หนุ่มร่างทรงหนุมานปัดลวง “ป้าม้วน” ดูดทรัพย์-ลูกสาวลั่นแม่เสียสติขอตัดขาด


หนุ่มร่างทรงหนุมานปัดลวง “ป้าม้วน” ดูดทรัพย์-ลูกสาวลั่นแม่เสียสติขอตัดขาด

หลังจากทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี นำเสนอเรื่องราวของน้องมายด์ อายุ 27 ปี ที่ร้องเรียนมาทางเพจเฟซบุ๊ก ‘แหม่มโพธิ์ดำ' ว่าแม่ตัวเอง หรือ ป้าม้วน (นามสมมติ) อายุ 51 ปี หลงเชื่อ นายเค (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ที่มาหลอกว่าเป็นร่างทรงหนุมาน พร้อมทั้งได้หลอกให้ป้าม้วนโอนเงินซื้อที่ดินให้และมีการทำร้ายร่างกายพกปืนขู่บังคับให้กราบเท้าทุกวัน รวมไปถึงบังคับให้กินน้ำล้างเท้าและบังคับให้หลับนอนด้วย ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันนี้ (7 ธ.ค.) ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่มาที่บ้านของป้าม้วน ที่ต.หนองม่วง อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี เพื่อพูดคุยกับนายเค และป้าม้วนอีกครั้ง ภายในบ้านของป้าม้วนไม่พบสิ่งผิดปกติ ห้องนอนของนายเคและป้าม้วนถูกแบ่งเป็นสัดส่วน แบ่งออกเป็น 2 ห้อง ซึ่งนายเค ได้โชว์ปืนปลอมให้กับทางทีมข่าวดู ประกอบกับพบถังน้ำมนต์ 3 ถังตั้งอยู่ภายในห้องครัว และพบขันน้ำมนต์ 1 ขัน ตรงหน้าโต๊ะหมู่บูชา

 

ป้าม้วน ย้ำว่า ทุกวันจะต้องไหว้พระทุกคืนและกินน้ำมนต์ทุกวันเป็นประจำ เพราะเป็นความเชื่อส่วนบุคคลและความศรัทธาของตัวเอง นอกจากนี้ทั้ง 2 คน ได้พาทีมข่าวไปดูฟาร์มแพะที่อยู่ตรงข้ามบ้าน เพื่อยืนยันว่าลงทุนทำธุรกิจด้วยกันจริง

นายเค ได้เปิดใจว่า เรื่องที่ทุกคนหาว่าตนไปหลอกป้าม้วนว่าเป็นร่างทรงหนุมานไม่เป็นความจริง ตน ยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นหนุมาน ทางฝั่งลูกสาวและบรรดาญาติของป้าม้วนใส่ร้ายตน ตนรู้จักกับป้าม้วนตอนที่ตนอยู่ที่วัดถ้ำเขากระเจียว ตอนนั้นตนเป็นเด็กวัดธรรมดาแล้วได้พบเจอกับป้าม้วน เพราะไปซื้อของที่ร้านเขาบ่อย และได้ให้โอกาสตนเข้ามาอยู่ภายในบ้าน เพราะตอนนั้นตนไม่มีบ้านอยู่ จึงหวังช่วยทำธุรกิจด้วยกัน

นอกจากนี้ นายเค ยืนยันว่า ไม่เคยไปทำร้ายป้าม้วน หรือไม่เคยเอาปืนมาจี้หัวขู่ใคร รวมไปถึงไม่เคยไปบังคับให้กินน้ำล้างเท้า และไม่เคยไปบังคับให้ป้าม้วนร่วมหลับนอนกับตน ตนไม่ขอพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ของตนกับป้าม้วน เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว

ทั้งนี้ ตนอยากถามลูกสาวและบรรดาญาติของป้าม้วน ที่ออกมาให้ข่าวว่า ‘พวกคุณต้องการอะไร ผมไม่ผิด' พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่เคยโทรศัพท์ไปขู่ทางฝั่งดังกล่าว อย่างเรื่อง น้องมายด์ มาขอเงินทำหน้าอก ตนอยากเอาเงินที่ได้จากการทำธุรกิจเลี้ยงแพะ มาแอบให้น้องมายด์เอง ที่ไม่เกี่ยวกับเงินของป้าม้วน



นอกจากนี้ ตนไม่เคยบังคับให้ป้าม้วนไปซื้อที่ดินหรือซื้อทอง เพราะทองที่ใส่อยู่ตนเป็นคนซื้อเอง ซึ่งเรื่องธุรกิจเลี้ยงแพะยอมรับว่า ให้ป้าม้วนลงทุนแค่ครั้งแรก หลังจากนั้น ตนเป็นคนประสานจัดการ ก่อนหน้านี้ตนทราบว่าป้าม้วนมีแฟนเป็นฝรั่ง แต่ตนอยู่บ้านด้วยกันปกติ และไม่เคยหลอกเอาเงิน เดือนหนึ่งตนขอเงินป้าม้วนไม่ถึง 500 บาท เพื่อเอาไปให้ยายตนครั้งละ 100 บาทนายเค เล่าว่า อดีตที่ผ่านมาตนเคยเป็นคนไม่ดี จนน้องไล่ออกจากบ้านจริง แต่ปัจจุบันตนเป็นคนดีแล้ว ส่วนประเด็นพระหรือหลวงตาในอ.โคกเจริญ จ.ลพบุรี พูดว่า ตนกับป้าม้วนเป็นคู่เวรคู่กรรมกันนั้น ความจริงแล้วตนเคยเจอหลวงตาเพียง 3 ครั้ง ตนคิดว่าหลวงตาท่านไม่ผิด เพราะเคยเจอกันเฉพาะงานบุญทอดกฐินเท่านั้น

ส่วนเรื่องยาเสพติด ตนยอมรับว่า อดีตมีส่วนพัวพันกับเรื่องยาจริง แต่ตอนนี้ไม่ได้ยุ่ง สุดท้าย เรื่องที่พาเพื่อนที่ชื่อ ‘โอ' มาที่บ้านแล้วบอกให้ป้าม้วนยกน้องมายด์ให้กับเพื่อนก็ไม่เป็นความจริง เพราะตนมานั่งกินเหล้า ไม่ได้ไปพูดให้ป้าม้วนยกมายด์ให้ใครเลย และตนหวังดีอยากให้มายด์กลับมาอยู่ที่บ้าน หลังจากที่มายด์ออกจากบ้านไปอยู่กับแฟนเกือบ 10 ปี ตนเป็นคนบอกให้ป้าม้วนบอกให้มายด์กลับมาที่บ้านเอง เพราะตนเป็นห่วงมายด์ ตนพยายามเอาเงินให้มายด์ใช้โดยตลอด อยากให้มายด์เป็นคนดี เลิกยุ่งกับแฟนคนดังกล่าว เพื่อกลับมาอยู่กับป้าม้วน และตั้งใจหางานทำ

หนุ่มร่างทรงหนุมานปัดลวง “ป้าม้วน” ดูดทรัพย์-ลูกสาวลั่นแม่เสียสติขอตัดขาด

ทางด้าน ป้าม้วน เล่าว่า เมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน ตนรู้จักกับนายเค เพราะนายเคมาอยู่ที่วัดถ้ำเขากระเจียว ตอนนั้นนายเคเป็นเด็กวัด และจะมาซื้อน้ำมันเครื่องตัดหญ้าที่ร้านตนเป็นประจำ ตนมักจะให้ไปฟรี เพราะช่วยสนับสนุนวัด ตั้งแต่นั้นมา นายเคมาซื้อของที่ร้านตนทุกวัน มีอยู่วันหนึ่ง นายเคโดยไล่ออกจากวัด ตนเห็นแล้วสงสาร เลยชวนนายเคมาอยู่ที่บ้าน ให้นอนในห้องร้านที่เก็บของ

จนวันหนึ่ง น้องมายด์ ทราบเรื่องจากญาติ จึงกลัวว่านายเคจะมาหลอกเอาสมบัติ ลูกสาวยังบอกอีกว่า ประวัติของเคไม่ดี มันเลว ตนเป็นคนให้โอกาสคนเพื่อให้กลับตัวเป็นคนดี เพราะตนช่วยคนและให้โอกาสคนมาเยอะแล้ว และตนก็ค่อยๆบอกให้นายเคเลิกทำสิ่งที่ไม่ดี

ส่วนสามีฝรั่งตนทราบเรื่องทุกอย่าง และตนไม่ได้ไปโกหกหรือหลอกสามีตัวเองเลย เพราะพูดคุยกันตลอด แต่ลูกสาวตนและบรรดาญาติไม่ทราบ สามีตนจะส่งเงินให้ใช้เดือนละ 30,000 บาทอีกด้วย

ทั้งนี้ ตั้งแต่นายเคเข้ามาอยู่ในบ้าน ตนได้ร่วมลงทุนทำธุรกิจเลี้ยงแพะที่เป็นรายได้หลักด้วยกัน ตนเป็นคนลงทุนให้ จากนั้นนายเคจัดการทำทุกอย่าง และไม่เคยมาขอเงินตน เพราะตนไม่ได้มีสมบัติเป็นล้านตามที่ลูกสาวบอก ซึ่งตนไม่ได้ยกบ้านเป็นชื่อนายเคด้วย

สำหรับเรื่องที่นายเคบอกว่าเป็นหนุมาน ไม่ใช่เรื่องจริง เพราะตนไม่ได้เป็นคนเชื่อเรื่องไสยศาสตร์ ไม่ได้มีการไปจุดธูปหรือกินน้ำล้างเท้านายเค อย่างที่เคยมีข่าวออกไปก่อนหน้านี้ เพราะตนจะกราบไหว้แค่พระทุกคืนก่อนนอน นอกจากนี้ นายเคไม่เคยทุบตีหรือทำร้ายร่างกายตน ตนไม่เคยคิดที่จะยกลูกสาวให้กับเพื่อนของนายเค ตนคิดว่าลูกสาวและบรรดาญาติพยายามทำทุกๆอย่างให้นายเค ออกไปจากชีวิตตน เพราะหวงสมบัติ

นอกจากนี้ ป้าม้วน ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้เป็นบ้า ไม่ได้หลงผู้ชายและยกทรัพย์สินให้นายเค เพราะขนาดเงิน 500 นายเค ยังไม่กล้ามาขอ รวมถึงนายเคไม่เคยบังคับให้นอนด้วย ส่วนพระที่ลูกสาวบอกว่า เป็นคนทักว่าเป็นเนื้อคู่กัน ไม่เป็นความจริง แต่ตนเคยเจอเฉพาะตอนไปทำบุญเท่านั้น

หนุ่มร่างทรงหนุมานปัดลวง “ป้าม้วน” ดูดทรัพย์-ลูกสาวลั่นแม่เสียสติขอตัดขาด

ทั้งนี้ คลิปที่ลูกสาวนำออกมาเปิดเผย ตอนคุยกับตนในห้องน้ำ ตนยืนยันว่า ที่ตนพูดถึงหนุมานเพื่อหลอกให้ลูกสาวเข้าบ้าน เพราะที่ผ่านมาได้ยินข่าวลูกสาวเรื่องติดยา ไม่ทำงาน ตนจึงอยากให้ลูกสาวกลับบ้านถาวร เพื่อจะสั่งสอนให้ลูกสาวเป็นคนดี ให้เชื่อตนมากกว่าแฟน ซึ่งตนจะให้ทุกอย่างที่ลูกสาวอยากได้ ไม่ว่าจะทำหน้าอกหรืออยากได้เงินซื้อรถ วันที่ลูกสาวกลับมา ตนให้เงินใช้ไป 20,000 บาท

ที่ผ่านมา ที่ไม่ให้เงินลูกสาวเพราะตนทราบว่าลูกสาวเอาเงินไปซื้อยาม้า ตนเลยไม่ให้ ซึ่งจะมาหาว่าตนใจร้ายไม่ให้เงินลูกไม่ได้ โดยเรื่องที่ตนรับไม่ได้คือ ลูกสาวคบกับแฟนที่ติดยาม้า ทำให้ลูกสาวติดไปด้วย จึงเป็นสาเหตุที่ตนไล่ออกจากบ้าน

 

ส่วนเรื่องที่ประกันตัวนายเค ไม่ได้เป็นเพราะตนเชื่อหลวงตา แต่ที่ประกันเพราะต้องทำธุรกิจร่วมกัน ส่วนเรื่องตรวจพบสารเสพติดในร่างกายตนคิดว่าเพื่อนนายเคกลั่นแกล้งใส่ยาให้กิน และนายเคยืนยันว่าโดนแกล้ง

ป้าม้วน ได้ท้าให้ตนไปตรวจว่าตนบ้าจริงหรือไม่ แต่ถ้าตนไม่ได้บ้าต้องจ่ายค่าเสียเวลาให้ตนด้วยนาทีละ 1,000 บาท เพราะทุกนาทีเป็นเงินเป็นทอง สำหรับวันที่ 16 ธ.ค. ที่สามีฝรั่งจะมาหาตนก็ไม่กลัว เพราะตนบริสุทธิ์ใจ

ท้ายที่สุดนี้ ป้าม้วนอยากถามว่า ลูกสาวและบรรดาญาติต้องการอะไร หลังจากนี้ตนยืนยันว่าจะอยู่กับนายเค ตามปกติ เพราะยังต้องทำธุรกิจด้วยกัน และตนได้มาแจ้งความไว้ ถึงกรณีที่ลูกสาวและพี่สาวตนใส่ร้าย ข้อหาหมิ่นประมาท

 

ช่วงบ่ายวันนี้ (7 ธ.ค.) ทางญาติพี่น้อง และน้องมายด์ได้ร้องขอผ่านทีมข่าว ทางทีมข่าวประสานให้ทั้ง 2 ฝ่ายมาพูดคุยกันที่ สภ.หนองม่วง โดยป้าม้วนมาเพียงคนเดียว เพราะป้าม้วนใจร้อนเลยขอมาเพียงคนเดียว ส่วนน้องมายด์ ก็จะมีพี่สาวที่เป็นลูกพี่ลูกน้อง 1 คน และญาติอีก 4 คน สถานการณ์เป็นไปด้วยความตึงเครียด

ทางป้าม้วนได้ถามถึงความต้องการของลูกสาวถึงประเด็นที่ออกมาให้ข่าว ทางน้องมายด์ได้ร้องไห้ และอยากให้ผู้เป็นแม่ไปตรวจสมอง พร้อมกับอยากให้บอกความจริงว่า ถูกนายเคทำร้าย และเชื่อเรื่องหนุมาน แต่ทางป้าม้วน ยืนยันจะไม่ตรวจเพราะไม่ได้เป็นบ้า พร้อมกับอยากให้ทุกคนเลิกรังควาญตนกับนายเคและไม่ต้องห่วงว่าตนว่าจะหลงผู้ชายจนไม่เหลืออะไร เพราะตนไม่ได้โง่

ป้าม้วนเองได้ขอให้น้องมายด์กลับบ้านและให้เลิกกับแฟน เพราะไม่อยากให้ไปพัวพันเรื่องยาเสพติด ท้ายที่สุด ป้าม้วนพูดทิ้งท้ายเพียงว่า "ให้เลิกยุ่งกัน และตัดขาดกันไป ไม่ต้องมายุ่งกับตนอีก แม่จะทำอะไรก็เรื่องของแม่" น้องมายด์ ร้องไห้ทั้งน้ำตา พร้อมบอกว่า "ขนาดหมามันยังรักลูกของมันเลย" จากนั้นทั้ง 2 ฝ่ายก็แยกย้ายกันไปอย่างไม่มีข้อยุติ

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวได้พูดคุยกับน้องมายด์ ที่เปิดเผยว่า เรื่องที่แม่บอกว่าตนติดยาเสพติดนั้น ไม่เป็นความจริง แม่ตนไปเชื่อนายเค ที่ครั้งหนึ่งมาบอกมาทักแม่ว่าเจอยาในกระเป๋าตน ตนจะต้องติดคุก 10 ปี ที่ผ่านมานายเคเป่าหูแม่มาโดยตลอด

น้องมายด์ ยอมรับว่าแฟนคนเก่าติดยาจริง แต่ติดคุกไปแล้ว ตนมีแฟนใหม่ที่ไม่ได้ไปยุ่งกับยาเลย ตอนนี้รู้สึกสงสารแม่ และอยากวอนให้หน่วยงานไหน ช่วยมาเอาแม่ไปตรวจรักษา เพราะตนรักแม่ พร้อมยืนยันว่าไม่ตัดขาดความเป็นแม่ลูกอย่างแน่นอน หลังจากนี้คงจะดูแลแม่อยู่ห่างๆ พร้อมกับจะมีการปรึกษากับครอบครัวว่าจะมีวิธีไหนที่จะช่วยให้แม่ไปตรวจเช็คประสาทได้บ้าง เพราะตนเชื่อว่าแม่มีปัญหาทางจิตจริงๆ

สุดท้ายนี้ น้องมายด์ ขอย้ำว่าวันที่คลิปในห้องน้ำตนตั้งใจกลับเอง เพราะอยากเข้าไปอยู่ดูให้เห็นกับตา พร้อมยืนยันว่าเป็นเหตุการณ์จริงทั้งหมดที่โดนทำร้ายขู่เข็ญ ตนมีเพื่อน 1 คนที่เป็นพยานให้ว่าเห็นแม่โดนทำร้าย พร้อมกราบไหว้บูชานายเคที่เป็นหนุมานจริงๆ แต่ตอนนี้เพื่อนคนดังกล่าวกลับไปที่อ.อรัญประเทศ จ. สระแก้วแล้ว

ที่สำคัญตนเห็นว่าแม่ยอมนอนกับนายเคจริง เพราะคืนดังกล่าวประตูห้องนอนแม่เปิดไว้ ท้ายที่สุดนี้ ตนไม่เชื่อว่าแม่จะหลงผู้ชาย แต่เชื่อว่าแม่เชื่อว่าหนุมานมีจริง เพราะที่ผ่านมาแม่เป็นคนรักเดียวใจเดียว ธรรมมะธรรมโม โดยปัจจุบันขอยืนยันว่าเรื่องที่แม่พานายเคมาอยู่ในบ้านสามีฝรั่งยังไม่รู้เรื่อง

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVV
VVVVVV

 


หนุ่มร่างทรงหนุมานปัดลวง “ป้าม้วน” ดูดทรัพย์-ลูกสาวลั่นแม่เสียสติขอตัดขาด

>>>>>>>>>>>
Cr:::amarintv.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์