นาทีชีวิต!!! สาวซิ่งบิ๊กไบค์ ชนเก๋งสภาพยับ!! (คลิป)

เกิดเป็นคลิปอุทาหรณ์เตือนผู้ใช้รถใช้ถนนกันอีกแล้ว กับภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุ "เก๋งชนกับบิ๊กไบค์" บนถนนแห่งหนึ่งในอ.ปลวกแดง จ.ระยอง โดยเพจ "เครือสหพัฒน์-แหลมฉบัง" ได้แชร์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า "นาทีบิ๊กไบค์ชนรถเก๋งขณะกำลังจะกลับรถ อ.ปลวกแดง ระยอง #กลับรถแบบนี้ก็ได้เหรอ หญิงขี่บิ๊กไบค์ ขาซ้ายหัก มีแผลถลอกตามร่างกาย รู้สึกตัวดี ส่งรพ.อาการปลอดภัย"

โดยภาพในคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่รถเก๋งคันหนึ่งกำลังจะกลับรถ ซึ่งเป็นถนนเลนสวนกันไม่มีเกาะกลาง ในบริเวณนั้นไม่มีจุดกลับรถ ซึ่งต้องใช้ความระมัดระวังกันเอาเอง โดยในตอนแรกเก๋งคันดังกล่างชะลอตัวชิดริมถนนเลนซ้าย ก่อนที่จะเห็นว่ารถใหญ่โล่งแล้ว เลยออกตัวไปอย่างเร็ว ก่อนที่จะเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อรถเก๋งออกตัวไปเป็นจังหวะเดียวกับที่สาวบิ๊กไบค์ซิ่งมาพอดี อาจจะด้วยการคาดคะเนความเร็วที่ผิดพลาด เพราะอาจจะคิดว่าทันก็เป็นได้ จนส่งผลให้ไบค์เกอร์สาวที่ซิ่งมาด้วยความเร็วต้องชนเข้ากับรถเก๋งอย่างจัง!

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ดังกล่าวเรียกเสียงวิจารณ์จากชาวเน็ตอย่างสนั่น โดยส่วนใหญ่ต่างต่อว่าคนขับรถเก๋งที่ขับรถโดยประมาท เป็นพฤติกรรมมักง่ายที่พาเพื่อนร่วมทางซวย โดยมีบางคอมเม้นท์ที่อ้างเป็นคนในพื้นที่ เข้ามาแสดงความคิดเห็นระบุว่า บริเวณนี้ขับรถมักง่ายกันเป็นประจำ โดยจุดที่เกิดเหตุส่วนใหญ่มอเตอร์ไซค์จะวิ่งขวากันอยู่แล้ว เพราะหลบรถที่จอดซื้อของที่ตลาด จะกลับรถควรมองซ้ายขวาให้ดี ไม่ควรประมาทเช่นนี้ เพราะความมักง่ายอาจทำให้คนอื่นต้องมาเดือดร้อนไปด้วยเช่นนี้

นาทีชีวิต!!! สาวซิ่งบิ๊กไบค์ ชนเก๋งสภาพยับ!! (คลิป)

รับชมวิดีโอได้ที่นี่
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา : FB@เครือสหพัฒน์-แหลมฉบัง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์