เด็กสาวโผล่แฉ ผอ.โปรยเสน่ห์เปย์เงิน-แม่ ม.2 ปัดจับลูกแต่ง ท้อถูกใส่ร้าย


เด็กสาวโผล่แฉ ผอ.โปรยเสน่ห์เปย์เงิน-แม่ ม.2 ปัดจับลูกแต่ง ท้อถูกใส่ร้าย

จากกรณีที่ อดีต ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา มีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ลักษณะคบหากันเป็นแฟนอย่างลับๆ พูดคุยกันทางไลน์ในเชิงชู้สาว ต่างฝ่ายต่างเรียกชื่อว่า "ที่รัก" และมีการพาเด็กผู้หญิงไปเที่ยวส่วนตัว จนมีภาพถ่ายทั้งคู่กอดคอกันอย่างสนิทสนม


---
ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ ได้เข้ามาสอบสวนครู นักเรียน ที่เกี่ยวข้องเพื่อเก็บข้อมูลไปประกอบการทำสำนวนคดี ภายหลังพนักงานสอบสวน ระบุว่า พบความผิดชััดเจน อาจดำเนินคดี อดีต ผอ. ข้อหาพรากผู้เยาว์ อนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยทาง อดีต ผอ. ยังไม่มารายงานตัวกับพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด

ขณะที่ นายศุภพงษา จันทรังษ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษาโคราช เขต 6 ได้สั่งตั้งกรรมการสอบสวนกรณีดังกล่าว เบื้องต้นสรุปว่า อดีต ผอ. มีพฤติกรรมฉันท์ชู้สาวกับนักเรียน ม.2 จริง จะโดนสอบวินัยร้ายแรง อาจโดนปลด หรือไล่ออก

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ไปที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งคาดว่า อดีต ผอ. ไปที่บ้านหลังนี้ ปรากฎว่า พบกับความว่างเปล่า แต่ได้พบกับแม่บ้าน ได้บอกกับทีมข่าวว่า ไม่รู้ว่า อดีต ผอ. จะกลับมาเมื่อไหร่

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ เข้ามาสอบสวนนักเรียนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ เข้ามาสอบสวนนักเรียน

----
ขณะเดียวกันทีมข่าว ได้ไปสอบถาม อดีตภรรยาของ อดีต ผอ. ที่เป็นครูสอนอยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง โดยอดีตภรรยา ยอมรับว่า เลิกรากันนานแล้วจึงขอไม่พูดถึงรายละเอียดส่วนตัวของ อดีต ผอ. เพราะยิ่งข่าวออกไปมากเท่าไหร่ ยิ่งส่งกระทบกับตัวลูกทั้ง 2 คน เพราะลูกรับไม่ได้กับพฤติกรรม และร้องไห้ตลอด พร้อมบอกว่า อดีต ผอ. ได้คบกับเด็กสาวหลายคนที่อายุต่ำกว่า 15 ปี โดยมีการส่งเสียเงิน จ่ายค่าชดเชยกว่า 2 แสนบาท เพื่อจบข่าว ก็ไม่เป็นเรื่องจริง

โดยอดีตภรรยา ยอมรับว่า ไม่ได้คุยกับ อดีต ผอ. มานานแล้ว จะคุยก็ต่อเมื่อมีธุระจำเป็นเกี่ยวกับค่าใช้จ่าย และปัญหาของลูกเท่านั้น ส่วนเรื่องส่วนตัวของอดีตสามี ตนเองไม่ทราบ เพราะเลิกรากันไปนานแล้ว


โรงเรียนแห่งหนึ่งที่อดีตภรรยาของ ผอ. ทำงานอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่อดีตภรรยาของ ผอ. ทำงานอยู่

---
นอกจากนี้ ครูสัมผัส สันตรี รุ่นพี่ซึ่งเคยร่วมงานกับ อดีต ผอ. มาเกือบ 20 ปี เปิดเผยว่า อดีต ผอ. เป็นคนเก่ง เชี่ยวชาญงานวิชาการ เป็นคนขยัน สนใจการเรียนการสอน พัฒนาเด็กๆ ให้รู้เท่าทันเทคโนโลยี

ครูสัมผัส เปิดเผยอีกว่า สมัยก่อน อดีต ผอ. เป็นคนดีไม่มีเรื่องเสียหาย เมื่อก่อนหาก อดีต ผอ. ทำอะไรผิด ตนจะรีบตักเตือนสั่งสอน แต่มาระยะหลังไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะต่างคนต่างไปทำหน้าที่ และมาทราบข่าวว่า อดีต ผอ. เริ่มมีนิสัยเจ้าชู้

ครูสัมผัส สันตรี รุ่นพี่ซึ่งเคยร่วมงานกับ อดีต ผอ.ครูสัมผัส สันตรี รุ่นพี่ซึ่งเคยร่วมงานกับ อดีต ผอ.

---
นอกจากนี้ทีมข่าว ยังได้พูดคุยกับ "น้องเอ๋" อดีตแฟน "น้องแน็ท" เปิดใจว่า ไม่ได้กังวลเรื่องที่เคยบอกกับตำรวจว่าเคยคบกับ "น้องแน็ท" และถ้าหากฝั่งแม่น้องแน็ท จะฟ้องกลับฐานทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และแจ้งความเท็จ ตนก็ไม่กังวล

“น้องเอ๋” อดีตแฟน “น้องแน็ท”“น้องเอ๋” อดีตแฟน “น้องแน็ท”

------------
ด้านของ "นางอุ๋ย" แม่ของ "นายเอ๋" อดีตแฟนน้องแน็ท กล่าวถึงกรณีที่ครอบครัวน้องแน็ท จะฟ้องร้องตัวเองที่ไปกล่าวหาทำใหเสียหายนั้น ต้องรอดูก่อนว่าจะฟ้องเรื่องอะไรบ้าง และถ้าจะให้สังคมเชื่อว่า ไม่เป็นความจริง ก็ควรไปตรวจพิสูจน์ เอาหลักฐานมาคุยกัน ซึ่งตนเองไม่รู้สึกหวั่นไหวแต่อย่างใด เพราะได้เตรียมไปคุยกับทนายความไว้แล้วเช่นกัน

ล่าสุด ทีมข่าวตัดสินใจไปที่บ้านของน้องแน็ท อีกครั้ง เพื่อสอบถามพ่อแม่ของน้อง ทันทีที่ทีมข่าวไปถึง พบว่าพ่อและแม่กำลังจะออกไปธุระข้างนอก จึงได้มีการพูดคุยผ่านกระจกรถว่า น้องติดต่อกลับมาบ้างหรือยัง "นางติ๋ว" บอกว่า น้องโทรมาแล้ว บอกว่าสบายดีแต่ไม่ได้บอกว่าอยู่ไหน ไม่ต้องเป็นห่วง ด้านพ่อเดช พ่อเลี้ยงของน้อง ได้ปฏิเสธเรื่อง อดีต ผอ. ขอแต่งงานกับลูกสาวของตน โดยบอกว่าเรื่องดังกล่าวไม่ใช่ความจริง ยืนยันว่า เป็นการแต่งงานของหลานชาย

จากนั้นทีมข่าวยังสืบทราบว่า นอกจากกรณีของน้องแน็ทแล้ว ยังมีเด็กนักเรียนหลายคนที่เคยถูก ผอ.จีบ เช่น "น้องใบหม่อน" อดีตเด็กสาวที่เคยถูก อดีต ผอ.จีบ ที่ยอมเปิดใจว่า อดีต ผอ. นิสัยดีเป็นผู้ใหญ่ที่น่าเคารพ แต่เมื่อเวลาผ่านไป อดีต ผอ. ได้เข้ามาพยายามพูดคุยกับตนเอง ในกิจกรรมแข่งขันกีฬา อดีต ผอ. เริ่มเข้ามาตีสนิท และใช้อุบายไปรับ-ส่ง จนมีการทักข้อความมาทางเฟซบุ๊ก จนนำไปสู่การเสนอเงินใช้ ซึ่งตนพูดเล่นไปว่า "ขอ 2,000 บาท" โดย อดีต ผอ. ก็จะจ่ายให้จริง แต่ตนไม่รับ และน้องใบหม่อนยังบอกอีกว่า อดีต ผอ. ใช้เขียนข้อความ "จ๊ะจ๋า" ซึ่ง ตนเองมองว่าแปลก จึงได้เล่าให้เพื่อน และแม่ฟัง ก่อนตีตัวออกห่าง

ด้าน "คุณแม่" ของน้องใบหม่อน ยอมรับว่า เมื่อทราบเรื่องนี้รู้สึกตกใจ เพราะไม่คิดว่า อดีต ผอ. จะทำแบบนี้ แต่ส่วนตัวมองว่า อดีต ผอ. คนนี้ไม่ดีมาตั้งแต่แรก ดังนั้นเมื่อทราบเรื่องตนรีบบอกให้ลูกออกห่าง และระวังตัวเองทันที โดยคุณแม่ ยังบอกอีกว่า ไม่ใช่แค่ น้องใบหม่อน เท่านั้นที่โดนจีบ พี่สาวของน้อง ยังเคยถูก อดีต ผอ. ส่งข้อความมาจีบในเชิงชู้สาวอีกด้วย

ชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVV

“น้องใบหม่อน” อดีตเด็กสาวที่เคยถูก อดีต ผอ.จีบ“น้องใบหม่อน” อดีตเด็กสาวที่เคยถูก อดีต ผอ.จีบ

>>>>>>
Cr::: 
AMARIN TVHD


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์