ทนายครูปรีชาเปิดปากมีหลักฐานเด็ดงัด “ษิทรา” บนศาล ขออย่าเชื่อโซเชียล(คลิป)


ทนายครูปรีชาเปิดปากมีหลักฐานเด็ดงัด “ษิทรา” บนศาล ขออย่าเชื่อโซเชียล(คลิป)

ต้องนำไปเปิดชั้นศาล แต่บางครั้งกลับพบว่าพยานกลับนำไปเปิด จึงทำให้รู้สึกตกใจ ทนายทุกคนทราบตรงนี้ดีว่า เป็นความลับของสำนวนการสอบสวน

อย่างไรก็ตามคลิปเสียง 2 คลิป ที่เป็นหลักฐานเพิ่ม คดีอาจจะพลิกได้ ทางทนายบอกว่า ให้กองปราบสอบสวนมา โดยหลักฐานทุกอย่างให้เปิดออกมา เพราะส่วนตัวไม่เชื่อกระแส เพราะเห็นมาจากคดีครูจอมทรัพย์แล้ว บางอย่างพูดกันไป แต่ข้อเท็จจริงกลับไม่มีหลักฐานเลย ตนเชื่อมั่นในตำรวจภูธรภาค 7 เชื่อมั่นในกองปราบฯ เชื่อทุกท่านทำงานด้วยความตรงไปตรงมา

หลังจากมีกระแสข่าวว่า มีคลิปเสียงออกมา ตนยังไม่ได้คุยอะไรกับครูปรีชา หลักฐานทุกอย่าง ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนให้เสร็จสิ้นกระบวนการ ทุกอย่างจะได้ชัดเจน ส่วนตัวเตรียมคำถามค้านไว้เยอะ ตอนนี้ตนทำงานในส่วนของทนายความตามปกติ ศึกษาข้อมูล เตรียมคำถามค้าน และจะนำเสนอศาลอย่างไร

ส่วนกรณี นายอัจฉริยะ นำหลักฐานคดีหวย 30 ล้านบาท ออกมาเปิดเผยผ่านโซเชียล ทนายครูปรีชา บอกว่า

ตนไม่มีความกังวลกับโลกโซเชียล พร้อมขอย้อนกลับไปที่คดีครูจอมทรัพย์ ไม่มีใครฟังพยานหลักฐาน แต่กลับไปตามกระแส ส่วนตัวเข้าใจอะไรหลายเรื่อง แต่ว่าตอนนี้ยังไม่สามารถนำสืบชั้นศาลได้ เพราะเป็นความลับในสำนวน ปกติความลับในสำนวนจะไปเปิดกันที่ชั้นศาล


ประเด็นที่เลขทะเบียนรถครูปรีชา ไม่ตรงกับเลขลอตเตอรี่บนแผง เมื่อขึ้นศาลก็จะนำชี้และนำสืบให้สังคมเห็นเองว่าเกิดอะไรขึ้น

ทนายความครูปรีชา ระบุด้วยว่า คดีไม่มีอะไร ทุกอย่างเป็นไปตามพยานหลักฐาน ไม่มีการกลั่นแกล้งใคร ไม่รู้จักใคร และไม่มีใครโกรธเคืองใคร ยิ่งสอบสวนให้มากยิ่งดี ส่วนกรณีนายอัจฉริยะทรัพย์ บอกให้ครูปรีชากลับใจ เพราะจะเหมือนกับครูจอมทรัพย์ ตนไม่ห้ามความเชื่อของแต่ละคน แต่ในฐานะทนายความ ต้องยึดมั่นตามพยานหลักฐานเท่านั้น และรอเปิดในชั้นศาล

ทีมข่าวได้ถามย้ำว่า จนถึงวันนี้มั่นใจว่าคดีนี้ไม่พลิกแน่นอนใช่หรือไม่ ทนายกล่าวว่า ยังมีอะไรเยอะ แต่ไม่ขอพูด แต่จะขอนำเสนอในชั้นศาล

ทนายความครูปรีชา ได้สรุปทิ้งท้ายว่า
 "ตำรวจกองปราบ ตำรวจภาค 7 ไม่รู้จัก ไม่โกรธเคืองใครมาก่อนทั้งสิ้น คดีลักษณะนี้ทุกคนทำอย่างตรงไปตรงมา ซึ่งส่วนตัวแล้วตนรู้สึกดีใจด้วยซ้ำที่ตำรวจกองปราบมาสอบ ทำให้นำสืบชั้นศาลง่ายมาก เอาทั้งสองฝั่งมาเบิกความ โดยขอให้ประชาชนรอดูในวันขึ้นศาล ในวันนั้นหลักฐานทุกอย่างก็จะเปิดออกมา"

ชมคลิป
VVVVVVV
VVVVV
VVVVVVV

ทนายครูปรีชาเปิดปากมีหลักฐานเด็ดงัด “ษิทรา” บนศาล ขออย่าเชื่อโซเชียล(คลิป)

>>>
Cr:::amarintv.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์