เผยวินาที!สาวขี้ขโมยร้องไห้ยกมือไหว้ขออย่าแจ้งความ(มีคลิป)

คาหนังคาเขา!สาวลำปางวัย 20 ปี ย่องเข้าไปขโมยเงินในร้านขายของชำ โชคไม่เข้าข้างเจ้าของร้านกลับมาเจอ ตกใจเข่าทรุดยกมือไหว้ขอโทษไม่ให้เอาเรื่อง ด้านเจ้าของร้านใจอ่อนสงสารว่ากล่าวตักเตือนก่อนปล่อยตัวให้กลับตัวกลับใจเป็นคนดี

นี่คือภาพเหตุการณ์ที่สาววัย 20 ปี ยกมือไหว้และร้องไห้ทั้งน้ำตา หลังโดนเจ้าของร้านขายของชำ จับกุมไว้ได้ทันควัน ขณะเข้าไปก่อเหตุค้นเอาเงินสดในลิ้นชักภายในร้าน โดยเหตุเกิดในพื้นที่ ร้านขายของชำ แห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ด้านหลังวัดพระธาตุลำปางหลวง อ.เกาะคา จ.ลำปาง ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ดูผ่านมือถือได้บันทึกภาพคนร้ายที่เป็นหญิงสาว ได้เดินเข้ามาในร้านขายของชำ ก่อนที่จะตรงไปยัง โต๊ะเก็บเงิน จากนั้นได้เปิดลิ้นชัก แล้ว รื้อค้น บริเวณลิ้นชักเพื่อที่จะหาเอาทรัพย์สินอยู่สักพักหนึ่ง และระหว่างรื้นค้นอยู่นั้น ก็ได้มีเจ้าของร้านรีบเดินออกมา แล้วตะโกนบอกว่า เข้ามาขโมยของร้านฉันทำไม จากนั้นเจ้าของร้านก็รีบกดโทรศัพท์แจ้ง ตำรวจ สภ. เกาะคา ให้รีบเดินทางมาทันที


เผยวินาที!สาวขี้ขโมยร้องไห้ยกมือไหว้ขออย่าแจ้งความ(มีคลิป)

โดยเจ้าของร้านที่เกิดเหตุคือ นางดวงเดือน ศรีเรืองพรรณ ได้เล่าเหตุการณ์ ว่าก่อนเกิดเหตุ ซึ่งได้เปิดร้านขายของชำ ตามปกติ แต่ระหว่างนั้น ได้ปิดประตูร้านไว้ชั่วคราว เพื่อที่จะไปเข้าห้องน้ำหลังร้าน และได้ล็อคประตูร้านเอาไว้ และช่วงที่ตนเข้าไปห้องน้ำนั้น ตนเองก็ได้ ใช้โทรศัพท์ มือถือ เปิด ดูภาพกล้องวงจรปิดของร้านไปพรางๆ จนกระทั่งเห็นผู้ก่อเหตุคนดังกล่าว เปิดประตูร้านแล้วเข้ามาก่อเหตุทำการรื้อค้นทรัพย์สินและกระเป๋าเงินภายในโต๊ะเก็บเงิน ตนเองจึงรีบออกจากห้องน้ำมาตะโกนใส่ผู้ก่อเหตุ และคุมตัวไว้ได้ทันควัน โดยผู้ก่อเหตุ คือ น.ส.ชฎาธาน วัย 20 ปี ให้การทั้งน้ำตาและพยายามยกมือไหว้ ขอโทษว่าเหตุที่ต้องการเข้ามาขโมยเงินในร้าน เพื่อจะหา เงินกลับบ้าน และไปเยี่ยมลูก แต่ปรากฏว่ามาถูกจับกุมเสียก่อนและร้องขอไม่ให้แจ้งความกล่าวโทษกับตนเอง ทั้งนี้ได้มีการพูดคุยไกล่เกลี่ยกันโดยมีทางญาติของหญิงสาวเดินทางมาพร้อมชดใช้ค่าเสียหายและให้ทำการทำทัณฑ์บน ว่ากล่าวตักเตือนก่อนปล่อยตัวไป โดยเจ้าของร้านกำชับว่าให้กลับตัวกลับใจเป็นคนดีไปหางานทำเพื่อเลี้ยงครอบครัว เพราะหากเป็นร้านอื่นคาดว่าน่าจะมีการแจ้งความกล่าวโทษดำเนินคดีไปแล้ว แต่ที่ไม่แจ้งความเพราะดูลักษณะแล้วไม่น่าจะเป็นโจรอาชีพอาจเพราะเข้ามาก่อเหตุและเมื่อถูกพบอย่างจัง หญิงสาวคนดังกล่าวถึงกับทรุดตัวและร้องให้ตลอดเวลา ตนเองจึงสงสารให้โอกาสกลับตัวเป้นคนดีต่อไป

เผยวินาที!สาวขี้ขโมยร้องไห้ยกมือไหว้ขออย่าแจ้งความ(มีคลิป)

ชมคลิป
WWW
WW
V


Cr.brighttv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์