เปิดคลิปนาทีคนร้ายยิงถล่มนายกอบต.ยะหริ่ง กลางวันแสกๆ


เปิดคลิปนาทีคนร้ายยิงถล่มนายกอบต.ยะหริ่ง กลางวันแสกๆ


เดือด!!! พนักงานสอบสวน สภ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงผู้เสียชีวิต ที่บริเวณสามแยก ปาโต๊ะ ม.5 ต.ปิยามุมัง จึงรีบนำกำลังไปที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า  วีโก้ สีดำ แบบตอนเดียว หมายเลขป้ายแดง จ 9349 กทม. จอดติดเครื่องอยู่หน้าร้านน้ำชาในหมู่บ้าน สภาพรถถูกยิงด้วยกระสุนปืนจนพรุนทั้งคัน ตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายสมาแอ ดอเลาะ อายุ 64 ปี เป็นนายก อบต.ปิยามุมัง อยู่ที่เบาะนั่งคนขับสภาพถูกยิงด้วยอาวุธสงครามอาก้าและเอ็ม 16 เข้าที่ลำตัวและศีรษะหลายนัด ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนตกเกลื่อนบนถนนกือบ 100 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ผู้ตายขับรถส่วนตัวออกจากบ้านพักซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ
ประมาณ 500 เมตร เพื่อเดินทางไปทำงานที่ อบต.ปิยามุมัง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสามแยก ระหว่างนั้นปรากฏว่ามีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 3 คนใช้หมวกไหมพรมปิดบังใบหน้า โดยใช้รถกระบะขับจอดด้านหน้ารถของผู้ตายก่อนที่คนร้ายซึ่งนั่งอยู่ท้ายรถจะใช้อาวุธสงครามกระหน่ำยิงใส่ผู้ตายอย่างหนักจนกระทั่งเสียชีวิตทันที หลังก่อเหตุคนร้ายขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมกับตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งจับภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจน ส่วนสาเหตุเชื่อว่าเป็นกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่ภาคใต้ หรืออาจจะเป็นเรื่องขัดแย้งส่วนตัว


 

รับชมคลิปเหตุการณ์ด้านล่าง
VVVVVVVVVVVVVVVV
VVVVVVVVVVVVVVV
VVVVVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVV

 



ขอบคุณคลิปจาก TOPNEWSTHAILAND
ขอบคุณ เนื้อหาข่าวจาก PPTVHD


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์