ตร.หาดใหญ่ไอเดียเก๋ทำวีดีโอ ปราบแว้นขยาดเลิกซิ่ง!!

ตร.หาดใหญ่ไอเดียเก๋จัดทำวิดีโอพรีเซนต์"ปราบแว้น"ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ได้อย่างน่าสนใจทำเอากลุ่มเด็กแว้นแก๊งรถซิ่งในเมืองหาดใหญ่เงียบกริบตลอด 2 หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมายึดรถซิ่งและรถผิดกฎหมายทุกประเภทได้กว่า300 คัน 






เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. สถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ โดยเจ้าหน้าที่งานเทคโนโลยีฯ สถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่  ไอเดียเก๋จัดทำคลิปวิดีโอพรีเซ้นต์"ปราบแว้น" สภ.หาดใหญ่ และเผยแพร่ผ่านสื่อสังคมออนไลน์เพื่อให้เห็นถึงการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการปราบปรามกลุ่มเด็กแว้นและแก๊งรถซิ่งในเมืองหาดใหญ่อย่างเด็ดขาด ตามนโยบายของ พล.ต.ต.กฤษกร พลีธัญญวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.สงขลาและพ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ ซึ่งในคลิปวิดีโอพรีเซ้นต์"ปราบแว้น"สภ.หาดใหญ่ ซึ่งมีความยาว 2 นาที 52 วินาที ได้ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจและตื่นเต้นเร้าใจมีซาวด์ดนตรีประกอบ รวมทั้งภาพการปิดถนนประลองความเร็วของเด็กแวนซ์ ภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่เพื่อปราบปรามเด็กแวนซ์และแก๊งรถซิ่ง ภาพสัมภาษณ์รายละเอียดและมาตรการปราบปราม และปิดท้ายรายละเอียดของ สภ.หาดใหญ่ เช่นรายชื่อผู้บังคับบัญชา และเบอร์โทรศัพท์แจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย

ทั้งนี้จากเนื้อหาของคลิปวิดีโอพรีเซนซ์ "ปราบเด็กแว้น" ซึ่งให้สัมภาษณ์โดย พ.ต.ท.รณน สุระวิทย์ รองผู้กำกับการฝ่ายปราบปราม สภ.หาดใหญ่ ระบุว่าตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดรถซิ่งและรถผิดกฏหมายเช่นแปรงสภาพไม่มีสำเนาคู่มือทะเบียนรถได้กว่า 300 คัน และแทบไม่มีเด็กแว้นและรถซิ่งออกมาสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนในยามค่ำคืนโดยเฉพาะในช่วงวันหยุดศุกร์เสาร์อาทิตย์ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะระดมกำลัง 4 ฝ่ายทั้งตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครองและภาคประชาชนระดมกำลังตั้งจุดตรวจจุดสกัดทั่วเมืองหาดใหญ่ เพื่อสร้างความปอดภัยให้กับประชาชน....


ตร.หาดใหญ่ไอเดียเก๋ทำวีดีโอ ปราบแว้นขยาดเลิกซิ่ง!!


ตร.หาดใหญ่ไอเดียเก๋ทำวีดีโอ ปราบแว้นขยาดเลิกซิ่ง!!



ที่มา เดลินิวส์

ตร.หาดใหญ่ไอเดียเก๋ทำวีดีโอ ปราบแว้นขยาดเลิกซิ่ง!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์