มอเตอร์ไซค์ฉุนจัด!! ต่อยแท็กซี่ไม่ยั้งหลังถูกบีบแตรไล่

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2559 โลกโซเชียลการแชร์คลิปจาก เฟซบุ๊ก Bella Bell A' ซึ่งเป็นคลิปเหตุการณ์ที่ผู้โพสต์เจอมากับตัวเองเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นคลิปขณะชายเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์รายหนึ่ง อยู่ในอาการโมโหและกำลังยืนต่อว่าคนขับแท็กซี่ที่เธอใช้บริการอยู่ พร้อมข้อความเล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า สาเหตุเกิดจากที่คนขับแท็กซี่บีบแตรเตือนรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าว หลังจากที่ขี่เบี่ยงมาเลนขวาจนเกือบชน และเปิดกระจกบอกว่า

"รถมอเตอร์ไซต์ต้องชิดซ้าย" ทำให้รถมอเตอร์ไซค์ไม่พอใจ เลยขี่มาเฉี่ยวซ้าย อีกทั้งเมื่อถึงช่วงรถติดไฟแดง คนขี่รถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวได้เดินย้อนมาเพื่อมาเตะที่รถแท็กซี่ และในขณะที่คนขับแท็กซี่เปิดกระจก หนุ่มคนขี่รถมอเตอร์ไซค์ก็กระหน่ำชกไปไม่ยั้ง แต่ทางคนขับแท็กซี่ไม่ได้ตอบโต้แต่อย่างใด พร้อมบอกให้เรื่องจบ ๆ ไป แต่ทางฝั่งคนขี่รถมอเตอร์ไซค์ กลับโวยวายและบอกว่า "อยากเลี้ยวก็เลี้ยวเลยเหรอ รู้ว่ารถมอเตอร์ไซค์ต้องชิดซ้าย อย่าคิดว่าเป็นรถใหญ่ เห็นใจรถมอเตอร์ไซค์หน่อย" "ขอโทษสักคำมีไหม บีบแตรไล่ขนาดไหน ชีวิตกูตายไป...รับผิดชอบได้เปล่า" จากนั้นพลเมืองดีได้เข้ามาห้ามไว้ แล้วพาคนขี่รถมอเตอร์ไซค์เดินจากไป

ทั้งนี้ หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น ส่วนใหญ่มองยังไม่แน่ชัดว่าใครผิดใครถูกแต่ขอชื่นชมคนขับแท็กซี่ ที่ใจเย็นไม่โต้ตอบกลับไป และบางรายมองว่า อาจเป็นแท็กซี่เองที่ขับปาดหน้ารถมอเตอร์ไซค์ก่อน

ชมคลิปด้านล่าง
VVV
VV
V


มอเตอร์ไซค์ฉุนจัด!! ต่อยแท็กซี่ไม่ยั้งหลังถูกบีบแตรไล่


ที่มา : บอกเล่า เก้าสิบ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์