แฉความทรามของครูดีเด่น ใช้เข่ายันเด็กพิเศษล้มหน้าคว่ำ

แฉความทรามของครูดีเด่น ใช้เข่ายันเด็กพิเศษล้มหน้าคว่ำ

สื่อต่างประเทศได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ที่ ครูดีเด่นผลักนักเรียนวัยอนุบาลล้มหน้าคว่ำคาหน้าประตูห้อง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่โรงเรียน Tift County Pre-K Center ในรัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา มีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุที่เกิดเมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมาได้อย่างชัดเจน

จากภาพเผยให้เห็นเด็กนักเรียนชายซึ่งถูกระบุว่าเป็นเด็กพิเศษ ยืนอยู่ตรงหน้าประตูห้องเรียน จากนั้นนางอเมเลีย สตริปลิง ครูอาวุโสวัย 71 ปี ผู้มีประสบการณ์สอนมากว่า 20 ปี และหนำซ้ำยังเพิ่งได้รับรางวัลครูดีเด่นไปเมื่อปี 2557 ก็ได้เดินเข้ามาจะเข้าห้อง แต่เมื่อพบว่าเด็กชายขวางทางอยู่ จึงใช้เข่าของเธอกระแทกเข้าไปที่หลังของเด็กชายอย่างตั้งใจ จนเขาถลาล้มหน้าคว่ำกับพื้น

หลังจากมีการเปิดเผยเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดออกมา ครูดีเด่นรายนี้ก็ลาออกทันที และได้เข้ามอบตัวกับตำรวจด้วยตัวเองในเวลาต่อมา หลังรับทราบว่าหลักฐานนั้นแน่นหนาพอจะทำให้เธอถูกตำรวจจับได้ ขณะข้อมูลของเธอถูกลบออกจากเว็บไซต์ของโรงเรียนทันที

ทางโรงเรียน Tift County Pre-K Center แถลงว่า เด็กชายคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บร้ายแรงแต่อย่างใด และตอนนี้เรื่องดังกล่าวกำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการสอบสวนของกรมบริการ ด้านครอบครัวและเยาวชน



ขอบคุณคลิปจาก > >youtube >> ALL NEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์