ฉาวอีก !! การ์ดจีนจับนักตบสาวไทยขังห้อง ! (มีคลิป)

ฉาวอีก !! การ์ดจีนจับนักตบสาวไทยขังห้อง ! (มีคลิป)

ฉาวอีกแล้ว กับศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ที่ประเทศจีน เมื่อการ์ดของเจ้าภาพกระชากตัวนักตบสาวทีมชาติไทยไปขังไว้ในห้องพักนักกีฬา !

วันนี้(28พ.ค.58)เกิดเหตุการณ์ฉาวขึ้นอีกครั้ง ในการแข่งขันวอลเล่ย์บอลหญิงชิงแชมป์ชิงเอเชีย 2015 ที่ประเทศจีน เมื่อการ์ดในสนามของเจ้าภาพกระชากแขน บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร โมกศรี นักตบสาวทีมชาติไทยไปขังไว้ในห้องพักพักนักกีฬา หลังจากที่เจ้าตัวนำใบสถิติข้อมูลในการแข่งขันไปส่งให้ทีมสต๊าฟ และ เดินนำน้ำไปให้เจ้าหน้าที่ไทยที่นั่งชมอยู่ด้านหลัง

จากการทำหน้าที่ดังกล่าวของ ชัชชุอร  เป็นหน้าที่ประจำที่ปฎิบัติ โดยก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหาแต่อย่างไร และ หลายๆทีมก็ทำในลักษณะเดียวกัน จนการแข่งขันเดินทางมาถึงวันสุดท้าย เรื่องฉาวของการ์ดชาวจีนก็เกิดขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการ์ดของเจ้าภาพเพิ่งไปต่อยช่างภาพชาวไทยที่เป็นเจ้าหน้าที่ของสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย ในการแข่งขันรอบแรก

ด้าน โค้ชอ๊อต เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้ฝึกสอนของทีม ออกมาเปิดเผยว่า ตนรู้สึกแย่กับการปฎิบัติหน้าที่ของการรักษาความปลอดภัยที่ทำเกินกว่าเหตุ ซึ่งจริงๆแล้วสามารถกล่าวเตือนได้ โดยไม่ต้องใช้กำลัง ซึ่งในตอนนี้ได้ให้ เฟิง คุน ภรรยาชาวจีน ไปเจรจากับเรื่องที่เกิดขึ้นว่าจะมีการรับผิดชอบต่อการกระทำอย่างไร

ส่วน ชัชชุอร ยังอยู่ในอาการตกใจ และร้องไห้อยู่ตลอดเวลา แม้ว่าจะมีพี่ๆในทีม รวมเจ้าหน้าที่เข้าไปปลอบแล้วก็ตาม นอกจากนี้ล่ามชาวจีนประจำทีมไทยก็รู้สึกแย่ต่อเหตุการณ์ดังกล่าวเช่นกัน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์