รอลุ้นอาจมีคดีพลิก ผบช. ภาค 7 แย้มพยานเห็น ลุงจรูญ เก็บลอตเตอรี่(คลิป)


รอลุ้นอาจมีคดีพลิก ผบช. ภาค 7 แย้มพยานเห็น ลุงจรูญ เก็บลอตเตอรี่(คลิป)

พล.ต.ท.กิตติพงษ์ เงามุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ให้สัมภาษณ์ "ไทยรัฐนิวส์โชว์" ถึงหัวข้อในการแถลงหวย 30 ล้าน ว่า เป็นการสรุปสำนวนความเห็นของพนักงานสอบสวน ถ้ามีมูลก็แจ้งข้อหาร.ต.ท.จรูญ รวบรวมสำนวนสั่งฟ้องให้อัยการ ทั้งนี้ยืนยันมีทั้งหลักฐานพยานบุคคลและวัตถุ ซึ่งให้การสอดคล้องต้องกัน และสุดท้ายมีพยานบุคคลคนหนึ่งที่ยืนยันเห็นร.ต.ท.จรูญ ก้มเก็บลอตเตอรี่

อย่างไรก็ตามต้องว่ากันตามพยานหลักฐานและพยานวัตถุ และสอดคล้องกับภาพถ่ายของแม่ค้าคนที่ 1 ที่ถ่ายแผงลอตเตอรี่ไว้ และแจ้งไปยังกทม. ว่าอย่าส่งลอตเตอรี่มาอีกเลย เพราะเหลือเยอะขายไม่ทัน โดยได้ส่งภาพถ่ายดังกล่าวไปตรวจพบว่าไม่มีการตัดต่อ ซึ่งแม่ค้าคนที่ 1 ได้ขายให้แม่ค้าคนที่ 2 ที่ขายให้กับครูปรีชาตามคำให้การ และพยานบุคคล ไม่พบพิรุธอะไร ซึ่งต้องรับฟังพยานที่สอดคล้องต้องกันกับพยานวัตถุ ทั้งนี้ได้ทำคดีหลังกองสลากฯ แจ้งว่าร.ต.ท.จรูญ ไปขึ้นเงินรางวัล และได้มีการกล่าวโทษยักยอกสลากกินแบ่งฯ

สำหรับการแถลงในวันพุธนี้ จะประชุมคณะพนักงานสอบสวนครั้งสุดท้ายในช่วงเช้า ที่ตำรวจภูธรภาค 7 จ.นครปฐม โดยในสองคนต้องมีคนโกหกคนหนึ่งระหว่างครูปรีชาและร.ต.ท.จรูญ ซึ่งต้องว่าตามพยานหลักฐาน โดยจะเสนอสำนวนให้อัยการพิจารณาว่าเห็นชอบหรือไม่ ในการนำขึ้นสู่ศาล พร้อมยืนยันได้คัดเลือกพนักงานสอบสวนจากภาค 7 ทำคดีอย่างรอบคอบยุติธรรม มีการสอบพยานเกือบ 40 ปาก มีการตรวจพยานวัตถุที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อไม่ให้มีการแคลงใจ

ส่วนการตรวจพบลายนิ้วมือร.ต.ท.จรูญ ไม่แปลกที่เจอลายนิ้วมือ เพราะเป็นคนนำลอตเตอรี่ไปขึ้นรางวัล ส่วนครูปรีชา จับแค่ซองพลาสติก จึงไม่มีลายนิ้วมือ ซึ่งการจะตรวจพิสูจน์ซองพลาสติกไม่มีประโยชน์เพราะมีการจับกันหลายคน และที่ผ่านมาพนักงานสอบสวนได้ไปคุยกับครูปรีชา เพื่อขอกล้องวงจรปิดแต่ก็ไม่ได้ให้ โดยบอกว่าขอไปปรึกษาทนายความก่อน ส่วนการมีเฉพาะพยานบุคคล เนื่องจากไม่พบพิรุธก็ต้องว่าไปตามนั้น ซึ่งในการแถลงข่าวจะยังไม่แจ้งข้อหายักยอกกับใคร เป็นการแถลงให้สื่อมวลชนได้ซักถาม โดยคู่กรณีทั้งสองฝ่ายยังไม่จำเป็นต้องไปมาฟัง.
รับชมสัมภาษณ์เต็มๆ 
VVVVVVVV
VVVVV
VVVVVVV


>>>>
ขอบคุณ รายการ ไทยรัฐนิวส์โชว์!
(thairath.co.th)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : นก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.64.41.253

58.64.41.253,,58.64.41.253 ความคิดเห็นที่ 15 [อ้างอิง]
ขี่หลังเสือแล้ว ลงไม่ได้ ทำทุกวิถีทาง


[ วันพุธ ที่ 31 มกราคม 2561 เวลา 15:28 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์