ใครฆ่าแม่หนู!?ตำรวจเตรียมสอบปากคำบุตรชายวัย 7 ขวบ


ใครฆ่าแม่หนู!?ตำรวจเตรียมสอบปากคำบุตรชายวัย 7 ขวบ

วันที่ 29 กรกฎาคม 2560 จากกรณีนายวินิจ อัครสุวรรณกุล ผอ.โรงเรียนบ้านหนองคล้า ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ด้วยการฆ่าทุบหัวนางสาวลัดดา จินดาแก้ว อายุ 33 ปี ชาวบ้าน ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ซึ่งเป็นกิ๊กของตัวเอง เสียชีวิตหน้าห้องน้ำของโรงเรียนบ้านหนองคล้า ขณะพาลูกชายวัย 7 ขวบ ไปเล่นฟุตบอลที่สนามหญ้าของโรงเรียน ระหว่างรอลูกได้เดินไปเข้าห้องน้ำหลังโรงเรียน แล้วถูกคนร้ายลงมือทำร้ายทุบศีรษะจนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา จนกระทั่งในวันคืนวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายวินิจได้ แต่มีการต่อรองทำเป็นการมอบตัว ต่อมาได้รับการประกันตัวในชั้นศาลด้วยหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 5 แสนบาท ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐาน โดยเฉพาะหลักฐาน ภาพรถยนต์เก๋งของผู้อำนวยการที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดหน้าโรงเรียนที่ยืนยันว่าผู้อำนวยการออกจากโรงเรียนเป็นคนสุดท้าย โดยไม่พบคนอื่นๆอีกเลย , หลักฐานที่ปรากฏภายในบ้านของผู้ตายที่ระบุถึงความสัมพันธ์ต่อกัน รวมถึงหลักฐานเป็นชิ้นเนื้อบริเวณหนังศีรษะของผู้ตาย ที่ปรากฏอยู่ภายในเล็บของผู้ต้องหา ที่เจ้าหน้าที่กำลังรอผลพิสูจน์ดีเอ็นเอว่าตรงกับดีเอ็นเอของผู้ตายหรือไม่

ล่าสุด นายอภิชัย อภิบาล อายุ 32 ปี สามีผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ได้รับการติดต่อจากตำรวจว่าจะเข้าทำการสอบปากคำน้องฟิล์ม (บุตรชาย) วัย 7 ขวบ ร่วมกับทีมสหวิชาชีพเพิ่มเติม เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน เนื่องจากในวันเกิดเหตุเกิด น้องฟิล์มไปกับแม่ (ผู้ตาย) ทั้งนี้ ได้รับการบอกเล่าจากน้องฟิล์มว่า หลังจากแม่พาตนเองไปเล่นที่โรงเรียน ก็พบกับลุงฉิม หรือ นายวินิจ ผอ.ผู้ต้องหาในคดีนี้ จากนั้น ผอ.ได้เดินตามแม่ไปเข้าห้องน้ำ จนมืดแม่ไม่กลับมาตนจึงเดินตามไป เห็นแม่นอนอยู่หน้าห้องน้ำ และลุงฉิม (ลูกชายเรียกชื่อเล่น ผอ.) ก็ตะโกนบอกลูกชายว่าไม่ต้องเข้าไป เพราะมืด กลัวลื่นล้ม

โดยที่ผ่านมา ทางตำรวจยังไม่ได้สอบปากคำลูกชายของตนเอง จึงได้มีการติดต่อมาว่า เตรียมจะเข้าไปสอบปากคำในเร็วๆนี้ เพื่อรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม ทั้งนี้ ตนเองและครอบครัว หลังจากผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวออกมา ก็เป็นห่วงความปลอดภัย และกลัวจะไปวิ่งเต้นคดี ยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน เกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และกลัวว่าจะไม่ปลอดภัยเพิ่มมากขึ้น นอกจากทุกคนในครอบครัวแล้ว ยังเป็นห่วงบุตรชายมากที่สุด ซึ่งอาจจะร้องขอให้ตำรวจดูแลความปลอดภัยให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าทางตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพคงจะเข้าไปสอบปากคำเด็กชายในเร็วๆนี้

รับชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVV
VVV



>>>>>>>>>>>>


ใครฆ่าแม่หนู!?ตำรวจเตรียมสอบปากคำบุตรชายวัย 7 ขวบ


ใครฆ่าแม่หนู!?ตำรวจเตรียมสอบปากคำบุตรชายวัย 7 ขวบ

CR:::: 77jowo.com
คลิปจาก  AMARIN TVHD

ใครฆ่าแม่หนู!?ตำรวจเตรียมสอบปากคำบุตรชายวัย 7 ขวบ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์