ไล่ล่าเอเย่นต์ยาบ้าสุดระทึกกลางเมืองปากน้ำ ชนยับ 6 คัน (ชมคลิป)

สมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ "วัช ซ่าพาเพลิน เดินตกร่อง" เผยเเพร่ภาพพร้อมคลิปวิดีโอเหตุการณ์ไล่ล่าพ่อค้ายาบ้ากลางเมืองปากน้ำ จ.สมุทรปราการ ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา

โดยเหตุการณ์นี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ นำกำลังบุกเข้าจับกุมพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ หลังทราบว่าจะมีการนัดส่งยาบ้าตรงบริเวณ ซ.คลองตาเค็ด หลังโรงเรียนสมุทรปราการ

เจ้าหน้าที่ดักซุ่มรออยู่นานกว่า 30 นาที กระทั่งมีรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ ขับเข้ามาจอดที่จุดนัดหมาย เจ้าหน้าที่จึงได้นำรถยนต์และกระบะเข้าปิดหัวท้ายและพยายามเข้าจับกุม แต่คนร้ายกลับไม่ยอมจำนน ถอยชนรถเจ้าหน้าที่เพื่อเปิดทางหนี เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจยิงใส่ยางรถ คนร้ายไม่ยอมเลือกขับรถหลบหนีออกมาทางถนนสุขุมวิทและเลี้ยวเข้าถนนศรีนครินทร์ โดยมีหนึ่งในเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมกระโดดเกาะท้ายรถกระบะของคนร้ายตามมาด้วย

เมื่อมาถึงบริเวณหน้าโลตัส ศรีนครินทร์ ล้อรถของคนร้ายซึ่งได้บดยางมาตลอดทางเสียหายหนัก จนล้อหน้าหลุดออกจากตัวรถ ทำให้ไม่สามารถไปไหนได้ เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าปิดล้อมและจับกุมตัวคนร้ายเอาไว้ได้ 2 ราย ทราบชื่อคือ นายนันทพงศ์ ศรีวงศ์ อายุ 22 ปี และนายวีรชัย พรเจริญ อายุ 24 ปี พร้อมยาบ้า 400 เม็ด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนคุมตัวมาที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าว มีรถยนต์ของประชาชนเสียหาย 4 คัน และรถจักรยานยนต์อีก 2 คันจากการขับรถหลบหนีของคนร้าย


ไล่ล่าเอเย่นต์ยาบ้าสุดระทึกกลางเมืองปากน้ำ ชนยับ 6 คัน (ชมคลิป)



ที่มา : Posttoday.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์