พร้อมหน้าพร้อมตา! ทรัมป์ พาลูกเมียย้ายเข้าทำเนียบขาว เมลาเนีย ทวีตรูปวันย้ายบ้าน (คลิป)

หลังจากปล่อยให้ โดนัลด์ ทรัมป์ สามีผู้เป็นประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ย้ายเข้ามาพำนักอยู่ในทำเนียบขาวเพียงลำพังนานเกือบ 6 เดือนนับจากชนะเลือกตั้ง ในที่สุดเมื่อวันอาทิตย์(11 มิ.ย.)ที่ผ่านมา เมลาเนีย ทรัมป์ ภริยาผู้เป็นสตรีหมายเลข 1 พร้อมด้วย บาร์รอน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของทรัมป์ วัย 11 ขวบ ก็ย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกันที่ 1600 ถนนเพนซิลวาเนีย ในกรุงวอชิงตันดี.ซี. อันเป็นที่ตั้งของทำเนียบขาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจาก แอร์ฟอร์ซวัน เครื่องบินประจำตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา นำทรัมป์ เมลาเนีย และบาร์รอน พร้อมด้วยพ่อแม่ของเมลาเนีย เดินทางจากเบดมินสเตอร์ รัฐนิวเจอร์ซี ที่ทรัมป์ใช้เวลาช่วงวันหยุดสัปดาห์ในการเล่นกอล์ฟ เดินทางถึงฐานทัพอากาศแอนดรูว์ส ก่อนทั้งหมดจะเดินทางเข้าไปยังทำเนียบขาว

เมื่อถึงทำเนียบขาว เมลาเนีย ทวีตรูปที่ถ่ายจากมุมหน้าต่าง มองเห็นอนุสาวรีย์วอชิงตันอยู่เบื้องหน้า พร้อมข้อความว่า "เฝ้ารอความทรงจำที่เราจะมีในบ้านหลังใหม่#วันย้ายบ้าน"

เมลาเนีย นับเป็นสตรีหมายเลข 1 คนแรกในยุคใหม่ของสหรัฐที่ย้ายเข้ามาพำนักในทำเนียบขาวล่าช้าหลังจากผู้เป็นสามีชนะเลือกตั้ง โดยประธานาธิบดีทรัมป์และเมลาเนียที่ก่อนหน้านี้พำนักอยู่ในนครนิวยอร์ก ให้เหตุผลว่าต้องการรอให้บาร์รอน ลูกชายคนเล็กเรียนจบในปีการศึกษาที่กำลังเรียนอยู่ที่นิวยอร์กก่อน จึงค่อยย้ายตามมา คาดว่าจากนี้บาร์รอนจะมาเรียนต่อที่โรงเรียนเซนต์แอนดรูว์ส เอพิสโคพัล นอกกรุงวอชิงตันช่วงปีการศึกษา2017-2018

ชมคลิปด้านล่าง

 

VVV
VV
V
V
V


 


 พร้อมหน้าพร้อมตา! ทรัมป์ พาลูกเมียย้ายเข้าทำเนียบขาว เมลาเนีย ทวีตรูปวันย้ายบ้าน (คลิป)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์