ชนจังๆ!!รถบัสชน2พี่้น้องกระเด็นเจ็บสาหัส!!


29 เม.ย. ได้มีสมาชิกเฟซบุ๊คชื่อ Koykaw P Yai โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถของตนเอง ซึ่งบันทึกเหตุการณ์ รถบัสชนรถจักรยานยนต์ จนเป็นเหตุให้มีผู้ขับขี่จักรยานยนต์บาดเจ็บ 2 ราย หลังจากมีการโพสต์คลิปดังกล่าว ส่งผลให้ชาวเน็ตแชร์คลิปและวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก

สอบถามเหตุการณ์จาก ร.ต.ต.นิรุตต์ อุดใจ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง เชียงรายได้รับข้อมูลเบื้องต้นว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุรถบัสชนรถจักรยานยนต์ เหตุเกิดบริเวณสี่แยกไฟแดงโบสถ์คริสต์ เด่นห้า เขตเทศบาลนครเชียงราย เวลาประมาณ 11.30 วันที่ 29เม.ย. ในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าแบบออโตเมติกสภาพใหม่ ยังไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่ข้างทางเท้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส สองราย เป็น เด็กหญิงอายุ 13 ปีเป็นผู้ขับขี่ และน้องชาย วัย 11 ปี เป็นผู้ซ้อนท้ายทั้งสองได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์

ส่วนคู่กรณีคือรถบัส ทะเบียน 30-0110 อุตรดิตย์ มีนาย จเร เทพทอง อายุ 49 ปี ชาวจังหวัดกำแพงเพรชร เป็นผู้ขับขี่ ได้รอมอบตัวให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ทำหลักฐาน ทราบว่า รถทั้งสองฝ่ายมีประกัน จึงได้ยึดเอกสารใบขับขี่ของคนขับรถบัสนำเที่ยวใว้ และจะเรียกมาสอบปากคำในภายหลัง

จากการตรวจสอบคลิปจากพลเมืองดี ทำให้เห็นว่า รถบัสนั้นขับตามกันมา 3 คัน ประจวบกับรถจักรยานยนต์ที่เห็นสัญญาณไฟเขียว ได้ออกตัวเพื่อจะข้ามสี่แยก เห็นว่ารถบัสผ่านไปแล้ว 2 คัน แต่ไม่ทันมองอย่างละเอียด จนมาชนกันรถบัสคันที่ 3 ที่วิ่งตามมากันติด ๆ


ชนจังๆ!!รถบัสชน2พี่้น้องกระเด็นเจ็บสาหัส!!




ขอบคุณคลิปจาก > >youtube >> khaosod online


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์