โดนชนกระเด็นสาหัส หนุ่มใหญ่ตั้งใจเดินให้รถไฟทับ (ชมคลิป)

เมื่อเวลา 06.00 น. ร.ต.อ.อุทัย อุตยา รองสว.(สอบสวน) สภ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งเหตุ จากนายเจริญ อุตระชัย นายสถานีรถไฟบ้านตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ว่า มีเหตุขบวนรถไฟโดยสารเที่ยวล่อง ขบวนที่ 208 นครสวรรค์ - กรุงเทพฯ ได้ชนชายคนหนึ่งที่เดินข้ามทางรถไฟขณะขบวนรถกำลังจะวิ่งเข้าเทียบชานชลาสถานีรถไฟบ้านตาคลี ระหว่างป้ายบอกชื่อสถานีด้านเหนือ จึงไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลตาคลี และหน่วยกู้ชีพ รพ.ตาคลี

โดนชนกระเด็นสาหัส  หนุ่มใหญ่ตั้งใจเดินให้รถไฟทับ (ชมคลิป)

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบร่างของชายคนหนึ่งนอนจมกองเลือดอยู่ที่ชานชลาสถานีรถไฟ ทราบต่อมาว่าชื่อ นายแพน หอมภูงา อายุ 52 ปี โดยนายแพนถูกรถไฟขบวนดังกล่าวชนเต็มแรงจนร่างกระเด็นมานอนอยู่ที่ริมชานชลา มีเลือดไหลนอง หมดสตินอนนิ่งเงียบไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลตาคลี ต่อมาแพทย์ได้ส่งตัวไปรับการรักษาต่อที่ รพ.สวรรค์ประชารักษ์

 
ในเบื้องต้น จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดของทางสถานีรถไฟบ้านตาคลี พบว่า นายแพนผู้ถูกรถไฟชนสาหัส ได้เดินทางมารอขบวนรถไฟอยู่ที่ชานชลาฝั่งตะวันออก พอเห็นขบวนรถไฟโดยสารวิ่งเข้ามา ก็เดินลงไปในรางรถไฟ หมายจะให้รถไฟชนหรือทับให้ตาย แต่รถไฟชนเข้าเต็มแรงจนร่างกระเด็นตกลงมาริมขอบชานชลาฝั่งตะวันตกสาหัสอาการเป็นตายเท่ากัน ขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ทราบแต่เพียงว่า นายแพน เพิ่งเดินทางมาอยู่ที่ตาคลีได้ไม่กี่วันก่อนจะเกิดเหตุ

โดนชนกระเด็นสาหัส  หนุ่มใหญ่ตั้งใจเดินให้รถไฟทับ (ชมคลิป)

ชมคลิป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์