คลิปเสียง น้องแนท ม.2 คุยกับเพื่อน! ระบุ ผอ.แอบแชทลับกลับมาทัก (คลิป)


คลิปเสียง น้องแนท ม.2 คุยกับเพื่อน! ระบุ ผอ.แอบแชทลับกลับมาทัก (คลิป)

-----
กรณีอดีต ผอ.โรงเรียน จ.นครราชสีมา วัย 51 ปี ที่มีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับ "น้องแน็ท" เด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ก่อนที่ทั้งสองคนจะหายตัวไป ล่าสุดมีรายงานว่า "น้องแน็ท" ได้เดินทางกลับบ้านแล้ว และได้เข้าให้ปากคำกับ ตำรวจภูธรภาค 3 จังหวัดนครราชสีมา

พ.ต.อ.คารม บุญสด ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบัวใหญ่ กล่าวว่า น้องแน็ท ได้เดินทางกลับมาที่บ้านตั้งแต่เมื่อวันที่ 27 ม.ค.61 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามติดต่อไปหา นางติ๋ว แม่ของน้องแน็ท เพื่อให้มาให้ข้อมูล แต่เนื่องจากน้องแน็ท เป็นผู้เยาว์และเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนเกรงว่า ถ้าไปคาดคั้นตอนนี้มากเกินไป อาจจะทำให้เสียรูปคดี จึงต้องรอให้ทางน้องได้พูดคุยทำความเข้าใจกับครอบครัวก่อน เนื่องจากเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย และสภาพจิตใจของเด็ก

โดยพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียก อดีต ผอ. ให้มาพบ เจ้าตัวได้ติดต่อขอเข้าพบพนักงานสอบสวนใน วันพุธที่ 31 ม.ค.61 แต่ยังไม่ระบุเวลา ซึ่งตำรวจก็พร้อมจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ส่วนในกรณีที่มีภาพ อดีต ผอ. ได้โพสต์รูปภาพในกลุ่มไลน์ถ่ายรูปคู่กับสถานที่ท่องเที่ยว "ผาตรอมใจ" ในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่นั้น ยังไม่ทราบชัดเจนว่า เป็นรูปปัจจุบันหรือนำรูปเก่ามาลงในไลน์กลุ่ม

ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังหนึ่งในเขตเทศบาล 22 ตำบลบัวใหญ่ อำเภอบัวใหญ่ ซึ่งเป็นบ้านของพ่อเลี้ยงน้องแน็ท อาศัยอยู่กับแม่และน้องสาว พบว่าหน้าต่างด้านล่าง และประตูปิดสนิท แต่ด้านบนมีการเปิดทิ้งไว้ ซึ่งไม่สามารถทราบแน่ชัดว่า มีคนอยู่หรือไม่


------
จากการสอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงบอกว่า ทุกวันเห็นแต่พ่อกับแม่น้องแน็ท เข้าออก ไม่เห็นน้องแนท กลับมาตามที่เป็นข่าว ส่วนที่บ้านพักของ อดีตผอ.โรงเรียน ก็ปิดเงียบ ไม่มีการเคลื่อนไหวเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม เพื่อนสนิท ได้โทรไปหาน้องแน็ท พบว่า แม่อุ๋ย แม่ของน้องเป็นคนรับสาย ซักถามว่าเป็นใคร ก่อนจะยอมให้คุยกับ น้องแน็ท โดยน้องแน็ท กล่าวยืนยันว่า ตอนนี้อยู่กับแม่ และเมื่อถามว่า พรุ่งนี้จะไปโรงเรียนหรือไม่ น้องตอบว่า "ไม่ไป" และเมื่อถามว่า ได้คุยกับอดีตแฟนบ้างหรือไม่ น้องบอกว่าไม่ได้คุยเลย จากนั้นน้องแน็ท ทำเสียงเหมือนกำลังง่วงนอน จึงยุติการสนทนาไป

แต่พอตกถึงช่วงบ่าย เมื่อน้องตื่นขึ้นมา ก็ได้ทักพูดคุยทางแชทเฟซบุ๊กกับเพื่อนสนิทหลายคน แต่ในระหว่างของการพูดคุยนั้น ได้มีการสนทนาเกี่ยวกับการเข้ามอบตัวของ อดีต ผอ. โดยน้องแน็ท บอกว่า อดีต ผอ. จะเข้ามอบตัววันพุธที่จะถึงนี้ และตลอดที่ผ่านมา ก็ได้พูดคุยติดต่อกันมาตลอด โดย อดีต ผอ. จะโทรมาปรึกษาเรื่องทั่วไป โดยโทรมาคุยเล่นกันตลอด และน้องแน็ทได้บอกให้ อดีต ผอ. ออกมาเจอกับตำรวจ

วันนี้ทีมข่าวยังมีโอกาสได้คุยกับ เพื่อนของน้องแน็ท อีก 2 คน โดยเพื่อนน้องบอกกับเราว่า น้องแน็ท กลับมาอยู่กับแม่ที่บ้าน และช่วงที่มีปัญหาทำให้ขาดการติดต่อไป แต่เมื่อกลับมาแล้วเห็นว่า น้องแน็ทสบายใจขึ้น เริ่มหยอกล้อกับเพื่อนตามปกติ โทรไปก็รับสาย ไม่บ่ายเบี่ยง หรือไม่รับสายเหมือนเมื่อก่อน

อย่างไรก็ตาม ยังได้ข้อมูลว่า หลังจากทางบ้านแน็ท เริ่มทราบข่าวว่า มีหลายคนทยอยเข้าแจ้งความ กรณีถูก อดีตผอ. ลวนลาม และส่งข้อความมาจีบ ก็ได้ต่อสายใช้ความสนิท เพื่อขอให้ช่วยถอนแจ้งความ โดยต้องการให้เรื่องทุกอย่างจบลงด้วยดี

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVV
VVVVVV

เพื่อนสนิทโทรคุยกับน้องแนทเพื่อนสนิทโทรคุยกับน้องแนท

>>>>>>
Cr::: amarintv.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์