วงจรปิดโจ๋ห้าว ปาหินใส่เก๋ง พ่อแม่ลูกในจังหวัดภูเก็ตบาดเจ็บ


(3 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจเมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายปาก้อนหินใส่รถยนต์เก๋งทำให้รถยนต์เสียหลักไปชนเสาไฟฟ้าข้างถนน ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดที่บริเวณถนนเทพกระษัตรี ฝั่งขาออกบ้านควนดินแดง ตรงข้ามทางเข้าบ้านแหลมหิน ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย

หลังจากรับแจ้ง พ.ต.ท.เฉลียว ท้ายฮู้ สว. (สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลเกาะแก้ว ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กบ 5271 ภูเก็ต จอดอยู่ในลักษณะส่วนหัวของรถชนกับเสาไฟฟ้าข้างถนน ด้านหน้าพังยับ ขณะที่บริเวณล้อหลังด้านขวาลอยขึ้นมาเหนือผิวถนน ขณะที่บริเวณหลังคารถด้านคนขับมีร่องรอยถูกของแข็งกระแทกจนถลอก ส่วนคนขับรถ และผู้โดยสารซึ่งเป็นพ่อแม่ลูก จำนวน 3 คน หนึ่งในนั้นมีเด็ก จำนวน 1 คน อายุประมาณ 1 ขวบ ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตแล้ว

จากการสอบสวนเพื่อนผู้บาดเจ็บทราบว่า รถคันดังกล่าวมี นายจตุพร กันภัย อายุ 25 ปี เป็นคนขับ โดยมี น.ส.สุนิสา คงคำแก้ว อายุประมาณ 22 ปี ภรรยาของ นายจตุพร และเด็กหญิงอายุประมาณ 1 ขวบ ซึ่งเป็นบุตรสาวของทั้ง 2 คน นั่งมาด้วยกัน โดยขับรถออกจากบ้านพัก เพื่อที่จะไปทานข้าวร้านอาหารแหลมหินซีฟูด ซึ่งครอบครัวผู้ได้รับบาดเจ็บขับรถออกมาจากหมู่บ้านศรีแสนสุชาติ เพื่อที่จะไปยูเทิร์นที่บริเวณหน้าร้านสะปำซาวด์ เมื่อยูเทิร์นรถมาได้เล็กน้อย

ก็มีวัยรุ่น จำนวน 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ไล่ตามจนถึงปากทางเข้าบ้านแหลมหิน วัยรุ่นทั้ง 2 คน ได้จอดรถขวางหน้ารถเก๋งเพื่อไม่ให้เลี้ยวซ้ายเข้าบ้านแหลมหิน คนขับรถเก๋งจึงได้ขับรถเลยไปเพื่อยูเทิร์นบริเวณทางเข้าหมู่บ้านศรีแสนสุชาติอีกครั้ง ในขณะที่วัยรุ่นคนหนึ่งได้เดินข้ามถนนมาดักรอ และใช้ก้อนหินปาเข้าใส่รถกันดังกล่าว ด้วยความตกใจคนขับรถได้หักหลบทำให้รถไปชนกับเสาไฟฟ้าข้างทางจนได้รับความเสียหาย และได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากแรงกระแทก

ส่วนชายวัยรุ่นหลังก่อเหตุได้วิ่งกลับไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนจอดรออยู่ และขับหลบหนีไปทางตัวเมืองภูเก็ตอย่างรวดเร็ว ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายเป็นชายวัยรุ่น จำนวน 2 คน โดยคนขับสวมเสื้อคลุมสีเทา สวมหมวกกันน็อกสีฟ้า สวมกางเกงยีนส์ ขณะที่คนซ้อนท้ายสวมเสื้อคลุมสีดำ สวมหมวกคลุมแบบมีปีกสีดำ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสั่งสกัดจับกุมคนร้ายทุกจุดแต่ยังไร้วี่แวว ขณะที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

วงจรปิดโจ๋ห้าว ปาหินใส่เก๋ง พ่อแม่ลูกในจังหวัดภูเก็ตบาดเจ็บ



ขอบคุณคลิปจาก > >youtube >> คลิปดังDrama X2


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์