ชีวิตหลังกรงขัง“เปรี้ยว” หั่นศพ สบายดี อวบอิ่ม (คลิป)


ชีวิตหลังกรงขัง“เปรี้ยว” หั่นศพ สบายดี อวบอิ่ม (คลิป)

        คดีเปรี้ยวฆ่าหั่นศพ นับว่าเป็นเรื่องสะเทือนขวัญสังคมในรอบปี หลังจากที่ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋ม อายุ 22 ปี เสียชีวิต โดยสภาพศพถูกแยกชิ้นส่วน ยัดใส่ถังพลาสติกสีดำ ฝังไว้บริเวณบ้านโนนสง่า จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา คดีดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุทั้งหมดได้ 5 ราย คือ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ "เปรี้ยว" , น.ส.กวิตา ราชดา หรือ "เอิร์น" , น.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือ "แจ้" , นายวศิน นามพรม หรือ "นิว" และ น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือ "เบนซ์"

น.ส.ปรียานุช หรือ "เปรี้ยว" ถูกดำเนินคดี 5 ข้อกล่าวหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ, ร่วมกันลักทรัพย์, ร่วมกันกักขังหน่วยเหนี่ยว และร่วมกันพาอาวุธไปในที่สาธารณะ โดย น.ส.กวิตา, น.ส.อภิวันทน์ และ นายวศิน ถูกตั้งข้อกล่าวหาเดียวกัน ส่วน น.ส.อภิวันทน์ ถูกตั้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมคือเสพสารเสพติด

ขณะที่ น.ส.จิดารัตน์ หรือ "เบนซ์" ถูกตั้งข้อกล่าวหาเพียงร่วมกันลักทรัพย์เท่านั้น เพราะมีหลักฐานว่าเธอมีส่วนร่วมเพียงแค่นำโทรศัพท์ของ "แอ๋ม" ไปขาย จึงถูกตั้งข้อกล่าวหารับของโจร

ล่าสุด วันนี้ (29 ธ.ค.) นางพิชชาภา คำเพิงใจ แม่น้องแอ๋ม เปิดใจกับทีมข่าวว่า หลังต้องสูญเสียลูกสาว ได้ทำบุญครบ 100 วัน เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ต่อมาเมื่อเดือนพฤศจิกายน ไปขึ้นศาลนัดแรก ได้เจอกันนักโทษทั้งหมด โดยตนได้ยื่นฟ้อง พี่สาวเปรี้ยว ฐานหมิ่นประมาท และฟ้องแพ่ง เพื่อเรียกค่าเสียหาย 13 ล้านบาท จากผู้ต้องหาทั้ง 5 คน เพื่อให้ผู้ต้องหาชดใช้ สิ่งที่ทำกับลูกสาว โดยเงินที่เรียกร้องไปนั้นเทียบไม่ได้ กับการสูญเสียลูกสาวไปตลอดกาล

นางพิชชาภา เล่าว่า ทุกวันนี้ตนไม่มีที่พึ่ง คุยกับใครนึกถึงแต่หน้าลูก แต่ต้องบอกตัวเองว่า ต้องอยู่ให้ได้ เนื่องจาก อยากให้ลูกไปสู่ภพภูมิที่ดี

ท้ายที่สุดนี้ นางพิชชาภา อยากบอกลูกสาวว่า "ไม่ต้องห่วงทางนี้ ทุกอย่างที่ลูกรับปากไว้ ได้ทำให้ตนและครอบครัวหมดแล้ว จึงไม่อยากให้ลูกห่วงคนข้างหลัง รวมถึงไม่ต้องห่วงคดี เนื่องจากปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามกรรมที่คนกระทำจะได้รับ ตนยังรักและคิดถึงลูกทุกวัน และภาวนาให้กลับมาเป็นลูกแม่อีก"

ด้าน น.ส.ประภาศิริ สมศรี หรือ "เหมียว" พี่สาวของเปรี้ยว เปิดเผยกับทีมข่าว หลังเข้าไปเยี่ยมน้องสาวในเรือนจำว่า "เปรี้ยว" สบายดี อ้วนท้วมขึ้น "เปรี้ยว" รู้ตัวเองว่า จะติดคุกนาน เพราะยอมรับว่าเป็นผู้ลงมือฆ่า แต่สิ่งที่ "เปรี้ยว" ปฏิเสธคือ ไม่ได้ฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน รอวันที่ศาลตัดสิน

ขณะเดียวกัน ตนได้พูดปลอบใจแม่ ให้คิดเพียงว่า น้องได้เรียนหนังสือ อาจจะไม่เห็นโลกภายนอก แต่เรือนจำจะสอนให้ "เปรี้ยว" เป็นคนดี และวันที่ 30 ธ.ค.นี้ ตนจะไปเยี่ยมน้องสาวอีกครั้ง

ชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVV
VVVV

 



>>>>>>>>>>>>


นางพิชชาภา คำเพิงใจ แม่น้องแอ๋มนางพิชชาภา คำเพิงใจ แม่น้องแอ๋ม


น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋มน.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋ม


น.ส.ประภาศิริ สมศรี หรือ เหมียว พี่สาวของเปรี้ยวน.ส.ประภาศิริ สมศรี หรือ เหมียว พี่สาวของเปรี้ยว

***
Cr:::amarintv

ชีวิตหลังกรงขัง“เปรี้ยว” หั่นศพ สบายดี อวบอิ่ม (คลิป)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์