลักษณะยังคงนั่งตรงที่คนขับแต่ศีรษะตะแคงลงไปฟุบกับเบาะของคนนั่งฝั่งซ้าย เนื้อตัวมีรอยแดงเป็นแผ่นๆ ผิวหนังบางส่วนคล้ายรอยไหม้จากแสงแดดและลอกหลุด มือและเท้าเกร็ง มีเลือดไหลออกมาทางจมูกและปาก ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ น.ส.นิภาวรรณ หมอกต้ายซ้าย อายุ 28 ปี ชาวต.คำแคน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น

พบหญิงสาวนิรนาม ‪‎นอนเสียชีวิตอยุ่ในรถ‬! ‪ปั้มปตท‬มหาชัย

นอกจากนี้ภายในรถยังพบโทรศัพท์มือถือ กระเป๋าใส่ของ เสื้อผ้าของผู้เสียชีวิตแขวนอยู่หลายชุด และช่อดอกไม้ จากการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใดทั้งสิ้น ส่วนทรัพย์สินมีค่าก็ยังคงอยู่เหมือนเดิม ไม่ได้มีการถูกรื้อค้น ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาครนำศพส่งให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โรงพยาบาลสมุทรสาครทำการชันสูตรเบื้องต้นก่อนที่จะส่งต่อไปยังสถาบันนิติเวช ส่วนรถยนต์และทรัพย์สินของผู้เสียหายได้นำไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.ย่อยบางน้ำจืด

จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในปั๊มน้ำมันบอกว่า เห็นรถยนต์คันดังกล่าวเข้ามาจอดตั้งแต่ก่อนเที่ยง ซึ่งก็ไม่ได้มีใครสนใจอะไรเพราะคิดว่ามาจอดแวะพัก จนกระทั่งเมื่อช่วงเย็นนี้มีกลุ่มแพทย์ จากจังหวัดประจวบคีรีขันธ์แวะพักรับประทานอาหาร พอออกมาก็เห็นว่ารถคันดังกล่าวมีลักษณะผิดสังเกต จึงได้มองผ่านกระจกเข้าไปก็เห็นว่าคนขับรถนอนตะแคงอยู่และมีเลือดไหลออกมาทางปากและจมูกซึ่งน่าจะเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สำหรับสาเหตุนั้นจะต้องให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทำการชันสูตรอีกครั้งหนึ่ง แต่คาดว่าผู้เสียชีวิตนั้น น่าจะกำลังเดินทางเพื่อไปแสดงความยินดีหรืองานฉลอง เพราะมีช่อดอกไม้วางอยู่ที่เบาะด้านหลัง แต่หลังจากที่ขับรถยนต์เข้ามาจอดแวะพักในปั๊มน้ำมันแล้ว พอดับเครื่องยนต์ยังไม่ทันได้เปิดประตูรถ ก็เกิดอาการเป็นลมแดดหรือวูบขึ้นมาอย่างกะทันหันและน่าจะมีโรคประจำตัวด้วย จึงทำให้หมดสติไป โดยเมื่ออยู่ในรถยนต์ที่ปิดกระจกและอากาศที่ร้อนจัดจึงทำให้เสียชีวิตก็เป็นไปได้ ส่วนผิวหนังนั้นก็น่าจะมาจากการถูกแดดแผดเผาและอบอยู่ในรถเป็นเวลานานกว่า 4 ชั่วโมง จนทำให้ผิวหนังตลอดทั้งตัวมีลักษณะแดง ไหม้และลอกหลุดเป็นบางส่วนก็เป็นไปได้

พบหญิงสาวนิรนาม ‪‎นอนเสียชีวิตอยุ่ในรถ‬! ‪ปั้มปตท‬มหาชัย


พบหญิงสาวนิรนาม ‪‎นอนเสียชีวิตอยุ่ในรถ‬! ‪ปั้มปตท‬มหาชัย


พบหญิงสาวนิรนาม ‪‎นอนเสียชีวิตอยุ่ในรถ‬! ‪ปั้มปตท‬มหาชัย

YouLike (คลิปเด็ด)
ตอนซีรีส์ · 8,799,151 ถูกใจ · 38 นาที · มีการแก้ไข ·
::--> พบหญิงสาวนิรนาม ‪#‎นอนเสียชีวิตอยุ่ในรถ‬! ‪#‎ปตท‬'มหาชัย [27/5/58] <--::
ข้อความ(@Fon Kwun Fai Soonthronchuen): พบหญิงสาวนิรนาม นอนเสียชีวิตอยุ่ในรถ น่าจะตายมาหลายชั่วโมงแล้ว ....ที่ปั้มป.ต.ท มหาชัย เมืองใหม่ ล่าสุดค่ะ...
CREDIT: www.facebook.com/video.php?v=453401998155246
*************************
ขอบคุณคลิปแนะนำจาก -- @Fon Kwun Fai Soonthronchuen



ภาพจาก/เรารัก มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร.

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์