แชร์ว่อนเน็ต คลิปนายจ้างให้ลูกน้องใช้น้ำมันบ้วนปาก ลงโทษที่แอบเอาไปขาย

มาดูบทลงโทษสำหรับคนร้ายลักทรัพย์ ผู้รับเหมาก่อสร้างชี้แจงกรณีโพสต์คลิปวิดีโอ สั่งลูกน้องจำนวน 3 คน ที่ลักน้ำมันเชื้อเพลิงกว่า 20,000 ลิตร ด้วยการให้กราบ ล้างหน้า และบ้วนปากด้วยน้ำมันดีเซล แลกกับการไม่แจ้งความดำเนินคดี

คลิปวิดีโอนี้ ถูกบันทึกไว้ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมปีก่อน (2559) แต่เพิ่งเผยแพร่ผ่านสังคมออนไลน์ โดยผู้ที่โพสต์คลิป คือ นายสุวิทย์ พงษ์รัตน์ นายจ้างที่ถูกลูกน้องทั้ง 3 คน ลักน้ำมันดีเซลจำนวนกว่า 20,000 ลิตร ไปขาย

นายสุวิทย์ เปิดเผยว่า ลูกน้องทั้ง 3 คน ยอมรับว่าก่อเหตุดังกล่าวจริง ด้วยเห็นแก่อดีตเคยช่วยกันทำมาหากิน และไม่อยากให้เรื่องถึงตำรวจ จึงใช้วิธีการนี้ตักเตือนให้ทั้งหมดหลาบจำ การให้กราบน้ำมันก็เพื่อขอขมา, ล้างหน้า ตาจะได้สว่าง ส่วนที่ให้บ้วนปาก จะได้รู้ว่าน้ำมันดีเซลไม่ได้อิ่มท้อง เท่ากับข้าวปลาอาหารที่นั่งกินร่วมกัน

นายจ้างรายนี้ เปิดเผยอีกว่าหลังเกิดเหตุเขาให้ลูกน้องทั้ง 3 คน ทำงานใช้หนี้ 1 ใน 3 หาเงินมาชดใช้ค่าเสียหายพร้อมลาออกไป ส่วนอีก 2 คนหลบหนีไปช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทุกวันนี้ นายสุวิทย์ ต้องแบกรับภาระหนี้สินเพราะถูกยกเลิกสัญญาจ้าง สืบเนื่องจากการกระทำของลูกน้องทั้ง 3 คน จึงนำคลิปวิดีโอนี้ลงเผยแพร่ให้คนอื่นๆ ดูเป็นอุทาหรณ์

นายสุวิทย์ กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ไม่ว่าจะเป็นนายจ้างหรือลูกจ้าง ควรต้องซื่อสัตย์ต่อการทำงาน เพราะทั้ง 2 ฝ่าย ต่างก็ต้องพึ่งพากันและกัน

 

คลิ๊กด้านล่างเพื่อชมคลิป
VVVV
VVV
VV
V

 

 


แชร์ว่อนเน็ต คลิปนายจ้างให้ลูกน้องใช้น้ำมันบ้วนปาก ลงโทษที่แอบเอาไปขาย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์