สลด!! น้ำท่วมฉับพลับจีนซัดร่างหญิงเคราะห์ร้าย ลอยหายต่อหน้าต่อตา!!

สลด!! น้ำท่วมฉับพลับจีนซัดร่างหญิงเคราะห์ร้าย ลอยหายต่อหน้าต่อตา!!


วันนี้ (20 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ศูนย์อุตุนิยมวิทยาแห่งชาติของจีน ได้ประกาศเตือนระดับสีน้ำเงิน เพื่อให้ประชาชนเฝ้าระวังพายุ-ฝนตกหนักในหลายพื้นที่ รวมถึงกรุงปักกิ่งและนครเทียนจีน ทางตอนเหนือของประเทศ ซึ่งกำลังเผชิญพายุฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรง เมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยมีคำเตือนถึงรัฐบาลท้องถิ่นในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ ให้เตรียมรับมือการเกิดน้ำท่วมฉับพลัน
ล่าสุด ฝนที่กระหน่ำลงมาอย่างหนักใน จ.ชานซี เขตซินหัว ส่งผลให้เกิดเหตุสลด น้ำท่วมฉับพลันอย่างรุนแรง จนมีหญิงสาว 3 คนติดอยู่กลางกระแสน้ำที่เชี่ยวกราก โดยมีหญิงสาว 2 คน สามารถปีนหนีน้ำขึ้นบนที่สูงได้ทัน ขณะที่หญิงสาวอีก 1 คนไม่สามารถปีนหนีได้ทัน และถูกกระแสน้ำพัดหายไปต่อหน้าต่อตาผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์และสามารถบันทึกภาพเคลื่อนไหวไว้ได้ แต่ไม่สามารถให้การช่วยเหลือใดๆ ซึ่งต่อมา เจ้าหน้าที่ได้พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นพยาบาล อายุ 20 ปี

 

นอกจากนี้ ยังมีการประกาศเตือนระดับสีแดง ในเขตปกครองตนเองซินเจียงอุยกูร์ แถบตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ จากการเผชิญอุณหภูมิสูงเป็นวันที่ 4 ซึ่งทางโฆษกของสถานีอุตุนิยมวิทยาซินเจียง เผยว่า ประชาชนในพื้นที่ อาจต้องใช้ชีวิตอยู่ภายใต้สภาพอากาศที่ร้อนจัดอย่างต่อเนื่องถึง 5 วัน และจะยังไม่มีอากาศเย็นจากทิศใดมาไล่ความร้อนดัวกล่าว




ขอบคุณคลิปจาก ::::: CCTV+

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์