ฮอลลีวู้ดยังอาย! ล่าระทึกแก๊งยา ยิงยาง-ซิ่งแหวกนรก

จากกรณี ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง ติดตามจับกุมผู้ค้ายาเสพติดที่บริเวณสี่แยกไฟแดงตลาดลานปูน ถนนสายเนินพยอม เขตเทศบาลเมืองเทศบาลมาบตาพุด โดยผู้ค้ายาเสพติดพยายามขับรถฝ่าวงล้อม ซึ่งตำรวจได้ใช้ปืนยิงล้อยางรถยนต์ เพื่อไล่ล่าระทึกสกัดกั้นไม่ให้ผู้ค้ายาหลบหนีเหมือนกับในภาพยนต์ฮอลลีวู้ด กระทั่งมีการแชร์สนั่นทั่วโซเชี่ยลเมืองระยอง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 18 พ.ย. พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาค ผกก.สภ.มาบตาพุด ได้สั่งให้ พ.ต.ท.วิทยา คุ้มวงษ์ สวป.ฯ ซึ่งเป็นหัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติดเร่งไล่ล่า นายวรชัย หรือแจ๊ค กล้วยไม้ ณ อยุธยา อายุ 33 ปี ผู้ค้ายาเสพติดที่จอดทิ้งรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีเทาดำ ทะเบียน กย 8637 ระยอง ซึ่งมีสภาพพังยับทั้งคัน และได้หลบหนีไป

พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.มาบตาพุด ได้ให้สายลับติดต่อล่อซื้อยาเสพติด ซึ่งนายวรชัย ผู้ค้ายาเสพติดได้ขับรถเก๋งมากับ น.ส.กานดา หรืออั้ม ธรรมศรี อายุ 28 ปีเมื่อมาถึงจุดนัดหมายตามที่สายลับได้แจ้งไว้ เจ้าหน้าที่พยายามใช้รถปิดเพื่อสกัดกั้นไม่ให้คนร้ายหลบหนี แต่ผู้ต้องหาพยายามเร่งเครื่องยนต์เพื่อจะหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงได้ตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงล้อรถเพื่อสกัดกั้นการหลบหนี แต่ยังขับรถฝ่ารถที่จอดติดไฟแดงอยู่จนได้รับความเสียหายหลายคัน จากนั้นผู้ต้องหาได้จอดรถทิ้งไว้และอาศัยความชุลมุนหลบหนีไป ส่วนแฟนสาวาถูกจับกุมได้.

ชมคลิปด้านล่าง
VVV
VV
V

ฮอลลีวู้ดยังอาย! ล่าระทึกแก๊งยา ยิงยาง-ซิ่งแหวกนรก



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์