คลิปชัดๆ!!หนุ่มถือมีดบุกโรงพักถูกตำรวจยิงดับ - อำนวย ลั่นเปรี้ยง!!ญาติหยุดให้ข่าวมั่ว

อำนวย ร่ายยาวเหตุวิสามัญหนุ่มคลั่งถือมีดบุกโรงพัก วอนญาติผู้ตายหยุดให้ข่าวมั่ว ชี้หากดีจริงเหตุใดถึงมาหาเรื่องชาวบ้าน ปัดปกป้องลูกน้อง

จากกรณีมีเจ้าหน้าที่สายตรวจทำการวิสามัญนายอัสนีชัยพล เจริญวินิจ อายุ 30 ปี อยู่หมู่ 1 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ที่หน้าห้องสายตรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี หลังจากที่ผู้เสียชีวิตถือมีดขนาด 1 ฟุต บุกเข้ามาจะทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะทำบันทึกจับกุมผู้ต้องหา 

จำนวน 6 คน พร้อมยาไอซ์ จำนวน 14 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 28 ล้านบาท

โดยขณะเกิดเหตุนายอัสนีชัยพล พูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงจะเข้าควบคุมตัว แต่ผู้ตายวิ่งหนีออกมาหน้าห้อง เมื่อเจ้าหน้าที่ตามออกมาก็ถือมีดพุ่งเข้าใส่จะเข้าทำร้าย ส.ต.ต.ไพสิฏฐ์ อ่อนสองชั้น ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ทางส.ต.ต.ไพสิฏฐ์ จึงยิงปืนขึ้นฟ้า 2 นัด เพื่อขู่ให้หยุดแต่นายอัสนีชัยพลยังคงถือมีดพุ่งเข้าใส่ จึงได้ตัดสินใจยิงไป 1 นัด กระสุนถูกนายอัสนีชัยพล ล้มลงก่อนรีบนำตัวส่ง ร.พ.ประชาธิปัตย์ จนเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

ล่าสุดวันนี้(9มิ.ย.58) พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ผบช.ภ.1. ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดี โดยมี พ.ต.อ.สุนทร โตรอด รอง ผบก.จ.ปทุมธานี และ พ.ต.อ.วารินทร์ ทองตรา รอง ผบก.ภ.จ.ปทุมธานี เป็นหัวหน้าคณะกรรมการสอบสวน พ.ต.อ.กรวัตน์ หันประดิษฐ์ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และพนักงานสอบสวน บรรยายสรุปการสอบสวน

 

 

ภายหลังจากการประชุมเสร็จสิ้น พล.ต.ท.อำนวย ได้แถลงต่อสื่อมวลชนว่า จากการสอบปากคำพยานทั้งหมดที่อยู่ในที่เกิดเหตุ พบว่าเหตุเกิดช่วงเวลาตีห้าเศษ นายอัสนีชัยพลได้นั่งรถวิน จยย.รับจ้างมาจากหน้าหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี โดยถืออาวุธมีดปลายแหลมมาด้วย จากนั้นลงรถ จยย.ก็ไม่จ่ายเงิน และบอกคนขับวินว่าจะไปฆ่าคนในโรงพัก โดยนายอัสนีชัยพลได้เดินขึ้นไปบนโรงพัก และบอกสิบเวรว่าจะมาฆ่าคน ทางสิบเวรจึงบอกว่าถ้าเมาก็กลับไปพักผ่อน แต่นายอัสนีชัยพลไม่สนใจและเดินหาเรื่องกับตำรวจในโรงพักไปเรื่อย กระทั่งเดินลงมาที่ห้องปฎิบัติการสายตรวจที่อยู่ด้านล่างแล้วเปิดประตูกระจกเข้าไปด้านใน ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจกำลังนับยาเสพติดและสอบสวนผู้ต้องหาชาวพม่ากันอยู่

ทำให้ตำรวจที่อยู่ในห้องบอกว่าให้ออกไปข้างนอก เพราะในห้องนี้ไม่สามารถเข้ามาได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างนับของกลางยาไอซ์กันอยู่ ทางนายอัสนีชัยพลไม่ยอมฟังและพยายามเข้ามาทำร้ายเจ้าหน้าที่ครั้งหนึ่งแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้ปิดประตู เพราะไม่อยากไปยุ่งกับนายอัสนีชัยพล คิดว่าเมา แต่นายอัสนีชัยพลยังไม่หยุดการคลุ้มคลั่งได้เดินปรี่เข้ามาในห้องอีกครั้ง เพื่อที่จะใช้อาวุธมีดแทงเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทาง ส.ต.ต.ไพสิฎฐ์จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนพกประจำกายลูกโม่.38ของหลวงยิงขึ้นฟ้าจำนวน 2 นัด เพื่อเป็นการเตือนว่าไม่ให้เข้ามาใกล้เจ้าหน้าที่ ทันใดนั้นนายอัสนีชัยพลไม่สนใจ และได้ถือมีดวิ่งเข้ามาในห้อง เพื่อจะแทงเจ้าหน้าที่ตำรวจในระยะประชิด ห่างกันแค่ช่วงแขน ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงสวนไปเพื่อป้องกันตัว เพราะหากเจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าวไม่ยิง ทางนายอัสนีชัยพลต้องเข้ามาแทงเจ้าหน้าที่ตำรวจแน่นอน

 

 

อย่างไรก็ตามขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างมากกับเหตุที่เกิดขึ้นและได้ให้ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาฯเข้าไปดูแลจัดการงานศพให้เรียบร้อยและปลอบขวัญกำลังใจพ่อแม่ของผู้ตายอย่างดี และก็ไม่ได้ปกป้องลูกน้อง แต่จากการที่ตนเดินทางมาแถลงข่าวด้วยตัวเองในวันนี้ เพราะอยากจะเรียกร้องไปยังพ่อแม่ของนายอัสนีชัยพลว่า "หยุดได้แล้ว หยุดให้ข่าวมั่วๆได้แล้ว" ทำไมต้องให้ข่าวว่าทางตำรวจตั้งใจยิงลูกของตน หากลูกของตนดีจริงทำไมต้องปล่อยให้มาหาเรื่องชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย แล้วมาอ้างว่าตำรวจทำเกินกว่าเหตุอีก ตนไม่เห็นด้วยกับคำพูดแบบนี้

 

 

 

ขอบคุณคลิปจาก topnews

 


คลิปชัดๆ!!หนุ่มถือมีดบุกโรงพักถูกตำรวจยิงดับ - อำนวย ลั่นเปรี้ยง!!ญาติหยุดให้ข่าวมั่ว


tnews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์