ดับคาที่!! กระบะชนรถจยย.เปลี่ยนเลนกะทันหัน ร่างกระเด็นไปไกล 20 เมตร

กล้องวงจรปิดของ อ.บ.ต.ดอนยอ จ.นครนายก สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุที่รถกระบะกำลังขับมาจากทางตรง และรถจักรยานยนต์ที่ขับสวนทางมา แล้วเลี้ยวเข้ามาในเลนถนนของรถกระบะอย่างกะทันหัน ทำให้รถกระบะที่ขับมาด้วยความเร็วชนเข้าอย่างจัง จนร่างของผู้ขี่รถจักรยานยนต์ลอยไปไกลกว่า 20 เมตร และเสียชีวิตทันที

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายสน มั่งมี อายุ 79 ปี โดยก่อนหน้าที่จะเสียชีวิต ได้บอกกับคนที่บ้านว่าจะออกมาจ่ายค่าน้ำประปา ที่ อ.บ.ต.ดอนยอ

ส่วนคนขับรถกระบะชื่อ นายประติพันธิ์ ขันตี อายุ 28 ปี เป็นช่างทาสี บอกว่า ตนกำลังขับรถกลับมาจากทาสีสะพานและจะไปร้านในตัวเมืองนครนายก โดยขับรถมาด้วยความเร็วพอสมควร และเห็นผู้เสียชีวิตขับรถมาจากทางตรงอีกฝั่งหนึ่ง แล้วก็เลี้ยงเข้ามาที่เลนของตนแบบกระชั้นชิด ตนเบรกแล้วแต่ไม่สามารถควบคุมรถได้ เพราะขับรถมาด้วยความเร็ว จึงทำให้ชนเข้าอย่างจังและมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว โดยหลังจากเกิดเหตุตนก็ได้ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

ขณะที่ทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครนายก จะได้นำภาพวงจรปิดที่บันทึกเอาไว้ได้ไปตรวจสอบอีกครั้ง พร้อมทั้งได้นำตัวของคนขับรถกระบะไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองนครนายก เพื่อดำเนินคดีต่อไป


ดับคาที่!! กระบะชนรถจยย.เปลี่ยนเลนกะทันหัน ร่างกระเด็นไปไกล 20 เมตร



ที่มา : workpointtv.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์