“เสี่ยโป้” งานเข้า! ตร.เอาผิดนุ่ง กกน.ขี่จยย. ชี้คลิปเก่าทำแก้บน(คลิป)


“เสี่ยโป้” งานเข้า! ตร.เอาผิดนุ่ง กกน.ขี่จยย. ชี้คลิปเก่าทำแก้บน(คลิป)

          จากกรณีที่มีการแชร์คลิปวิดีโอในโลกโซเชียล ปรากฏภาพชายใบหน้าคล้าย เสี่ยอักษรย่อ ป.ปลา ที่สวมกางเกงชั้นในเพียงตัวเดียว ขับรถจักรยานยนต์ย้อนศร ขึ้นฟุตปาธ ทาง พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบคลิปดังกล่าว พร้อมชี้มีความผิดหลายข้อหา

ล่าสุด วันนี้ (14 ม.ค.) คุณบานเย็น ชาญนรา แม่ของนายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ "เสี่ยโป้" ยอมรับกับทางทีมข่าวว่า ชายในคลิป ดังกล่าวคือลูกชายของตนจริง โดยทราบข่าวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ภาษีเจริญ มาหาที่บ้าน พร้อมหมายเรียกให้ตนพา "เสี่ยโป้" ไปรับทราบข้อกล่าวหา ฐานกระทำผิด พ.ร.บ.จราจรทางบก ในวันพรุ่งนี้ (15 ม.ค.) แต่ตนได้เลื่อนการเข้าพบพนักงานสอบสวน โดยจะพาลูกชายเข้าพบเจ้าหน้าที่ วันอังคาร (16 ม.ค.) เนื่องจาก "เสี่ยโป้" ต้องขึ้นชกมวยกับ อิกคิวซัง ก.รุ่งธนเกียรติ นักมวยไทยชื่อดัง

แม่เสี่ยโป้ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นมาไม่ต่ำกว่า 5 ปี ตอนนั้นลูกชาย อายุประมาณ 17-18 ปี ยังคึกคะนองตามประสาวัยรุ่น ส่วนที่สวมกางเกงในแล้วขับรถจักรยานยนต์ย้อนศรนั้น ลูกชายทำไปเพราะบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์เอาไว้ แล้วประสบผลสำเร็จ จึงต้องแก้บน

โดย "เสี่ยโป้" ขับรถจักรยานยนต์แก้บน ระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร มีเพื่อนขับตามหลัง และไลฟ์สดเฟซบุ๊ก ขณะนั้นลูกชาย เริ่มเป็นที่รู้จัก และมีผู้ติดตามเป็นล้านคน วันที่แก้บน "เสี่ยโป้" ได้เข้ามาบอกว่า จะไปแก้บน โดยมีสีหน้าดีใจ และมีความสุขมาก แต่ตนไม่ได้ถามไปบนอะไรไว้


นอกจากนี้ แม่เสี่ยโป้ ยังเปิดเผยอีกว่า ลูกชายเป็นคนเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และรักษาคำพูด บางครั้งถ้ารู้สึกไม่สบายใจ จะไปบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แล้วจะแก้บนทุกครั้ง ที่ผ่านมา "เสี่ยโป้" ไม่เคยแก้บนด้วยการนุ่งกางเกงในตัวเดียวเช่นนี้ ตนคิดว่า ขณะนั้นลูกชายยังเป็นเด็ก ไม่มีความคิด ทำไปเพราะสนุกสนานมากกว่า

คุณบานเย็น เล่าให้ฟังอีกว่า ตนสงสัยว่าคลิปถูกนำมาเผยแพร่ได้อย่างไร ในเมื่อคลิปนั้นถูกลบไป และช่วงนั้นเฟซบุ๊กปิด ส่วนตัวคิดว่า คงมีคนอยากจะทำลายชื่อเสียงของ เสี่ยโป้ เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวในแง่ลบของลูกออกมาเรื่อยๆ ตนคิดว่าดูเป็นเรื่องบังเอิญเกินไป ที่คลิปนี้เป็นข่าวก่อนหน้าที่จะขึ้นชกมวยเพียงวันเดียว

นอกจากนี้ คุณบานเย็น ยอมรับว่า ในอดีตลูกชายเคยเป็นคนเกเร ปัจจุบันได้ปรับปรุงตัวแล้ว โดยมีข้อเสียตรงที่ปากร้าย แต่จิตใจดี ตนก็คอยตักเตือนอยู่เสมอ ภายหลังจากมีการนำเสนอคลิปออกไป ตนรู้สึกเป็นห่วง กลัวคนจะด่าลูกชาย

ส่วนคำว่า "เสี่ย" แม่เสี่ยโป้ ยอมรับว่า เป็นฉายาที่เพื่อนฝูงที่ตั้งให้ลูกชาย เนื่องจาก "เสี่ยโป้" เป็นคนใจป้ำกับเพื่อนๆ และชอบช่วยเหลือผู้ที่ด้อยกว่า ส่วนครอบครัว ทำธุรกิจเกี่ยวกับเสื้อผ้ามา ตั้งแต่ "เสี่ยโป้" ยังไม่เกิด

ทางด้าน นายอภิรักษ์ หรือ "เสี่ยโป้" เปิดเผยว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 4-5 ปีก่อน ขณะนั้นอายุ 18 ปี ได้บนกับศาลเจ้าแม่แห่งหนึ่งไว้ว่า ถ้าชนะพนันกับเพื่อน จะนุ่งกางเกงในตัวเดียวขับรถวนรอบซอย รวมถึงจะเต้นโดยใส่กางเกงในตัวเดียว ปรากฏว่า ตนชนะเดิมพันจริง จึงทำตามสัญญา "เสี่ยโป้" อ่้างว่า ช่วงนั้นยังไม่มีกฎหมายห้ามขับรถบนทางเท้า หรือขับย้อนศร

“เสี่ยโป้” งานเข้า! ตร.เอาผิดนุ่ง กกน.ขี่จยย. ชี้คลิปเก่าทำแก้บน(คลิป)

"เสี่ยโป้" บอกอีกว่า ที่ตนเองบนบานไปแบบนั้น เพราะความคึกคะนอง ส่วนสาเหตุที่แก้บนด้วยวิธีดังกล่าว เพราะ บนกับศาลเจ้าแม่ซึ่งเป็นผู้หญิง จึงคิดว่าหากแก้บนแบบแปลกๆ จะช่วยให้มีโอกาสสมหวังมากขึ้น ส่วนข่าวที่มีการเผยแพร่ว่าตนเพิ่งเมายาบ้า แล้วขับรถ เมื่อวันที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง

"เสี่ยโป้" ยอมรับว่า
 รู้สึกแปลกใจที่คลิปเก่า กลายมาเป็นข่าว ก่อนที่ตนจะขึ้นชกมวยเพียง 1 วันเท่านั้น แต่ทำไมไม่เอาผิดตนตั้งแต่ 4 ปีก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกให้ไปรายงานตัว ในวันพรุ่งนี้ (15 ม.ค.) โดยตนได้เลื่อนพบตำรวจออกไปก่อน แต่เจ้าหน้าที่ไม่ยอม จึงต้องเลื่อนเวลาชกมวยให้เร็วขึ้น และอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงสถานที่

โดย เสี่ยโป้ เชื่อว่ามีบางเพจ ที่ต้องการทำลายชื่อเสียงตน เพราะก่อนหน้านี้ ก็มีออกมาอย่างต่อเนื่อง และเชื่อว่า คนปล่อยข่าวต้องการกลั่นแกล้ง ไม่ให้ตนขึ้นชก เพื่อให้โดนยึดเงินเดิมพัน ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่สูงมาก

เสี่ยโป้ ยอมรับว่าท้อ เพราะมีหลายเรื่องเข้ามา จบการชกครั้งนี้จะไม่ไลฟ์สดสักระยะ อยากอยู่เงียบๆ ทำมาหากิน เพราะโซเชียลปัจจุบันน่ากลัว พลาดเพียงนิดเดียว ก็กลายเป็นเรื่องได้ ตนไม่ใช่เน็ตไอดอล เวลาจะไลฟ์สดก็เผยความเป็นตัวของตัวเองออกไปจึงไม่จำเป็นต้องแคร์ใคร

ทั้งนี้ เสี่ยโป้ ฝากบอกคนที่ปล่อยคลิปว่า "เดี๋ยวเวรกรรมก็ตามทันเขาเอง"

ทาง พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตร. เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นได้ให้กองบัญชาการตำรวจนครบาล ตรวจสอบคลิปวิดีโอดังกล่าวแล้ว เนื่องจากการกระทำในลักษณะดังกล่าว ผิดกฎหมายตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก พ.ศ.2522 และก่อความเดือดร้อนแก่ประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน รวมไปถึงความไม่ปลอดภัยของผู้ขับขี่ และผู้อื่นที่ใช้ทางเดินเท้าสัญจรไปมาอีกด้วย

เบื้องต้น ชายในคลิปวิดีโอมีความผิดฐาน กระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล, ไม่สวมหมวกนิรภัย, ไม่ขับรถไปตามทิศทางที่กำหนด (ย้อนศร) และขับรถบนทางเดินเท้า ประกอบกับขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVV

“เสี่ยโป้” งานเข้า! ตร.เอาผิดนุ่ง กกน.ขี่จยย. ชี้คลิปเก่าทำแก้บน(คลิป)

>>>>
Cr:::AMARIN TVHD


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์