สยองเมืองชล คลิปนาทีรถตู้พุ่งชนจยย. 2 คัน นร. 5 คนกระเด็นปลิวว่อน

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 22 ส.ค. พ.ต.ท.สำเริง แนวอินทร์ สารวัตรเวร สภ.เมืองชลบุรี รับรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุขึ้นที่บนถนนสายสุขุมวิท บริเวณแยกไฟแดงบางทราย ตำบลบางทราย อำเภอเมืองชลบุรี ว่ามีคนได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย จึงได้ประสานไปยังหน่วยกู้ชีพชลบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมี รุดไปที่เกิดเหตุเป็นสามแยกไฟแดง

พบผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 5 คน นอนสลบไม่ได้สติอยู่กลางถนน จึงช่วยกันปฐมพยาบาลในเบื้องต้น และรีบนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี และใกล้กันพบรถตู้โดยสารประจำทางสาย ชลบุรี–บางนา  ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน 15-4953 กทม. มีนายมณเฑียร ตรีเนตร เป็นคนขับ จึงควบคุมตัวเอาไว้

และพบรถจักรยานยนต์ในที่เกิดเหตุอีก 2 คัน ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีฟ้าขาว ทะเบียน งงย 823 ชลบุรี และรถจักรยายนต์ ฮอนด้า ซูมเมอร์ เอ็กซ์ สีเหลือง ทะเบียน 1กย-8807 ฉะเชิงเทรา  สภาพพังเสียหายยับเยิน   

เบื้องต้นผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้งหมด จำนวน 5 ราย ได้แก่ ด.ญ.สุกัญญา วุฒิพันธ์ อายุ 12 ปีขาหัก ท้องแตก มีเลือดไหลออกจากปาก อาการสาหัส, ด.ญ.วิมลรัตน์ ช่วยชูทรัพย์ อายุ 13 ปี, ด.ญ.น้ำฝน รอดวิจารณ์ อายุ 13 ปี, ด.ช.ศุภฤกษ์ หาบุญมี อายุ 13 ปี และด.ช.จิรวัฒน์ แซ่ตั้ง อายุ 13 ปี ทั้งหมดมีบาดแผลตามร่างกาย เป็นนักเรียนของโรงเรียนคลองกิ่วยิ่งวิทยา

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ ขณะเด็กนักเรียนชั้น ม.1 ของโรงเรียนคลองกิ่ววิทยาจำนวน 5 คน กำลังขี่รถจักรยานยนต์ 2 คันอยู่บริเวณสี่แยกบางทราย ถนนสุขุมวิท คันแรกซ้อน 3 คน คันที่ 2 ช้อน 2 คน ขับตามกันมาโดยคนขี่ทั้งสองคันพยายามหยอกล้อกัน ก่อนจะค่อยๆขี่ไปกลางสี่แยก ก่อนจะโดนรถตู้โดยสารที่กำลังมาโดยความเร็วพุ่งชนกลางสี่แยก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบหาฝ่ายที่ฝ่าฝืนสัณญาณจราจร เพื่อหาผู้กระทำผิดในเหตุการณ์นี้ต่อไป

สยองเมืองชล คลิปนาทีรถตู้พุ่งชนจยย. 2 คัน นร. 5 คนกระเด็นปลิวว่อน




สยองเมืองชล คลิปนาทีรถตู้พุ่งชนจยย. 2 คัน นร. 5 คนกระเด็นปลิวว่อน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์