ชมคลิป ตำรวจแถลงจับผู้ต้องหาบุกห้องพักฆ่าปาดคอครูอิ๋ว


เวลา 09.30 น. วันที่ 4 ก.ค. ที่ห้องประชุมกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี ได้ควบคุมตัว นายชาตรี ร่วมสูงเนิน อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาฆ่า ปาดคอ น.ส.จุฬารัตน์ โทวรรณา ครูอิ้ว อายุ 27 ปีครู ร.ร.แสงวิทยา ชั้น ป.5 มาให้ พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.รณศิลป์ ภู่สาระ รอง ผบช. พ.ต.อ.ไพโรจน์ ตีรโสภณ ผกก.สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี โดยจะทำการแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน ในเวลา 10.30 น.นี้ 

หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุม นายชาตรี ร่วมสูงเนิน อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาฆ่า ปาดคอ น.ส.จุฬารัตน์ โทวรรณา ครูอิ้ว อายุ 27 ปีครู ร.ร.แสงวิทยา ชั้น ป.5 ท้องที่ สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี อาชีพ ทำงานอยู่โรงปูนผู้ต้องหา โดยที่ลำตัวของ นายชาตรี มีร่องรอยขีดข่วน และรอยมีดบาดที่มือซ้าย หลังพยายาม ข่มขืน น.ส.จุฬารัตน์ โทวรรณา อายุ 27 ปีครู ร.ร.แสงวิทยา ชั้น ป.5 ท้องที่ สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี และเกิดการต่อสู้กันขึ้น พร้อมด้วยของกลาง มีดทำครัวปลายแหลมเปื้อนเลือดยาว 1 ฟุต 1 และชุดที่ใช้ในวันก่อนเหตุ

โดยเบื้องต้นจากการสอบสวน นายชาตรี ได้ให้การว่า


ตนพักอยู่ห้องตรงข้ามและแอบชอบผู้ตายมานาน ก่อนเกิดเหตุ เห็นผู้ตายอยู่เพียงลำพังก่อนจะเจาะมุ้งลวดปลดกลอนประตู ใช้มีดจี้คอหวังจะข่มขืน ผู้ตายและเกิดต่อสู้จึงได้ใช้มีดกดที่ลำคอ ก่อนผู้ตายจะแน่นิ่ง จากนั้นได้หลบหนี ไปก่อนถูกจับกุมได้ในเวลาต่อมา 

สำหรับ นาย ชาตรี ผู้ต้องหา เคยมีประวัติ ต้องโทษ คดี ขืนใจปี 2556 และพึ่งพ้นโทษออกมาปี 2558 ทั้งนี้ สืบเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 2 ก.ค. สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี รับแจ้งมีคนถูกฆ่าปาดคอ ภายในห้องเช่าไม่มีชื่อถนนสุดบรรทัดซอย 8 เขตเทศบาลเมือง อ.แก่งคอย

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวปูนชั้นเดียวหันหน้าชนกันฝั่งละ 5 ภายในห้องเลขที่ 17/5 บนที่นอนเจ้าหน้าที่พบศพ น.ส.จุฬารัตน์ โทวรรณา ( ครูอิ้ว อายุ 27 ปี ครูโรงเรียนแสงวิทยา อยู่บ้านเลขที่ 23 ม.3 ต.พระธาตุ อ.เชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด มีบาดแผลถูกปาดที่ลำคอหวิดขาด สภาพศพเปลือยไม่สวมเสื้อผ้านอนหงายจมกองเลือด ข้างลำคอพบมีมีดทำครัวปลายแหลมเปื้อนเลือดยาว 1 ฟุต วางอยู่ 1 เล่ม โดย ผู้ตายเป็นครูอัตราจ้างสอนอยู่ที่ ร.ร.แสงวิทยา ชั้น ป.5 ใกล้กับที่เกิดเหตุ




ชมคลิปด้านล่าง
VVVVVVVVV
VVVVVV
VVV
VVV




ชมคลิป ตำรวจแถลงจับผู้ต้องหาบุกห้องพักฆ่าปาดคอครูอิ๋ว

ขอบคุณข่าวและคลิป>> khaosod 

ชมคลิป ตำรวจแถลงจับผู้ต้องหาบุกห้องพักฆ่าปาดคอครูอิ๋ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์