แม่น้องต๊อกเชื่อลูกถูก ฆาตกรรม วอนผ่าพิสูจน์


แม่น้องต๊อกเชื่อลูกถูก ฆาตกรรม วอนผ่าพิสูจน์

คดีดังเมื่อ 3 ปีที่ก่อน จนวันนี้ทางครอบครัวของน้องต๊อก ที่เสียชีวิตในบ่อน้ำ ที่ จ.พิษณุโลก โดยอัยการสั่งไม่ฟ้อง ทางครอบครัวร้องผู้ตรวจการแผ่นดินผ่าศพใหม่ มั่นใจลูกถูกฆาตกรรม เพราะคดีนี้มีเงื่อนงำ

นางกัลยา เกตุนาวา แม่ของน้องต๊อก เปิดเผยผ่านรายการเป็นเรื่องเป็นข่าวว่า หลังจากที่อัยการมีคำสั่งไม่ฟ้องโดยเด็ดขาด ซึ่งทางครอบครัวจะขอสำนวนในเรื่องเกี่ยวกับคดี เพื่อจะทำเรื่องฟ้องร้องเอง โดยได้ติดต่อไปที่กระทรวงยุติธรรม กองปราบปราม และอัยการในพื้นที่พิษณุโลก เพื่อขอสำนวนในการฟ้องร้อง แต่กลับถูกปฎิเสธทุกคนทุกหน่วยงาน ซึ่งให้เหตุผลว่าไม่สามารถขอสำนวนนี้เอาไปใช้ได้อีก เนื่องจากอัยการสั่งไม่ฟ้องโดยเด็ดขาดและสิ้นสุดไปแล้ว

หากอยากได้จะต้องไปร้องต่อศาลเพื่อขอสำนวนเอง เพราะเป็นความลับของทางราชการ ทำให้นางกัลยาต้องไปร้องเรียนที่สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดินให้ช่วยอีกทางเพื่อที่จะเอาสำนวนการฟ้องร้องกลับมาเพื่อสู้คดีต่อไป

จากรายงานการตรวจศพเบื้องต้นของสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า พบบาดแผลภายนอกมีรอยถลอกช้ำบริเวณรอบศอกสองข้าง และช้ำข้างเข่าซ้ายด้านนอก โดยพบกล้ามเนื้อบริเวณชายโครงสีข้างช้ำทั้งสองข้าง บริเวณกล้ามเนื้อหน้าท้องเขียวไม่ชัดเจนว่าเกิดจากการเน่าอย่างเดียวหรือช้ำร่วมด้วยหรือไม่ สุดท้ายพบคราบคล้ายลิ่มเลือดออกรอบเยื่อหุ้มไตข้างขวา

จึงทำให้ทางครอบครัวปักใจเชื่อว่าน้องต๊อกโดนฆ่าตกรรมแน่นอน เพราะได้คุยกับหมอที่ชันสูจน์ศพ โดยยืนยันว่าหากน้องต๊อกจะพลัดตกจากบ่อลงไปในบ่อน้ำก็ไม่น่าเกิดรอยช้ำได้ลึกขนาดนี้ ทำให้คดีนี้มีเงื่อนงำทางครอบครัวจึงอยากจะช่วยน้องต๊อกให้ถึงที่สุด เพื่อให้ได้รับความเป็นธรรม หากคนร้ายออกมายอมรับทางครอบครัวก็พร้อมที่จะอโหสิกรรมให้


รับชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVV
VVVVVV
VVVVVV

 



>>>>>
CR:::: PPTV HD 36


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์