แก้ด่วนๆ!!กทม.ไม่ปลอดภัยสายไฟห้อยระโยงระยาง!!


ศูนย์ประสานงานร่วมด้วยช่วยกัน ได้ตามติดปัญหาความไม่เป็นระเบียบของสายบนเสาไฟฟ้าและมีการยื่นเรื่องต่อหน่วยงานที่รับผิดชอบ ปรากฎว่าปัญหาเหล่านี้ยังคงเกิดขึ้นให้เห็น ที่สำคัญได้เกิดขึ้นที่ริมถนนสุขุมวิทถนนสายธุรกิจเส้นสำคัญอีกด้วย

ทีมงานศูนย์ฯ ได้ลงพื้นที่ซอยสุขุมวิท 39 หลังได้รับข้อมูลจากอาสาร่วมด้วย 220 ว่ามีสายห้อยระโยงระยางดูน่ากลัว สังเกตพบว่า สายไฟมีร่องรอยของการถูกเกี่ยว บางช่วงห้อยต่ำเกือบถึงพื้น และบางช่วงถูกรวบนำมาเกี่ยวไว้กับราวบันไดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์ และตู้โทรศัพท์สาธารณะ ชาวบ้านเคยแจ้งหน่วยงานเจ้าของสายไปหลายรอบแต่ก็เงียบหาย และปล่อยให้สายต่างๆอยู่ในสภาพนี้มานานมากกว่า 3 เดือน สายไฟของหน่วยงานต่างๆ ที่ห้อยระโยงระยาง นับว่าสร้างความเดือดร้อนให้กับคนในพื้นที่และประชาชนอย่างมาก หากไม่ระวังมีโอกาสเกี่ยวถูกกับสายไฟเกิดอันตรายได้

อย่างไรก็ตามเวลาต่อมา ทางทีมงานร่วมด้วยช่วยกันได้ประสานไปยัง ว่าที่ร้อยตรีบุญธรรม หุยประเสริฐ ผอ.เขตวัฒนา แจ้งว่า ทางบริษัทีโอที ได้เข้ามาดำเนินการตรวจสอบแล้วเป็นสายโทรศัพท์ที่ไม่ได้มีการใช้งาน จึงได้ให้เข้าดำเนินการตัดทิ้ง และจัดเก็บให้เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว เพื่อความสบายใจของประชาชนที่ผ่านไปมา

ร่วมเป็นเครือข่ายคนทำดี สร้างสังคมให้น่าอยู่พบเห็นจุดเสี่ยงจุดอันตราย โทรสายด่วนร่วมด้วยช่วยกันโทร 1677


แก้ด่วนๆ!!กทม.ไม่ปลอดภัยสายไฟห้อยระโยงระยาง!!



ขอบคุณคลิปจาก > >youtube >> ร่วมด้วย ช่วยกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์