“เก่ง เกียร์อาร์” ฉะพชร์ สร้างหนังทำลายชีวิต เคยคิดฟ้องทำเสียชื่อ


“เก่ง เกียร์อาร์” ฉะพชร์ สร้างหนังทำลายชีวิต เคยคิดฟ้องทำเสียชื่อ

กลายเรื่องที่วิจารณ์อย่างหนัก กรณีการปล่อยมิวสิกวิดีโอ ของหนังเรื่อง "หลวงพี่แจ๊ส 5G" ของผู้กำกับ พชร์ อานนท์ ที่มีฉากหนึ่งได้นำ นายพายุ แซ่โง้ว หรือ "ปืน" หนุ่มที่เคยปรากฏตัวในคลิป ด่าทอตำรวจมาเล่นหนัง โดยในฉากเจ้าตัวได้ท้าต่อยกับพระ แสดงโดย "แจ๊ส ชวนชื่น" ทำให้หลายฝ่ายมองว่าไม่เหมาะสม แม้ตัว พชร์ อานนท์ จะออกมาชี้แจงแล้วว่า ตั้งใจทำเพื่อสะท้อนว่าพฤติกรรมนี้เป็นตัวอย่างไม่ดี ในหนังมีพระพูดสั่งสอนตักเตือน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันนี้ (28 ธ.ค.) นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ ฉายา "เก่ง เกียร์อาร์" เปิดเผยว่า สำหรับเรื่องดังกล่าวต้องดูเป็นกรณี หาก "ปืน" มีการปรับปรุงตัว มีพฤติกรรมดีขึ้น ควรสนับสนุน แต่จากที่ติดตามข่าวสาร พบว่าบทของ "ปืน" ถูกเปลี่ยนเหมือนถูกมัดมือชก ที่แสดงไปอาจจะเป็นเพราะเกรงใจ

ดีเจเก่ง บอกอีกว่า ส่วนตัวเคยมีกรณีที่เกิดขึ้นคล้ายกันในลักษณะเช่นนี้ เป็นภาพยนต์เรื่อง หลวงพี่แจ๊ส ภาคก่อนหน้านี้ ผู้กำกับคนดังกล่าว ได้นำคลิปของตนไปล้อเลียนในภาพยนตร์ แต่ให้คนอื่นรับบทเป็นตน ซึ่งตอนนั้นอยากจะฟ้องร้อง เพราะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เนื่องจากนำเรื่องราวของตนไปสร้างเป็นหนังโดยไม่ได้รับอนุญาต

อีกทั้งเรื่องราวดังกล่าว เป็นข้อมูลเพียงบางส่วนของเหตุการณ์ ไม่ใช่ความจริงทั้งหมด การนำเรื่องราวที่เป็นกระแสไปสร้างภาพยนตร์นั้น ตนคิดว่าไม่สมควร เพราะเป็นการทำลายชีวิตคนในข่าว และเป็นการตอกย้ำเรื่องราวให้คนอื่นจำภาพลักษณ์ของคนนั้นไปตลอด

ทั้งนี้ ดีเจเก่ง ยังฝากในฐานะที่ตนเองเคยใจร้อนจนทำผิดและเกิดกระแสวิจารณ์ว่า ก่อนจะทำอะไร ควรคำนึงถึงคนที่รัก เพราะเมื่อเราทำผิด คนใกล้ชิดก็จะเดือดร้อนไปด้วย ส่วนตอนนี้ชีวิตตนดีมาก มีงานทำหลายอย่างทั้ง ดีเจ พิธีกร ธุรกิจส่วนตัว เพราะได้พิสูจน์ตัวเอง จนสังคมให้โอกาสอีกครั้ง

ชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVVV
VVVVV

 



>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>


นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ ฉายา ดีเจเก่ง เกียร์อาร์นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ ฉายา ดีเจเก่ง เกียร์อาร์


นายพายุ แซ่โง้ว หรือ “ปืน”นายพายุ แซ่โง้ว หรือ “ปืน”

Cr:: amarintv.com

พชร์ อานนท์ ผู้กำกับภาพยนตร์พชร์ อานนท์ ผู้กำกับภาพยนตร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์