เปิดคลิป ลูกนายพล เล่านาทีโดนตื้บ!ได้ยิน”ไฮโซบอล”ประกาศก้อง”กูเป็นแฟนดารา”


เปิดคลิป  ลูกนายพล เล่านาทีโดนตื้บ!ได้ยิน”ไฮโซบอล”ประกาศก้อง”กูเป็นแฟนดารา”

เจมส์ลูกนายพล ออกมาสัมภาษณ์ครั้งที่ 2 ล่าสุดวานนี้(27 พฤศจิกายน 2016) เล่าเรื่องตั้งแต่ต้น จนจบ อย่างละเอียด ถึงประเด็นหลักที่ถูกทำร้ายเพราะแสดงความไม่พอใจที่การ์ด ไม่ให้เข้าห้องน้ำชายเพราะมีดาราใช้อยู่  บอกว่าเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องกับการที่ดาราจะเข้าห้องน้ำแล้วไม่ให้คนอื่นเข้า เลยทำให้ตนต้องไปเข้าห้องน้ำหญิง

กล่าวว่าตนโดนทำร้ายแค่เพราะไปบอกการ์ดว่า เป็นดาราก็ไม่มีอภิสิทธิ์เข้าห้องน้ำคนเดียวนะ
พร้อมบอกว่าตัวเองยังไม่รู้จักดาราคนดังกล่าวเลย

"หลังจากเข้าห้องน้ำเสร็จ ผมต้องออกทางเดียวคือลิฟท์ ตอนที่กลับขึ้นไปข้างบน ช่วงนั้นเดินผ่านโต๊ะดารานั่งอยู่หลายคน ตอนนั้นผมบอกกับการ์ดว่าไม่ถูกต้องที่ห้ามคนเข้าห้องน้ำ ผมเป็นลูกค้า ผมเลยบอกการ์ดแบบนั้น การ์ดก็เข้าไปคุยกับคนที่่โต๊ะดารา ส่วนผมเดินกลับไปที่โต๊ะของตัวเอง

ตอนนั้นผมก็โทรหาแม่ เล่าให้ฟังว่ามีการ์ดห้ามเข้าห้องน้ำ จังหวะนั้นมีการ์ดสี่คนมาล้อมตัวผมไว้ ตอนนั้นผมคุยโทรศัพท์กับแม่อยู่ ผมถามทำไมพวกพี่มาล้อมโต๊ะผมแบบนี้ เอามือมาบีบคอ ต่อหน้าลูกค้าคนอื่นๆจำนวนมาก มันอุกอาจเกินไป ผมพยายามขอความช่วยเหลือ แล้วก็โดนต่อยที่ตา คนที่อยู่ตรงข้างเอาของแข็งฟาดที่หัว อีกสองคนพยายามทำร้าย เขาพยายามดึงมือถือ แต่ผมไม่ยอม ตอนนั้นเขาเห็นว่าคนเริ่มหันมามอง"

ตอนนั้นคนที่ชื่อบอล กฤษณะ ลุกขึ้นยืนแล้วบอกว่า กูเจ้าของร้าน กูเป็นเจ้าของมาลิน กูมีแฟนเป็นดารา กูไม่กลัวใคร ผมไม่ได้พูดอะไรเลย ไม่ได้ตอบโต้อะไร จากนั้นการ์ดทั้งหมดก็ลากผมไปที่ลิฟท์

"ช่วงนั้นมีเด็กเสิร์ฟคนหนึ่งเคยเห็นผมเข้าไปคุยกับการ์ด วิ่งไปที่้โต๊ะข้าวๆ มีผู้ชายสิบกว่าคน ผมกอดผู้ชายคนหนึ่งบอกว่าพี่ครับช่วยผมด้วยผู้ชายกลุ่มนั้นเลยพาผมออกจากร้านแล้วพาผมไปส่งที่บ้านเพื่อนที่อยู่ไม่ไกลจากร้านมาลินนัก ต้องขอขอบคุณนักศึกษากลุ่มนั้นจริงๆที่ช่วยผมให้รอดตายและกำลังเข้าลิฟท์เจอดาราผู้หญิงคนหนึ่งกับเพื่อนๆ ดาราสาวก็ถามว่ามีอะไรกัน แต่ยังไม่ได้ตอบอะไร"

ชมคลิปด้านล่าง
VVVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVV
VV
V
VV

 



ขอบคุณข้อมูลข่าว และ คลิปจาก khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์