สาวรุ่นพี่ร่ำไห้รับ ตบน้องวัย 14 ฐานปีนเกลียว ซ้ำสังคมรุมด่าพ่อแม่


สาวรุ่นพี่ร่ำไห้รับ ตบน้องวัย 14 ฐานปีนเกลียว ซ้ำสังคมรุมด่าพ่อแม่

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "โอเลี้ยง ยกล้อ" แชร์คลิปวิดีโอ ความยาวประมาณ 1 นาที โดยมีหญิงสาวสวมชุดนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ถูกผู้หญิงอีกฝ่าย จิกผมตบทำร้าย และฉุดกระชากลากถูไปกับพื้น โดยสาวในชุดนักเรียนไม่ได้มีการต่อสู้แต่อย่างใด

ล่าสุด วันนี้ (7 ก.พ. 61) ทีมข่าวเดินทางไปพบ น.ส.ฟ้า (นามสมมติ) ผู้โพสต์คลิป เปิดเผยว่าเป็นรุ่นพี่ที่อยู่ข้างบ้าน น้องนักเรียนที่ถูกตบในคลิป ตนได้ข้อมูลว่า น้องข้างบ้านถูกทำร้าย หลังจากที่มีเพื่อนบ้านมาเล่าให้ฟัง ตนจึงสอบถามว่ามีคลิปหรือไม่ จนกระทั่งไปได้คลิปมาจากเพื่อนของฝ่ายคู่กรณี เมื่อเห็นแล้วยอมรับว่า รู้สึกสลดใจมาก และสงสารน้องที่ถูกทำร้าย

หลังจากนั้น ตนได้ไปสอบถามกับเจ้าตัวว่า ถูกทำร้ายจริงหรือไม่ เจ้าตัวยอมรับว่าถูกทำร้ายจริง และมีอาการเจ็บปวดตามร่างกาย

น.ส.ฟ้า บอกอีกว่า ส่วนตัวไม่ได้สนิทกับผู้เสียหายมากนัก แต่เห็นว่าเป็นเด็กแถวบ้าน รู้จักตั้งแต่ยังตัวเล็กๆ ส่วนที่ตนโพสต์ในเฟซบุ๊กเพราะไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เงียบไป ทั้งที่ผู้ทำผิดไม่ได้ถูกลงโทษ

หลังจากนั้น ทีมข่าวได้พูดคุยกับ ด.ญ.ฝน (นามสมมติ) เด็กนักเรียน อายุ 14 ปี ที่ถูกทำร้าย เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุคือวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.30 น. ขณะนั้นตนยังอยู่ที่โรงเรียน ฝ่ายคู่กรณีเป็นรุ่นพี่ที่ตนรู้จัก ตอนไปทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟ

โดยรุ่นพี่ทักมาบอกว่า มีเรื่องจะคุยด้วย แต่ตนปฏิเสธบอกว่าไม่ว่าง หลังจากนั้นมาเจอกันที่หน้าโรงเรียนโดยบังเอิญ ซึ่งรุ่นพี่รายนี้รออยู่หน้าโรงเรียน พร้อมกับเพื่อนรุ่นพี่ 3-4 คน ก่อนที่จะพาตนเดินไปที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนมากนัก


หลังจากนั้น คู่กรณีได้ลงมือทำร้ายตน ด้วยการเตะ ตบหน้า กระชากศีรษะ ตนไม่ได้ขัดขืน และไม่ได้โต้ตอบ เพราะ กลัวถูกรุมทำร้าย พร้อมยืนยันว่า ไม่มีปัญหาเรื่องผู้ชาย ไม่มีปัญหาเรื่องไม่เคารพรุ่นพี่ ซึ่งตนยังสงสัยว่า เหตุผลที่มาทำร้ายตน เพราะสาเหตุอะไร ส่วนตัวไม่คิดว่ารุ่นพี่จะทำรุนแรงเช่นนี้ และมองว่าที่ทำไปมันเกินกว่าเหตุ
ภายหลังเกิดเรื่องคู่กรณียังทักมาถามเรื่องอาการเจ็บ และสอบถามเรื่องคดี ส่วนตัวไม่ได้ตอบ แต่จะดำเนินการเรื่องคดีความเพื่อเอาผิดรุ่นพี่จนถึงที่สุด

ขณะที่ นางน้อย (นามสมมติ) แม่ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เพิ่งทราบเรื่องลูกถูกทำร้าย เมื่อเย็นวานนี้ (6 ก.พ. 61) จากนั้นจึงพาลูกเดินทางไปแจ้งความที่ สน.บางมด และไปตรวจร่างกาย โดยตำรวจเพิ่งเรียกสอบปากคำวันนี้ หลังจากนั้น จะให้นำผลตรวจของแพทย์ มาให้เจ้าหน้าที่อีกครั้ง วันจันทร์ที่ (12 ก.พ.)

นางน้อย เปิดใจว่าเห็นคลิปแล้วรู้สึกสะเทือนใจ จนทำให้หัวอกคนเป็นแม่แทบสลาย เด็กสาวคู่กรณีทำเกินกว่าเหตุ และลงมือด้วยความโหดร้าย

ทั้งนี้ตนสังเกตเห็นลูกสาว มีอาการเบลอๆ พูดจา งงๆ ทำให้กังวลว่า สมองจะได้รับความกระทบกระเทือนหรือไม่ โดยหลังเกิดเรื่อง ตนยังไม่ได้รับการติดต่อจากฝ่ายคู่กรณีแต่อย่างใด

ทีมข่าวได้พบกับ น.ส.เมย์ (นามสมมติ) คู่กรณีที่ตบ ด.ญ.ฝน โดย น.ส.เมย์ ยอมรับตนเองทำจริง แต่เป็นการกระทำที่ผิด ส่วนเหตุผลที่ทำลงไปเพราะตนไม่ชอบคำพูดของ ด.ญ.ฝน ที่มีลักษณะปีนเกลียวไม่เคารพรุ่นพี่ พร้อมทั้งยืนยันว่า ไม่ได้มีปัญหาเรื่องที่ทำงาน เรื่องผู้ชาย หรือเรื่องไม่ชอบหน้า

 โดยย้ำว่า ที่ตนไปตบ ด.ญ.ฝน เพราะไม่ชอบคำพูดของคู่กรณีน.ส.เมย์ ยอมรับว่าตอนนั้นโมโห แต่หากย้อนเวลากลับไปได้จะไม่ทำแบบนี้ หากคู่กรณีไปแจ้งความ ตนก็พร้อมจะเข้าไปให้การกับตำรวจ แต่ตอนนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้รับการติดต่อมาขณะเดียวกัน น.ส.เมย์ พูดทั้งน้ำตาว่ารู้สึกผิด ถูกคนเข้ามาด่าเยอะ ตนเองรับได้ที่โดนด่า แต่ไม่อยากให้เข้ามาด่าพ่อและแม่ เพราะตนเองทำผิดเพียงคนเดียว พ่อแม่ไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย

ชมคลิป
VVVVVVVVVV
VVVV
VVVVVVV
VVV

สาวรุ่นพี่ร่ำไห้รับ ตบน้องวัย 14 ฐานปีนเกลียว ซ้ำสังคมรุมด่าพ่อแม่

>>>>
Cr:::amarintv.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์