เผยวินาทีผ่าท่อชักโครกช่วยชีวิต ทารกแรกเกิดร้องโอดโอยติดอยู่ในท่อ!! (คลิป)

เว็บไซต์ข่าว nydailynews รายงานเหตุน่าสลดใจ ทีมช่วยเหลือรุดช่วยชีวิตทารกแรกเกิดชาวจีนออกมาจากท่อในห้องน้ำ หลังมีคนได้ยินเสียงร้องไห้ พบ "หนูน้อยหมายเลข 59" ผู้หล่นลงไปในท่อชักโครกแต่รอดชีวิตปาฏิหาริย์

เผยวินาทีผ่าท่อชักโครกช่วยชีวิต ทารกแรกเกิดร้องโอดโอยติดอยู่ในท่อ!! (คลิป)

เหตุเกิดขึ้นเมื่อปี 2013 ในอพาร์ทเม้นท์ของเมืองจินหัว มณฑลเจ้อเจียง ผู้อยู่อาศัยได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ออกมาจากท่อภายในตึก จึงรีบแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ออกตามหาแม่เด็ก และส่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาตัดท่อและผ่าออกเพื่อช่วยชีวิตทารกเพศชายน้ำหนัก 2.8 กิโลกรัม พบผู้เป็นแม่อายุ 22 ปี ไม่ประสงค์ออกนาม อ้างว่าเธอไม่ได้ตั้งใจทิ้งลูกลงไปในท่อ แต่ตอนนั้นเธอใกล้กำหนดคลอดแล้ว เกิดคลอดลูกชายออกมาในห้องน้ำ แล้วเผลอพลาดทำลูกตกลงไปในท่อชักโครกโดยไม่ได้ตั้งใจ


หลังกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ ตำรวจได้ยืนยันแล้วว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุจริงๆ เนื่องจากตอนช่วยเด็กออกมาจากท่อยังมีสายสะดือติดอยู่ และยังพบคราบเลือดในห้องน้ำด้วย จึงไม่มีการดำเนินคดีแก่แม่เด็ก โดยการช่วยเหลือใช้เวลานาน 2 ชั่วโมงค่อยๆ ตัดท่อที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางเพียง 10 เซนติเมตรออก พบเด็กปลอดภัย แต่มีรอยช้ำจากการโดนกระแทก และอาการบาดเจ็บที่ศีรษะ ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล


สำหรับข้อมูลแม่ของเด็กรายงานระบุว่า แม่เด็กจบชั้นมัธยมปลายทำงานอยู่ร้านอาหารในมณฑลเจ้อเจียง มีเพศสัมพันธ์กับชายคนหนึ่งซึ่งเป็นพ่อของเด็ก แต่ถูกปัดความรับผิดชอบ เธอไม่กล้าบอกพ่อแม่ว่าตัวเองตั้งครรภ์ หวังจะเลี้ยงลูกเองแต่ไม่รู้ว่าควรทำอย่างไร ด้านหนูน้อยผู้รอดชีวิตหลายเป็นข่าวดัง และได้รับการขนานนามว่า "หนูน้อยหมายเลข 59" จากเบอร์ตู้อบของโรงพยาบาล โดยมีผู้คนจำนวนหลายกลุ่มเดินทางมายังโรงพยาบาล นำผ้าอ้อมและนมผงมาด้วย พร้อมแสดงความประสงค์ขอรับหนูน้อยหมายเลข 59 ไปเลี้ยง


รับชมวิดีโอได้ที่นี่
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา : wannasee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์