(เผยคลิป) รถชนเด็กนักเรียนกระเด็นขณะข้ามทางม้าลาย !!!

(เผยคลิป) รถชนเด็กนักเรียนกระเด็นขณะข้ามทางม้าลาย !!!



ด้าน ผกก.สภ.เมืองตราด เผยยังไงรถก็ผิดเพราะชนตรงทางม้าลาย ไม่ใช่ประมาทร่วม
วันที่ 23 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานถึงกรณีคลิปจากกล้องวิดีโอติดรถยนต์บรรทุก ยี่ห้อซูซูกิ หมายเลขทะเบียน บฉ 5877 ตราด ที่เผยให้เห็นถึงรถยนต์ที่เคลื่อนออกจากศูนย์บริการ ที่บริเวณหน้าวิทยาลัยเทคนิค เนื่องจากรถคันดังกล่าวเจ้าของได้นำมาเข้าศูนย์ และหลังจากซ่อมแล้ว พนักงานได้นำรถออกมาทดสอบ แต่ขณะที่รถวิ่งมาตามถนนสายสายท่าเรือจ้าง ขาเข้าตัวเมืองตราด ขณะนั้นเป็นเวลาช่วงเลิกเรียน พอดี ก่อนเกิดเหตุมีรถยนต์ของทหารวิ่งนำอยู่ข้างหน้า ทางซ้ายมือ และรถยนต์ทหารได้หยุดให้นักเรียนหญิง 3 คนที่อยู่ในชุดเนตรนารีให้เดินข้ามทางม้าลาย รถยนต์บรรทุกซูซุกิ จึงเบี่ยงรถมาทางขวา และชนเข้ากับเด็กนักเรียนหญิง 1 ใน 3 คน จนกระเด็นไถลไปกับพื้นถนน หลังเกิดเหตุพนักงานที่ขับรถและทหาร ชาวบ้านที่พบเหตุการณ์ต่างลงมาช่วยเหลือ

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่หน้าโรงเรียนตราดสรรเสริญวิทยาคม เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดได้รับการประสานให้รับผู้บาดเจ็บเป็นนักเรียนหญิงโรงเรียนตราดสรรเสริญวิทยาคม หลังจากถูกรถยนต์ชนขณะข้ามถนน โดยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลตราด

ร.ต.ท.เลิศศักดิ์ รัตนพิทักษ์ ร้อย สภ.เมืองตราด ได้เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์บรรทุก ยี่ห้อซูซูกิ หมายเลขทะเบียน บฉ 5877 ตราด สภาพรถด้านหน้ายุบเล็กน้อย ทราบชื่อคนขับชื่อนายวิสรรค์ อายุ 24 ปี เป็นชาว ต.หนองคันทรง อ.เมือง จ.ตราด เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า ผู้บาดเจ็บเป็นเด็กนักเรียนหญิงของโรงเรียนตราดสรรเสริญ ที่กำลังเดินข้ามถนนโดยใช้ทางม้าลาย มาจากฝั่งโรงเรียน แต่ระหว่างข้ามถูกรถยนต์บรรทุกคู่กรณีพุ่งชนจนได้รับบาดเจ็บ

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปวิดีโอ ที่ติดตั้งอยู่ภายในรถยนต์ซูซุกิ (เจ้าของไม่ประสงค์ออกนาม) และยังได้รับการปรับทุกข์จากมารดาของเด็กหญิงที่ถูกชนว่า ตำรวจแจ้งว่าต้องโดนข้อกล่าวหาว่าประมาทร่วม เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.บุญส่ง ปีกขุนทด ผกก.สภ.เมืองตราด เปิดเผยว่า การที่นักเรียนหญิงถูกชน ไม่ใช่เป็นการประมาทร่วมเพราะจุดเกิดเหตุเป็นทางม้าลาย และเด็กกำลังเดินข้ามทางมาลาย ไม่ได้เป็นการชนกันระหว่างรถยนต์กับรถยนต์ ซึ่งจะดูแลเรื่องนื้ให้เพื่อให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวของเด็กหญิงที่ถูกชน


(เผยคลิป) รถชนเด็กนักเรียนกระเด็นขณะข้ามทางม้าลาย !!!


(เผยคลิป) รถชนเด็กนักเรียนกระเด็นขณะข้ามทางม้าลาย !!!


ขอบคุณคลิปจาก ::::: trattv Clip

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์