เตือนภัย! หญิงสาวอยู่หอพัก ถูกคนร้ายเดินประกบตามเข้าห้อง


กล้องวงจรปิดภายในหอพักแห่งหนึ่งย่านสวนอุตสาหกรรมโรจนะ ตำบลสามเรือนอำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา บันทึกภาพคนร้ายเป็นชายสวมหมวกกันน็อกสีดำใส่เสื้อยืดสีเทาเดินตามผู้เสียหายมาตั้งแต่นอกอาคารและอาศัยช่วงที่หญิงสาวใช้คีย์การ์ดเปิดประตูเดินตามเข้ามาภายในหอพักทำตัวเสมือนเป็นผู้พักอาศัยที่หอแห่งนี้

เมื่อหญิงสาวขึ้นลิฟต์ถึงชั้นสองและมุ่งตรงไปยังห้องพักคนร้ายรายนี้ยังคงเดินตามไปกระทั่งผู้เสียหายเปิดประตูเข้าห้องคนร้ายหยุดรอแล้วทำทีจะเดินเข้าห้องพักแต่ต้องหยุดชะงักเมื่อเห็นแฟนหนุ่มของผู้เสียหายนอนอยู่ภายในห้องคนร้ายจึงวิ่งออกมาเพื่อไม่ให้ใครจับได้แต่โชคร้ายซ้ำสองเมื่อเปิดประตูไม่ได้เนื่องจากไม่มีคีย์การ์ดจึงตัดสินใจเขย่าจนบานกระจกประตูพังก่อนจะวิ่งหนีหลบไป

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงค่ำวันที่ 4 พฤษภาคม ผู้เสียหายรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยจึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปโพสต์ในโลกโซเชียล เพื่อเตือนภัยหญิงสาวที่อยู่หอพักซึ่งตัวเธอยังโชคดีที่มีแฟนหนุ่มนอนอยู่ในห้องพักจึงไม่เกิดเหตุร้าย

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่ สีบรอนซ์ทอง สวมหมวกกันน็อกสีดำ มาจอดหน้าร้านเสริมสวยบริเวณใกล้หอพักสักพักได้ยินเสียงกระจกแตกจึงวิ่งออกมาดูก็เป็นช่วงเดียวกับที่คนร้ายวิ่งหนีออกมาและขี่รถจักรยานยนต์ออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี


เตือนภัย! หญิงสาวอยู่หอพัก ถูกคนร้ายเดินประกบตามเข้าห้อง



กดดูคลิปด้านล่างเลย^^
VVV
VV
V




ขอบคุณคลิปจาก > bugaboo.tv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์