เรื่องนี้มีเงื่อนงำ! พนง.ร้านสะดวกซื้อเถียงตำรวจคอเป็นเอ็น-ซุกตัวผู้ต้องสงสัยในร้าน?

วันที่ 11 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง คาดว่าอยู่ในพื้นที่ภาคใต้ เจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งกำลังยืนโต้เถียงกับพนักงานร้านหญิงคนหนึ่ง ที่อ้างว่าเป็นผู้จัดการร้าน โดยจากเนื้อหาในคลิป คาดว่าตำรวจต้องการให้ผู้จัดการร้ายปล่อยตัวผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าไปขโมยจักรยานยนต์ที่ซ่อนตัวในร้านออกมา


ตำรวจระบุว่า ผู้จัดการให้ที่ซ่อนผู้สงสัยและต้องการให้ผู้จัดการปล่อยตัวผู้ต้องสงสัยนั้น แต่ผู้จัดกาารร้านไม่ยอม เมื่อตำรวจขอตรวจสอบใบขับขี่ของผู้ต้องสงสัย ผู้จัดการร้านก็บอกว่าไม่มี จนตำรวจต้องขอดูบัตรประจำตัวประชาชนและบัตรพนักงานร้านเพื่อตรวจสอบ แต่ผู้จัดการร้านไม่ยินยอม และบอกว่าตัวเองเป็นคนไทย เถียงกันไปมา ตำรวจจึงกล่าวว่า ถ้าเป็นแบบนั้นจะขออนุญาตจับกุม ฐานขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่

ตำรวจนายดังกล่าวจึงถามเลขบัตรประจำตัวประชาชนจากผู้จัดการร้านอีก แต่ก็ไม่ยินยอมบอก อ้างว่าไม่ได้ทำผิดอะไร ตอนท้ายของคลิป ผู้จัดการคนดังกล่าวระบุว่า มันไม่ร้ายแรงอะไรเลย แค่ไม่ใส่หมวก

ทั้งนี้ มีผู้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์คลิปดังกล่าวมากมาย ส่วนมากสงสัยว่าเหตุใดพนักงานร้านนี้ไม่ยอมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งการกระทำแบบนี้เป็นการขัดขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เรื่องนี้มีเงื่อนงำ! พนง.ร้านสะดวกซื้อเถียงตำรวจคอเป็นเอ็น-ซุกตัวผู้ต้องสงสัยในร้าน?



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์