ดาหน้าแฉพฤติกรรมกินเด็ก ผอ.โรงเรียน


ดาหน้าแฉพฤติกรรมกินเด็ก ผอ.โรงเรียน

เรื่องอื้อฉาวคาวโลกีย์ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นในสถานศึกษาที่มีพฤติกรรมชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิง ม.2 ของโรงเรียน มีหลักฐานข้อความสนทนาแชตไลน์ เรียกกันว่า "ที่รัก" ฝ่าย ผอ.เรียกนักเรียน ม.2 ว่า "เมีย" เป็นข่าวอื้อฉาววงการศึกษาอยู่ในขณะนี้ ซึ่งทางทีมข่าวไบรท์ทีวี ลงพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ได้ตามหาไปที่โรงเรียนที่เกิดเหตุและทราบว่า กรณีที่ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านป่าตองท่าเนินสามัคคี อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา มีสัมพันธ์สวาทกับเด็กนักเรียนในโรงเรียนของตัวเอง จากคลิปฉาวที่ปล่อยออกมาในสื่อโลกโซเชียลอย่างครึกโครม

ล่าสุดทาง ผกก.บัวใหญ่ ตั้งกก.สอบสวนข้อเท็จจริง ผอ.ฉาว กับเด็กหญิง ม.2 ภายใน 3 วัน หากจริงจะดำเนินคดีหนัก พรากผู้เยาว์

ล่องหนหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย สำหรับ ผอ.ณฐาภพ วัย 51 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอบัวใหญ่ นครราชสีมา หลังตกเป็นข่าวฉาวแชทไลน์ กับนักเรียนชั้นม.2 โดยขอลาหยุดไว้ล่วงหน้าเมื่อทีมข่าว ลองโทรศัพท์ติดต่อไป ผอ.ณฐาภพ ก็ตอบสั้นๆว่าไม่สะดวกกำลังอยู่โรงพยาบาล ก่อนที่จะตัดสายทิ้งไป

ต่อมาทีมข่าวไปที่บ้านของน้องม. 2 พบแต่แม่ และไม่เชื่อว่าลูกสาวจะมีพฤติกรรมแบบนั้นน่าจะถูกกล่าวหาจากบ้านของแฟนหนุ่ม ส่วนลูกสาวอยู่ที่บ้านบญาติสกลนคร

เราค้นหาความจริงไปบ้านชายหนุ่ม ว่าจริงหรือไม่ที่เป็นคนเปิดเผยแชทไลน์ แฟนของนักเรียนกชั้น ม. 2 ปฏิเสธไม่ได้เป็นคนทำส่งไลน์ เครียดมากขณะนี้ และกำลังสอบเก็บคะแนน

จึงทำให้แม่ของเด็กผู้ชาย เล่าว่า ถูกผอ.โทรมาหาครูที่โรงเรียนและให้ครูมาบอกแฟน ม. 2 ว่าระวังจะถูกจับ เพราะเกี่ยวข้องยาเสพติด วันนี้แม่จึงเข้าแจ้งความผอ. ข้อหาหมิ่นประมาท

ต่อมา ทีมข่าวลงพื้นที่ ไปโรงเรียนที่เกิดเหตุอำเภอบัวใหญ่ นครราชสีมา พบเพื่อนสนิทของนักเรียนชั้น ม.2 แฉพฤติกรรมของ ผอ.ณฐาภพ ว่าเริ่มเข้ามาจีบ ขอเบอร์โทร เมื่อเริ่มติดต่อ จะใช้คำพูดทางไลน์เรียกเพื่อนว่า ที่รัก ทุกคำ และเคยพากันไปเที่ยวที่ วังน้ำเขียว

หลังมีเรื่องได้ติดต่อเพื่อนม.2ได้ บอกว่ากลับบ้านแล้ว แต่ไม่กล้าไป โรงเรียน แต่ระหว่างสนทนา กลับพบว่ามีเสียง ผอ.เล็ดลอดเข้ามา

การแฉพฤติกรรมผอ.ยังไม่จบ มีครูท่านหนึ่งในโรงเรียนที่เกิดเหตุ บอกว่า เผยพฤติกรรมของผอ.ท่านนี้ ทุกคนรู้ประวัติอื้อฉาวดี ทั้งโรงเรียน

และเมื่อตรวจสอบไปที่ต้นสังกัด นาย สนอง สุดสะอาด ผอ.สพป.นครราชสีมา เขต 6 (สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครราชสีมาเขต 6 ) ยอมรับว่า ผอ.ณฐาภพ เคยมีมีเรื่องพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับเด็กหญิง ชั้น ป.6 แต่เป็นการลวนลาม ไม่ถึงขั้นมีความสัมพันธ์ชู้สาว โทษทางวินัย ลดขั้นเงินเดือน 5% เป็นเวลา 2 เดือน ก่อนที่จะมีคำสั่งย้ายออกจากโรงเรียนเก่า มาอยู่ที่โรงเรียนนี้

และ กรณีแชทไลน์กับนักเรียน ม. 2 ตั้งกรรมการสอบแล้ว หากเข้าข่ายพฤติกรรมเชิงชู้สาว โทษวินัยร้ายแรง ถึงขั้นปลดและไล่ออก ไม่ได้รับเงินบำเหน็จบำนาญ

ล่าสุด ผอ.โทรมาขอลาป่วยเพิ่ม ว่ามีอาการไอเริ้อรัง อาจเป็นวัณโรค อยู่ที่โรงพยาบาลในชัยภูมิ หากหายดีจะรีบมารายงานตัว ตามสิทธิ์สามารถลาได้ไม่เกิน 15 วันถึงถูกออกจากราชการ

ในทางคดีอาญา แม้ว่าผู้ปกครองของนักเรียนม. 2 ยังไม่แจ้งความแต่ตำรวจสภ.บัวใหญ่ ตั้งชุดสอบสวน หาหลักฐาน คดีผอ.โรงเรียน วัย 51 ปี กับนักเรียนชั้น ม.4 วัย 14 ปี หากมีหลักฐานปรากฏชัด จะตั้งข้อหา พรากผู้เยาว์ และทำอนาจารเด็กหญิง ตามกฎหมายคุ้มครองเด็กและเยาวชน

เประวัติ ผอ.ณฐาภพ ปี 2559 เคยมีคดีอื้อฉาวกับเด็กนักเรียนหญิง ป.6 จนทำให้ภรรยาขอเลิกร้างไป แลตั้งกรรมการสอบ แต่มีการยอมความคดีกับผู้ปกครอง จ่ายค่าปลอบขวัญ 2 แสนบาทให้ครอบครัวของเด็กหญิงเพื่อขอให้จบเรื่องไป

ต่อมาเมื่อเดือนตุลาคม 2560 ย้ายมาที่ โรงเรียนขนาดเล็กแห่งนี้ มีเด็กนักเรียนเพียงแค่ 83 คนแทนผอ.เก่าที่เกษียณ ซึ่งชาวบ้านและครูคัคค้าน แต่ก็ต้องจำยอมรับแทมผอ.คนเก่าที่เกษียณ ซึ่งนายณฐาภพ ได้พูดว่ารู้ทุกคนไม่พอใจ แต่ก็จะขอปรับปรุงพฤติกรรมตัวเองใหม่ให้ดีขึ้นกว่าเดิม ////

ชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVV
VVVVVV
VVVVVVVVVV


>>>>>>>
Cr:::BRIGHT TV


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์