แชร์กระหึ่ม!!! คลิปนักเรียนเข้าแถวน้ำตานองยืนส่งครูที่ถูกสั่งย้ายหลังทำโทษเด็กด้วยการวิดพื้น

แชร์กระหึ่ม!!! คลิปนักเรียนเข้าแถวน้ำตานองยืนส่งครูที่ถูกสั่งย้ายหลังทำโทษเด็กด้วยการวิดพื้น

ในโลกสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์กรณีนักเรียนเข้าแถวร่ำไห้รอส่งครูคนหนึ่งที่ถูกคำสั่งย้าย หลังสั่งลงโทษนักเรียนด้วยการวิดพื้น โดยคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งมีการเผยแพร่ 2 คลิป คือคลิปของครูกำลังสั่งลาลูกศิษย์ และคลิปนักเรียนทั้งชายและหญิงกว่า 100 คน ยืนเข้าแถวร้องไห้เพื่อรอส่งครูเดินทางออกจากโรงเรียน


เบื้องต้นทราบว่าครูคนดังกล่าวถูกสั่งย้าย หลังมีผู้ปกครองนักเรียนร้องเรียนมายังผู้อำนวยการโรงเรียนว่า มีการทำโทษนักเรียนด้วยการสั่งให้วิดพื้น จนทำให้นักเรียนมีบาดแผลที่ฝ่ามือ ซึ่งหลังจากมีการโพสต์คลิปดังกล่าว ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารย์อย่างกว้างขวาง ถึงสั่งการย้ายครู เพราะเหตุผลด้วยการสั่งให้นักเรียนวิดพื้น ซึ่งถือเป็นการลงโทษที่ไม่ได้รุนแรงเกินกว่าเหตุ เมื่อเทียบกับการลงโทษด้วยวิธีอื่นที่รุนแรงและสะเทือนใจมากกว่านี้ โดยส่วนใหญ่ต่างตั้งคำถามว่าการลงโทษด้วยการสั่งให้วิดพื้นเกินกว่าเหตุหรือไม่ ถึงต้องมีการสั่งย้ายออกจากโรงเรียน

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามนายกิตติ บุญเชิด ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 32 ซึ่งเป็นต้นสังกัด ได้ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยเบื้องต้นจะมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงถึงกรณีที่เกิดขึ้น และพร้อมจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ซึ่งคาดจะสามารถสรุปผลการสอบได้ภายใน 1 เดือน


กดที่รูปด้านล่างเพื่อดูคลิปค่ะ ^^

 

VVV
VV
V
V
V

 





ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก :: prachachat
ขอบคุณคลิปจาก ::YouLike :: เรื่องเด่นเย็นนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์