หนุ่มเผยคลิปโจรปล้นบ้าน ขอโซเชียลช่วยตามหาคนร้าย!!

หนุ่มเผยคลิปโจรปล้นบ้าน ขอโซเชียลช่วยตามหาคนร้าย!!


24 ก.พ. ได้มีการตั้งกระทู้ในเว็บชื่อดังพันทิปดอทคอมชื่อกระทู้ว่า "เตือนภัย!!!โจรงัดบ้านลักทรัพย์ในเขตอำเภอกระทุ่มแบน" เรื่องราวพร้อมคลิปวิดีโอที่เหตุการณ์ คนร้ายกำลังงัดบ้านเพื่อลักทรัพย์ ในเขตพื้นที่ อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร โดยเเม้เหตุการณ์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นตั้งเเต่เดือนธ.ค. ปีก่อน เเต่ปัจจุบันยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้

เจ้าของกระทู้ ระบุว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 9 ธ.ค.2558 มีคนร้ายคาดว่าไม่ต่ำกว่า 2 คน โดยหนึ่งในคนร้ายเป็นชายอายุ 40 ปีขึ้นไป สวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้าลงมางัดประตูเลื่อนของบ้านของ คุณวารินทร์ เดชสมบูรณ์รัตน์ โดยใช้รถยนต์ฮอนด้าซีวิค EF ปี 1989 ทะเบียน 5ช 1262 เป็นพาหนะขับมาก่อเหตุลักทรัพย์ บ้านเลขที่ 641 ชุมชนแป๊ะกง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร โดยขโมยเงินสด ทองรูปพรรณและพระเครื่อง รวมมูลค่าทรัพย์สินกว่า 4 แสนบาท

"คนร้ายสามารถรู้ความเคลื่อนไหวของคนภายในบ้านได้เป็นอย่างดี เลือกช่วงเวลาที่ไม่มีใครอยู่ เข้ามางัดประตูบ้านก่อเหตุลักทรัพย์ไป และก่อนเกิดเหตุ 1 วัน เจ้าทุกข์คือคุณวารินทร์ ซึ่งเป็นประธานชุมชนแป๊ะกง ได้ไปเบิกถอนเงินสดมาจำนวนหนึ่ง เพื่อมาใช้เป็นค่าใช้จ่ายที่จะจัดงานประจำปี งานศาลเจ้าตาแป๊ะกงของชุมชน ในช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยนำเงินไปเก็บไว้ในตู้ลิ้นชักภายในบ้าน มีทองรูปพรรณและพระเครื่องต่างๆ รวมอยู่ด้วยกัน ก่อนโดนกวาดเรียบ เลยอยากจะขอใช้สื่อโซเชียล เป็นสื่อกลาง เผยแพร่ภาพคลิป VDO ดูพฤติกรรมของคนร้ายที่มาก่อเหตุ และเป็นการเตือนภัย เกรงว่าโจรกลุ่มนี้จะไปก่อเหตุในลักษณะเดิมกับผู้อื่นอีก"

"หากใครมีเบาะแส ดูลักษณะรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายตามในคลิป ช่วยแจ้งมาที่ 086-1724682 , 087-5889455 เขียว โปรดช่วยๆกันแชร์ครับ อย่าปล่อยให้คนชั่วลอยนวล ใช้สื่อโซเชียลในการติดตามจับคนร้ายมาลงโทษให้ได้" เจ้าของกระทู้ระบุ



ขอบคุณคลิปจาก > >youtube >> Parpot Boonsug


http://pantip.com/topic/34828152

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์